Tư vấn Máy Pha Cafe Carimali Cm 260 Cho Quán: Có Nên Mua ?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy pha cafe có chất lượng tốt và giá thành hợp lý? Bạn đã thử tìm kiếm và đang bị phân vân giữa hàng trăm loại máy pha cà phê khác nhau? Bạn vẫn chưa thể tìm được cho mình loại máy phù hợp. Đừng lo, Hocagroup sẽ giúp bạn.

Ngày hôm nay, Hocagroup sẽ review chi tiết cho bạn về chiếc máy pha cà phê Carimali CM 260 của thương hiệu Carimali. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy dễ sử dụng, có thiết kế phù hợp để đặt tại văn phòng làm việc hay tại nhà, Carimali CM 260 chính là món quà dành cho bạn.

Vậy, Carimali là thương hiệu nào và Carimali CM 260 có gì độc đáo?

Về thương hiệu Carimali & Carimali CM 260

Carimali CM 260 là chiếc máy pha cà phê đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý tên là Carimali. Carimali đã sản xuất và bán các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp trên khắp thế giới trong suốt hơn 100 năm qua. Kể từ năm 1919, Carimali đã cho áp dụng các công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất mới vào các giai đoạn thiết kế, sản xuất và phân phối cho nhiều sản phẩm của mình. Từ những chiếc máy pha cà phê truyền thống, máy pha cà phê đến những phụ kiện đi kèm khác nhau.

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn và công suất không quá lớn, Carimali CM 260 chính là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy pha cà phê phù hợp để sử dụng trong những không gian nhỏ như tại nhà, tại văn phòng, các quán cà phê nhỏ,...

review-may-pha-cafe-carimali-260-copy-cafe-1024x570.jpg


Đánh giá chi tiết về máy pha cà phê Carimali CM 260

Tổng quan về thiết kế


Carimali CM 260 có thiết kế rất hiện đại. Toàn bộ vỏ bên ngoài được làm bằng inox và sơn tĩnh điện. So với các loại máy pha cà phê khác, Carimali CM 260 có kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Máy có kích thước chỉ 26*28*32 (cm) và trọng lượng là 8 kg. Bởi mục đích ban đầu của thương hiệu này là hướng tới đối tượng sử dụng cà phê với tần suất thấp hoặc không có quá nhiều thời gian để pha cà phê.

review-may-pha-cafe-carimali-260-copy-3-cafe-1024x570.jpg


Công suất

Đặc biệt, nếu bạn đang có ý định mở một quán cà phê nhỏ trong tương lai, Carimali CM 260 sẽ là một sự lựa chọn không tệ. Bởi nó sở hữu những đặc điểm khiến nó trở nên phù hợp với các dạng quán cafe phê take away, quán cafe nhỏ nhất. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy này còn có công suất 1350W. Carimali CM 260 sẽ tạo sản lượng cà phê ở mức dưới 100 tách/ ngày. Và hiệu suất khoảng 30 đến 40 tách/giờ.

Bình chứa nước

Bình chứa nước của máy pha cà phê Carimali CM 260 có dung tích khoảng 2,5 lít. Nhưng một ưu điểm chính là nó được cài đặt chức năng sensor (cảm biến) giúp cảnh báo mức nước. Ngoài ra bình cũng có thể được tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng.

Thời gian khởi động

Thời gian khởi động của Carimali CM 260 là 2 phút. Đúng vậy. Bạn sẽ chỉ cần mất khoảng 2 phút để khởi động máy là có thể pha cho mình một tách cà phê. Điều này giúp máy chủ động hơn về thời gian khởi động. Những gì bạn cần làm chỉ là ấn nút nguồn và đợi trong vòng 120 giây. Carimali CM 260 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong những buổi sáng vội vã hoặc khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá của mình tại văn phòng.

review-may-pha-cafe-carimali-260-copy-4-cafe-1024x570.jpg


Tính năng nổi bật

Carimali CM 260 có một số tính năng nổi bật khác như:

  • Hệ thống PID Control System. Hệ thống này giúp kiểm soát nhiệt độ nước một cách chính xác nhất. Có thể nói đây chính là một hệ thống vô cùng quan trọng đối với một chiếc máy pha cà phê. Bởi nhiệt độ chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mùi vị và hương thơm của tách cà phê mà bạn hay khách hàng của bạn chuẩn bị thưởng thức.
  • Nút Auto. Nút này sẽ hỗ trợ trong việc điều chỉnh định lượng một cách tự động.
  • Đồng hồ hiển thị áp suất. Là một người yêu cà phê, chắc hẳn bạn sẽ biết rõ áp suất chính là chìa khoá để pha một tách cà phê espresso đúng chuẩn. Chiếc chìa khoá này sẽ giúp bạn “mở ra” những tầng hương vị thơm ngon đã bị ẩn trong cà phê.
  • Thiết kế Single Pump và Single Thermoblock System. Thiết kế này giúp cho việc lưu trữ nước và lấy nước trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
review-may-pha-cafe-carimali-260-copy-2-cafe-1024x570.jpg


Giá cả

Carimali CM 260 được sản xuất với mục tiêu là hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung. Vì vậy mà chiếc máy này có mức giá rất hợp lý. Chỉ vào khoảng 10 triệu đồng. Bạn đang có ý định đầu tư vào máy pha cà phê? Lựa chọn Carimali CM 260 sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm


  • Thiết kế hiện đại, đơn giản. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 8 kg. Đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ và giúp tiết kiệm diện tích. Ví dụ như các quán cà phê take away, quán nhỏ, văn phòng hay gia đình.
  • Giá thành hợp lý cho một chiếc máy pha cafe đến từ thương hiệu có tên tuổi trên thế giới.
  • Công đoạn tháo lắp và vệ sinh máy được thực hiện một cách dễ dàng, không quá phức tạp.
Nhược điểm

  • Công suất không quá lớn. Nếu bạn đang kinh doanh một quán cà phê và lượng cà phê bán ra mỗi ngày đều hơn 100 tách, Carimali CM 260 sẽ không phải là một lựa chọn thích hợp. Bạn sẽ phải tìm mua những chiếc máy có công suất lớn hơn.
may-pha-ca-phe-carimali-cm260-cafe.jpg


Máy pha máy pha cafe Carimali CM 260:

  • Thương hiệu: Carimali
  • Xuất xứ : Ý
  • Công suất: 1350W
  • Điện nguồn : 220V/50Hz
  • Sử dụng: cafe bột
  • Trọng lượng : 8 Kg
Link Mua Máy Pha Cà Phê Tại HocaGroup | Máy pha cà phê Carimali CM 260 - HocaGroup
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Cần bán Hiện Đại Hóa Quy Trình Pha Chế Cà Phê với Máy Pha Cafe Gemilai CRM 3200 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Điểm danh các loại cafe pha máy được ưa chuộng nhất hiện nay Ẩm thực 0
Việt Trung Máy Pha Trà-Cafe Hòa Tan Tự Động (VT-PCF24) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Việt Trung Máy Pha Cafe Moka (vt-pcf23) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Việt Trung Máy Pha Trà-Cafe Hòa Tan Tự Động (VT-PCF24) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Việt Trung Máy Pha Cafe Moka (vt-pcf23) Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn [review]top 05 Máy Pha Cafe Dành Cho Văn Phòng Của Delonghi 2021 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn [review] Top 10 Loại Thuốc Vệ Sinh Tẩy Cặn Máy Pha Cafe Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn Breville 870: Máy pha cafe 2 trong 1 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn Tổng Hợp Lỗi Trên Máy Pha Cafe Nespresso 2022 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Breville 2022 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Tư vấn Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Jura 2022 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Cần bán Tổng Hợp | Những Lỗi Trên Máy Pha Cafe Delonghi 2022 - P1 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Cần bán [Review]Top 05 máy pha cafe dành cho văn phòng của Delonghi 2021 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hocagroup29 Cần bán Review máy pha cafe quốc dân Casadio Undici A1 Group Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0