Tư vấn Máy may bao giải pháp đóng gói tuyệt vời cho doanh nghiệp?

nho123

Thành viên mới
28/12/15
450
0
16
VND
Chúng tôi cung cấp bán hàng, sửa chữa và thậm chí là dịch vụ cho thuê một số thiết bị của thương hiệu Newlong, bao gồm cả máy may cầm tay có tay cầm phụ, có thể chứa một hoặc hai cuộn chỉ. Máy may công nghiệp của chúng tôi là lý tưởng để nhanh chóng đóng túi các vật liệu khác nhau như giấy, đay, polypropylen, vải, và nhiều hơn nữa.
Phụ tùng và phụ kiện có sẵn
Tất cả các bộ phận và phụ kiện có sẵn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chỉ khâu , dầu bảo trì , mở hệ thống treo , đóng hệ thống treo , động cơ, kim, teflon, vít, ống lót cao su, cover hay khác , hãy liên hệ chúng tôi bây giờ, chúng tôi có các giải pháp mà bạn cần.
Các máy may bao Newlong phổ biến nhất trên thị trượng hiện nay
Newlong NP-7A, sản phẩm Newlong Np-7A là máy may công nghiệp được công nhận là tốt nhất trên thế giới - Đây là một máy hoàn toàn di động, có cấu trúc mạnh mẽ và thiết kế an toàn - Máy may này có tay cầm bằng nhựa an toàn cho cách điện - Hệ thống bôi trơn bơm dầu - Cách mạng tốc độ cao 1500-1900 vòng / phút - Lý tưởng để đóng túi cho nông sản, phân bón động vật, hóa chất, bột mì và nhiều hơn nữa - Chỉ, cân bằng lò xo, phụ tùng thay thế và các phụ kiện khác có sẵn theo yêu cầu - Nhanh chóng và dịch vụ sửa chữa hiệu quả.
jk.jpg
Newlong DS-9C, sản phẩm máy máy bao kim đơn nhanh nhất cho tất cả các loại túi đầy - Các bộ phận quay cân bằng tốt đảm bảo rất ít rung động. Lý tưởng phù hợp để sử dụng với các dây chuyền làm đầy túi tốc độ cao với tốc độ băng tải 25 m / phút. - Có thể hoán đổi với hầu hết các đầu may hiện có - Tất cả các bộ phận được bảo vệ chống lại tác động của bụi - Đầu dò đứt chỉ, bôi trơn ren cho kim đơn và hơn thế nữa.
NP-7H mới, sản phẩm NP-7H là loại máy may bao công nghiệp phụ. Nó được thiết kế để sử dụng liên tục và dễ dàng may trên các bề mặt ngang. Thích hợp để nối hai loại vải - Cho phép may nhiều lớp cùng một lúc hoặc trong một vật liệu dày. Các looper lớn hơn các mô hình khác (gấp đôi) do đó mặc chậm hơn. Máy kẹp vật liệu dễ dàng hơn, đòi hỏi ít nỗ lực hơn - Kim: Lớn hơn, do đó có khả năng chịu lực cao hơn - Ống nhỏ: Đi vào phễu và cam cho phép bôi trơn liên tục - Trọng lượng: 5,3 kg (12 lb) với ren - Động cơ: 60W 50 / 60Hz , 1-ph. 12 V, 24 V, 100V, 110 V, 220 V hoặc 240V.
NP-8 mới, sản phẩm túi xách tay Serie gần hơn để đóng túi đầy - Cung cấp khả năng đóng chặt đối với các vật liệu túi đay / hessian nặng bằng cách sử dụng một chuỗi khâu đôi với một kim và looper - Túi cầm tay tốc độ cao gần hơn cung cấp 1.500 -1.600 vòng / phút để đóng túi đầy - Đặc biệt thiết kế tay cầm cách ly chống sốc - Hệ thống tra dầu tự động áp dụng bôi trơn cho các bộ phận chuyển động - Thiết kế an toàn và xây dựng mạnh mẽ - Lý tưởng để đóng các sản phẩm túi nông nghiệp như phân bón động vật, hóa chất, bột mì, vv - Chỉ khâu chuỗi đôi được chỉ định bởi corp nông nghiệp. Ở một số quốc gia.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Việt Trung Cần bán Máy May Bao NewLong NP-7A(Nhật Bản)- Motor Đặc Biệt(VT-KB31) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Việt Trung Cần bán Máy May Bao NewLong NP-7A(Nhật Bản)- Motor Đặc Biệt(VT-KB31) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
noithatroyal Cần bán Cung cấp máy may bao cắt chỉ tự động giá rẻ Máy Móc Công Nghiệp 0
Maycongnghiepshb Cần bán Bán máy may bao cắt chỉ tự động giá rẻ, nhận lắp đặt tận nơi Máy Móc Công Nghiệp 0
Maycongnghiepshb Cần bán Máy May Bao Gấp Mép Bao Tự Động Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Máy Móc Công Nghiệp 0
Maycongnghiepshb Cần bán Bán máy may bao cắt chỉ tự động giá rẻ Máy Móc Công Nghiệp 0
thietbim5s Máy may bao cầm tay có tốt không? Có nên mua hay không? Các dịch vụ khác 0
qnhan10a3 Tư vấn Những lưu ý cần nắm vững trước khi mua máy may bao Các dịch vụ khác 0
qnhan10a3 Tư vấn Máy may bao thật sự cần thiết cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Mua máy may bao cần chú ý những điểm gì? Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Dòng máy may bao cầm tay gk26 Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Máy may bao cầm tay deson 2 kim 2 chỉ Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Máy may bao đóng bao bì nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Máy may bao được thiết kế để khâu bao Các dịch vụ khác 0
nho123 Tư vấn Giới thiệu sự mới lạ máy may bao gk9-5 Các dịch vụ khác 0