May gia công quần áo học sinh trực tiếp tại xưởng may trang trần

nguyenthanh1

Thành viên mới
31/10/16
51
0
6
VND
Trang Trần là một trong những xưởng may gia công quần áo trẻ em lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (tphcm) với hai dòng sản phẩm chính là áo thun và quần jean. Bên cạnh những mẫu mã quần áo dồng phục mà chúng tôi may sẵn. Chúng tôi còn nhận may các sản phẩm quần áo, mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hàng với số lượng chỉ 200 sản phẩm trở lên, các đơn hàng này sẽ được may trực tiếp tại xưởng của công ty Trang Trần đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đầu tư vào thiết kế áo thun và quần Jean, chúng tôi mong muốn mạng lại cho những bộ đồ năng động, cực kỳ dễ thương và chứa nhiều thông điệp trong quá trình phát triển của bạn, giúp gia đình luôn vui vẻ khi nhìn vào bộ đồ của con cái vì vậy thế mạnh cảu chúng tôi nằm ở Áo thun và Quần Jean. Đặc biệt với quần Jean, bên cạnh chất liệu Jean, chất wash là yếu tố chúng tôi luôn đầu tư mạnh mẽ.

WnWCzdqJ.jpg


Mẫu mã đa dạng; giá cả thấp, điều kiện, chính sách mua hàng đơn giản, chế độ bảo hành và giao hàng linh hoạt, thuận tiện cho nhà bán lẻ, các đại lí cũng như các khách sỉ toàn quốc xưởng Trang Trần ngày càng được nhiều nhà bán lẻ tin tưởng và phát triển mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước. Chúng tôi cung cấp sỉ các sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng, đi kèm với các chính sách, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chuyên may gia công quần áo học sinh các sản phẩm hàng thời trang trên mọi chất liệu vải, may hàng xuất khẩu cho các thương hiệu, cửa hiệu thời trang cao cấp. Với lợi thế là có nhiều xưởng may vệ tinh, đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, làm việc chuyên nghiệp, luôn cải tiến kỹ thuật và đưa những ứng dụng mới, hiện đại nhất vào trong quy trình sản xuất, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

mariecure-1-1378204906.jpg


Với một xưởng may gia công quần áo trẻ em tại TPHCM hay shop quần áo trẻ em mà nói, việc đáp ứng được nguồn hàng theo yêu cầu của khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Bạn không thể để khách hàng phải chờ đợi quá lâu khi gặp 1 đơn hàng lớn, điều đó tỏ rõ sự thiếu chuyên nghiệp và quy mô sản xuất của mình. Quần áo trẻ em, điều cần được quan tâm đầu tiên chính là chất lượng. Da trẻ vốn nhạy cảm, do đó nếu bạn chọn một xưởng may gia công quần áo trẻ em tại TPHCM có nguồn nguyên liệu không sạch. Ví dụ những mặt hàng vải rẻ tiền của Trung Quốc, sẽ khiến cho chất lượng quần áo bị ảnh hưởng khá nhiều và đôi khi gây dị ứng hay kích ứng da khi trẻ sử dụng. Nguyên liệu không chất lượng sẽ là điều đầu tiên đập tan uy tín của một nhà cung cấp quần áo trẻ em.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ngocthanh.camphat Cần bán Màng nhựa ALTEK PVC FILM trong suốt in họa tiết da báo, layser, hologram chuyên dùng gia công các sản phẩm trong thời trang, may mặc Nội Thất - Xây Dựng 0
cosobiada Gia công sổ da dán agenda 2024, sổ may chỉ dán keo Các dịch vụ khác 0
P Cơ sở gia công bìa sổ tay da, may bìa sổ tay a5 Các dịch vụ khác 0
D Xưởng may gia công bìa kẹp hồ sơ da Các dịch vụ khác 0
tang duc hung Cần bán ✅【Nhãn ép nhiệt】trong sản xuất may mặc - gia công quần áo ✅ Thời trang Nam 3
cosobiada Xưởng gia công sổ tay 2024, may bìa sổ ép logo công ty Các dịch vụ khác 0
inaodaklak Tư vấn In áo đồng phục BMT, Đắk Lắk - Xưởng may gia công Đồng Phục Gia Minh Các dịch vụ khác 0
B Xưởng may gia công quần áo bảo hộ lao động Các dịch vụ khác 0
B Sản xuất may gia công quần áo bảo hộ lao động Các dịch vụ khác 0
D Gia công sổ bìa da a5, xưởng may bìa sổ còng a5 6 lỗ Các dịch vụ khác 0
D Cơ sở gia công bìa da hồ sơ, may bìa còng a4 Các dịch vụ khác 0
cosobiada Xưởng gia công bìa kẹp bill nhà hàng, may cuốn bìa da kẹp bill Các dịch vụ khác 0
D Cơ sở gia công cuốn bìa sổ da, may sổ tay bìa da a5 giá rẻ Các dịch vụ khác 0
cosobiada Cơ sở gia công sổ bìa da, may bìa sổ tay giá rẻ tphcm Các dịch vụ khác 0
D Xưởng gia công sổ tay Phú Khang, may bìa sổ tay còng a5 Các dịch vụ khác 0