Cần bán Máy bơm màng hóa chất có những lợi ích gì?

hoan2016

Thành viên mới
7/6/19
1,237
1
38
VND
Máy bơm màng hóa chất có những lợi ích gì?

Ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề bắt buộc phải sử dụng bơm màng hóa chất trong quá trình sản xuất. Những loại hóa chất này thường chứa hàm lượng ăn mòn, có tính độc hại nên phải sử dụng máy bơm màng hóa chất để vận chuyển các loại hóa chất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

>>> Xem thêm: bơm trục đứng grundfos

Sản phẩm bơm màng có mặt trên thị trường trong nhiều năm và ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Nó dần thay thế các loại bơm hóa chất truyền thống và khắc phục được các nhược điểm của bơm cũ. Khi sử dụng loại bơm này quá trình vận chuyển hóa chất trở nên đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng hơn.





jXOCXB84uI7k5iSorP-sOYL7ErnxlIg1cELBALFn3EwjkwRxH5xTOnqDu2H9H_LKSs6Kzl1snEr8otV3SGI9UXaPSx_iRZ4_Q-dW6VgMZppx50CGeh5rrpNQTpH5DSAR3KJLymYn


Với các dòng bơm màng người ta thường dùng để bơm hóa chất, axit, dung môi, thực phẩm… Hầu hết mọi chất có các thành phần hóa học đều có thể sử dụng loại bơm này. Người ta cũng chia bơm thành nhiều dạng khác nhau dựa vào vật liệu của nó. Chẳng hạn như bơm màng thân nhôm, inox, nhựa… trong đó loại nhựa phổ biến hơn cả. Ngoài ra, còn phân bơm dựa vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ.

>>> Xem thêm: máy bơm trục đứng

Lợi ích khi sử dụng bơm màng

Bơm màng là thiết bị được hầu hết các ngành công nghiệp sử dụng vì sự tiện lợi, hữu ích. Có thể kể đến một số lợi ích khi sử dụng bơm màng như:

· Ít xảy ra hỏng hóc: Dòng bơm này được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên chất lượng cao và ít xảy ra hỏng hóc. Nếu quá trình bơm bị tắc đầu xả khiến áp suất tăng đột ngột bơm cũng không xảy ra hư hại. Vì nó sẽ tự động dừng để khi nào cổng xả của bơm vận hành lại mới hoạt động tiếp. Nhờ đó, tránh được các sự cố cũng như không gây nguy hiểm cho mọi người.
· Vật liệu sản xuất bơm có độ bền cao: Máy bơm màng dùng để bơm hóa chất được sản xuất từ vật liệu có độ bền tốt. Vật liệu này chống cháy nổ, độ an toàn cao nên thích hợp cho bơm hóa chất và những môi trường nghiêm ngặt về an toàn. Màng bơm của máy có thể chịu được sự ăn mòn của hóa chất rất cao.
· Khả năng tự mồi tốt: Một trong những lợi ích khác mà bơm màng mang lại là hoàn toàn tự mồi. Nghĩa là trong suốt quá trình hoạt động của bơm mọi người không phải bơm mồi cho thiết bị. Nó được thiết kế để tự hút, xả hóa chất một cách tự động. Vì vậy, vừa tiện lợi, hiệu quả lại vừa an toàn cho mọi người. Ngoài ra, dòng bơm này cũng có thể chạy khô trong một khoảng thời gian nhất định mà không sinh nhiệt. Nhờ đó, không làm nóng bơm, không bị hư hỏng hay gặp sự cố.

Nhìn chung, khi lựa chọn và sử dụng bơm màng quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích lớn. Thiết bị này giúp chúng ta tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí bảo trì sửa chữa. Cũng như đảm bảo được an toàn cho người lao động trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Vimex là nhà phân phối chính hãng các loại máy bơm công nghiệp như: bơm hóa chất, bơm định lượng hóa chất, bơm hóa chất thùng phuy, bơm màng hóa chất, máy bơm nước, máy khuấy hóa chất, bơm bánh răng thủy lực…Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm màng GODO QBY3-100
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Chia sẻ về máy bơm màng khí nén và ứng dụng bơm keo đặc Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy bơm màng đôi hoạt động như thế nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán So sánh về các dòng máy bơm màng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng bơm sơn đặc của máy bơm màng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Phân loại và ứng dụng máy bơm màng đôi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy bơm màng đôi và ứng dụng cấu tạo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Lưu ý khi chọn máy bơm màng khí nén Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy bơm màng sơn nên chọn máy bơm màng nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Thông tin về máy bơm màng bơm dầu và ứng dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Kiểm tra máy bơm màng khí nén trước khi sử dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Ứng dụng và đặc điểm của máy bơm màng khí nén Verderair Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu về máy bơm màng OBL và đặc điểm ứng dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Lựa chọn máy bơm màng trong ngành thực phẩm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy bơm màng phù hợp bơm chất lỏng nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Các tiêu chí lựa chọn máy bơm màng hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0