Cần bán Mẫu xe điện cho phái nữ: JVC GoGoLo

gogonia2801

Thành viên mới
5/12/18
21
0
1
VND
JVC Gogolo là mẫu xe điện được hãng JVC mới tung ra trong thời gian gần đây với thiết kế độc đáo thời trang và lôi cuốn. Được các chuyên gia đánh giá là mẫu xe điện sở hữu những thông số ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng.
  • Thiết kế kiểu dáng
Sự lôi cuốn và quấn hút của xe điện JVC Gogolokhác biệt hoàn toàn các mẫu xe điện/xe đạp điện được thể hiện rõ nét nhất với những đường nét thiết kế mới lạ cùng những đường cong bo tròn độc đáo, hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó với nước sơn sáng bóng sắc nét đem đến sự tự tin và quyến rũ không thể chối từ.

Đèn pha được thiết kế mang tới ánh sáng trắng tuyệt vời, chùm chiếu sáng rộng hơn và có kích thước lớn hơn giúp hỗ trợ tích cực khi đi vào ban đêm. Và đèn hậu cũng được thiết kế như mẫu xe máy hiện nay giúp người dùng dễ dàng di chuyển an toàn hơn khi qua đường.

76872

  • Tiện ích
Mặt đồng hồ điện tử với sự hiển thị sắc nét, rõ ràng là hai đặc điểm có thể thay ngay trên xe điện JVC Gogolo, hiện thị đầy đủ các thông số như: Đèn xi nhan, đèn pha, vận tốc, quãng đường, điện năng,…

Nút bấm và các nút điều khiển được thiết kế sắp xếp hợp lý, giúp người dùng có thể thuận lợi và chủ động trong quá trình di chuyển trên đường.

Vỏ xe với vật liệu ABS-PP siêu bền, siêu chịu lực cùng đường cắt chi tiết tỉ mỉ: Đầu xe, Thân xe, Toàn thân sáng bóng sắc nét chống trầy sước tuyệt vời.

Xe thiết kế với cốp trước có thể đựng các đồ dùng cá nhân nhỏ gọn như: găng tay, khẩu trang,… bên cạnh đó còn có cổng sạc USB tiện dụng, dễ dàng sạc nhưng thiết bị điện tử cầm tay.

76873

  • Động cơ siêu chống nước
Công nghệ hiện đại năm 2019 được thiết kế rõ nét nhất ở động cơ JVC Gogolo với khả năng chống nước tuyệt vời, di chuyển ngay cả khi quãng đường ngập nước với tốc độ ổn định.

Xe điện này được trang bị bộ bình ắc quy cao cấp cho khả năng di chuyển quãng đường lên tới 100km cùng bạn đi tới mọi nẻo đường. Đồng thời trang bị động cơ công suất 1520W cho khả năng đạt vận tốc lên tới 55km/h làm thỏa mãn đam mê tốc độ.

  • An toàn
Trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau đem đến sự an toàn vượt trội cho người điều khiển khi đi vào những cung đường địa hình khó khăn, đặc biệt là phanh gấp.

Lốp xe không săm, kích thước lớp với khả năng bám đường tốt giúp xe di chuyển an toàn hơn ngay cả khi đi vào đoạn đường dễ trơn trượt.

Và không thể thiếu bộ phận giảm xóc với hai giảm xóc sau kết hợp khung xe bằng thép chống gỉ 100% có độ cứng cao, giúp xe vận hành êm ái và mượt hơn ngay cả khi chịu tải trọng lớn lên tới 220kg.

76874

Có thể thấy, JVC Gogolo là một mẫu xe máy điện hội tụ những xu hướng mới của tương lai, sẵn sàng cùng bạn đi trên mọi nẻo đường.Hiện tại, xe máy điện JVC Gogolo đang được bán tại Thế Giới Xe Điện mới mức giá cực hấp dẫn cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất hiện nay.


Công Ty TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện
Liên Hệ:
- Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887
- Hồ Chí Minh: 028.39739298
Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/| thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/|
Facebook: Thế Giới Xe Điện - Xedien.com.vn
----------------------------------------
Hệ thống THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 4 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy. Hà Nội.
*Showroom 5 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

Hồ Chí Minh
*Showroom 6 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
*Showroom 7: 812-814 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP.HCM
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Phú Huỳnh Work Thêm phép màu cho iPhone với các mẫu ốp lưng iPhone dễ thương: Tạo nét độc đáo và bảo vệ cho điện thoại của bạn Thời trang Nữ 0
Phú Huỳnh Work Thêm phép màu cho iPhone với các mẫu ốp lưng iPhone dễ thương: Tạo nét độc đáo và bảo vệ cho điện thoại của bạn Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
bepnuong Cần bán Mẫu bếp nướng điện âm bàn dành cho nhà hàng quán ăn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Timdaily202 Cần bán Đại Đoàn Gia giới thiệu cho bạn 3 mẫu điện thoại đáng mua nhất năm 2022 Mobile 0
linhngoc0020 Tư vấn 5 Mẫu đàn piano điện cho bé được yêu thích nhất Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
ngockieu2000 10 mẫu xe điện cho gia đình tốt nhất năm 2021 Xe máy - Xe đạp 0
Đặng Phương Mẫu lan can sắt CNC đẹp cho cầu thang sơn tĩnh điện, sơn Epoxy Nội Thất - Xây Dựng 0
P Cần bán Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh Xe máy - Xe đạp 0
H Cần bán Bán tay quay thay dây đàn guitar mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng chuyên cho đàn guitar, đàn điện, đàn tân cổ… Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T Tư vấn 7 mẫu điện thoại lâu đời làm quà tặng bạn trai thích sưu tầm đồ cổ cho các nàng nhé Các dịch vụ khác 0
vietloc Tư vấn Bếp điện từ Chefs EH MIX366 giá hời cho mẫu bếp nhập khẩu Đức Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Gợi ý 5 mẫu bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ dưới 5 triệu dành cho người mới Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
Trung tâm nhạc cụ Nụ Hồng Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar điện 2 cần chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
Trung tâm nhạc cụ Nụ Hồng Bán tay quay thay dây đàn guitar mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng chuyên cho đàn guitar, đàn điện, đàn tân cổ… Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
T 20+ mẫu pin sạc dự phòng được ưa dùng cho điện thoại Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan