Máy giặt thông minh với công nghệ giặt hơi nước giúp việc giặt giũ của bạn trở nên thật dễ dàng

manhnguyen2017

Thành viên mới
23/4/18
49
0
6
VND
Những dòng máy giặt thông minh hiện nay đều được áp dụng công nghệ máy giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại đến sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

Vậy những máy giặt thông minh mang công nghệ hơi nước này có thực sự tốt như những gì các nhà sản xuất vẫn nói. Hãy cùng với Siêu Thị Mạnh Nguyễn tìm hiểu kỹ càng hơn về công nghệ này nhé.

Thực ra những chiếc máy giặt này chỉ khác biệt so với các loại máy giặt thường đó là được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Khi bạn chọn chế độ giặt hơi nước, thì nước sẽ được đun nóng lên thành hơi, và sau đó phun liên tục vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Hơn thế với việc sử dụng tính năng giặt hơi nước sẽ giúp khả năng diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người có da mẫm cảm. Với chiếc máy giặt thông minh công nghệ giặt hơi nước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quần áo khi giặt mà không gây hại đến sức khỏe gia đình mình.


Ngoài ra thì công nghệ giặt hơi nước này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu của lồng giặt có thể ám vào quần áo sau khi giặt, chế độ giặt này cũng giúp hạn chế quần áo bị nhăm nhúm tiết kiệm thời gian là ủi, giữ quần áo của bạn luôn được thơm mát. Đây cũng là lý do được rất nhiều người tiêu dùng ưng ý và lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt thông minh có chế độ giặt hơi nước.

Công nghệ giặt hơi nước này đã được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng áp dụng cho các sản phẩm máy giặt thông minh của mình, Mạnh Nguyễn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy giặt có công nghệ hơi nước được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1. Máy giặt thông minh LG FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại được trang bị công nghệ giặt hơi nước cực hiệu quả, chiếc máy giặt này sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm sang trọng. Với khối lượng giặt 8kg sẽ phù hợp với các gia đình có từ 4-5 người sử dụng.


FC1408S3E với biến tần Inverter giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng giặt hơi nước, nhằm tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Công nghệ 6 Motion DD giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, thực hiện được chuyển động linh hoạt, từ đó quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang 7,5kg EWF85743

Với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux EWF85743 giúp áo quần được làm sạch tốt hơn nhưng không bị hư hại sợi vải quá nhiều, chương trình giặt hơi nước độc đáo, đem đến khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, bảo vệ cho làn da mỏng manh của bạn.


Nhờ tính năng tiết kiệm điện và hơi nước tối đa của mình, máy giặt Electrolux EWF85743 sẽ hạn chế tối đa sự hao phí, cho bạn khả năng tiết kiệm chi tiêu tốt hơn. Ngoài ra Electrolux EWF85743 còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác, hơn thế với giá thành rẻ vào khoảng 7 triệu đồng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất của mọi gia đình hiện nay. Đây cũng là một trong số các sản phẩm máy giặt thông minh được đánh giá có doanh số bán chạy nhất cho tới thời điểm này.

3. Máy giặt thông minh Samsung Inverter WW80J54E0BW/SV

Với công nghệ Digital Inverter bạn sẽ quên đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện tăng mỗi tháng, máy giặt thông minh Samsung sử dụng công nghệ Digital Invertertiên tiến hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 - 50%. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy. Thiết kế lồng giặt kim cương có những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.


Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn, giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99,9% bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất.

Với những thông tin mà Mạnh Nguyễn đã chia sẻ ở trên hy vọng rằng sẽ phần nào giúp ích cho các bạn khi chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt thông minh và có nhiều tiện ích. Nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ tối đa. Thông tin chi tiết.

Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
Add:
Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
Website: manhnguyen.com.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK Tư Vấn - Máy Giặt Tiết Kiệm Điện - Lựa Chọn Thông Minh Cho Gia Đình Của Bạn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Máy Giặt Daewoo Thông Minh - Hướng Dẫn Sử Dụng Đầy Đủ Tính Năng Để Giảm Công Việc Hàng Ngày Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Panasonic Báo Lỗi H12: Cách Khắc Phục Và Thông Tin Hữu Ích Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám Phá Tính Năng Khóa Trẻ Em Thông Minh Trên Máy Giặt LG: Sự An Toàn Đặt Lên Hàng Đầu Cho Gia Đình Bạn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
thanhduy511 Cần bán Nâng cao năng suất với máy tính tiền Giặt Sấy thông minh Máy tính để bàn 0
LeKiet Máy giặt sấy thông minh Samsung AI EcoBubble™ 9,5kg Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Bí quyết chọn một chiếc máy giặt thông minh Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Sự khác nhau giữa máy giặt công nghiệp và máy giặt thông thường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
manhnguyen2017 Vì sao bạn nên lựa chọn máy giặt thông minh inverter cho gia đình mình? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
manhnguyen2017 Tư vấn 4 mẫu máy giặt thông minh lồng ngang tốt nhất giá chưa đến 8 triệu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Công nghệ giặt thông minh của chiếc máy giặt tiết kiệm điện Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Thông Số Kỹ Thuật Máy Giặt Công Nghiệp, Máy Sấy Công Nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy hút bụi thông minh thế hệ mới swivel sweeper tặng kèm bóng giặt chỉ có 450k - 0936817419 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Dẫn Đầu Trong Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Quận 7 - Điện Lạnh HK Là Lựa Chọn Hàng Đầu Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Máy Giặt Tận Nơi Tại Quận 6 - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
Tin liên quan