Máy sấy khô thực phẩm đa năng - Sấy khô các loại từ trái cây đến thủy hải sản

maythucphamkag

Thành viên mới
14/9/16
962
0
16
maythucphamkag.com
VND
Thực phẩm sấy khô hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng, do đó nhu cầu về đồ khô của người tiêu dùng cũng tăng kéo theo các nhà máy, xí nghiệp chuyên về đồ khô sấy cũng tăng nhanh đáng kể, nhất là những vùng sản xuất nông nghiệp, vùng biển nhiều thủy hải sản. Do cung tăng và người tiêu dùng ngày càng khó tính, yêu cầu với những loại đồ khô phải vừa đẹp mắt, hương vị thơm ngon và phải đảm bảo chất dĩnh dưỡng. Vậy với những yêu cầu như vậy, thì liệu có giải pháp nào có thể giải quyết triệt để đáp ứng được yêu cầu của người dùng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho cơ sở sản xuất. Nếu bạn vẫn đang vất vả phơi thực phẩm hàng ngày nhờ ánh nắng mặt trời, nguyên liệu còn bị nhiều rủi ro thời tiết hay bụi bẩn thì hãy tham khảo ngay những lý lí do bạn nên mua máy sấy thực phẩm công nghiệp

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG TỦ SẤY CÔNG NGHIỆP

Tủ sấy công nghiệp thay thế việc phơi sấy thủ công vất vả

Phơi thực phẩm, nông sản như một cách bảo quản hữu hiệu đã có từ bao đời nay. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những vùng quê trải dài những sân phơi lúa, phơi lạc hay miền ven biển phơi cá phơi tôm. Việc phơi thủ công phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, bạn lại cần có diện tích rộng và người theo dõi thường xuyên. Riêng việc “múc vào – đổ ra” và đi đảo nguyên liệu đã khiến bạn rất mất sức rồi. Hải sản thường được sây khô bằng cách đem đi phơi nắng, còn với những ngày mưa thì được sấy bằng than củi, điều này làm cho sản phẩm bị kém chất lượng. Yếu tố môi trường bên ngoài làm mất hương vị, màu sắc không được đẹp, quan trọng hơn cả là giảm chất lượng sản phẩm đi rất nhiều do có sự tác động của vi khuẩn, làm ảnh hưởng đến việc tiêu thụ thậm chí gây hại cho sức khoẻ người sử dụng.

maxresdefault-20e959a0-62cf-41ec-a03b-2c6c9940b11c.jpg


Và thay thế cho sự vất vả ấy chính là chiếc máy sấy thực phẩm công nghiệp. Các khay sấy chồng lên nhau giúp bạn tiết kiệm diện tích và có thể đặt máy ở bất cứ không gian nào. Máy sấy thực phẩm hoạt động tự động, chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ, bạn có thể rảnh tay làm việc khác. Tủ sấy hải sản sử dụng sấy các loại thuỷ hải sản rất tiện lợi. So với việc phơi phóng ngoài trời thì việc sử dụng máy sấy để sấy hải sản chiếm một lợi thế lớn. Nếu nhờ phơi bên ngoài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, hơn nữa bụi bặm, ruồi muỗi đậu vào, kiến tha không thể đảm bảo vệ sinh. Thì sử dụng máy sấy thực phẩm lại đảm bảo chất lượng vệ sinh, huơng vị, màu sắc, chất dinh dưỡng được đạt chuẩn.

Tiết kiệm thời gian

Do phơi sấy nhanh khô hay không còn tùy vào lượng nhiệt của mặt trời nên bạn không thể kiểm soát được. Ví như lúa phải phơi 2 – 3 nắng mới đạt nhưng thời tiết nắng mưa thất thường, rất nhiều rủi ro thời tiết. Thêm vào đó nếu lỡ phơi quá nắng, gạo giòn khi xay xát dễ bị nát.

dong-trung-ha-thao-say-thang-hoa-co-chat-luong-khong-tac-dung-va-cach-dung-31142-c5427362-6ca4-4305-a91c-965cdc1b9657.jpg


Với máy sấy nông sản, một mẻ sấy chỉ trong vòng mấy giờ đồng hồ tùy nguyên liệu. Bạn cũng là người chủ động được độ khô, độ giòn của sản phẩm. Thành phẩm cho ra đều nhau về mặt chất lượng và tránh hao hụt tối đa.

Đối với thực phẩm, phương pháp phơi thông thường hoàn toàn không áp dụng được. Nếu sử dụng phương pháp rang để làm khô thì cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, vừa lâu, vừa mệt lại còn dễ hỏng vì dính gia vị pha. Và máy sấy khô thực phẩm sẽ giải quyết tất cả.

Mua máy sấy thực phẩm công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Khi mua máy sấy thực phẩm công nghiệp, bạn sẽ biết được giá lò sấy nông sản tùy từng dòng, chất liệu, số khay và xuất xứ thì ở mức từ 14 đến hơn 100 triệu đồng. Tuy chi chí đầu vào cao nhưng thành phẩm thu được tốt, lại tiết kiệm sức lức và thời gian thì rất đáng để đánh đổi.

So với việc đầu tư các cơ sở chế biến công nghiệp lớn với các nhà máy sấy nông sản thì mua máy sấy thực phẩm công nghiệp vừa chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, vừa giảm một lượng chi phí nhân công hàng tháng tốn kém.

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Sử dụng tủ sấy công nghiệp còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hình ảnh tôm khô, tép khô phơi trên mặt đường, dùng chổi để quét đã gây ám ảnh cho người tiêu dùng. Máy sấy hải sản giúp bảo vệ hải sản tốt trong suốt quá trình sấy, sau khi hoàn thành, hải sản sẽ giữ được chất lượng, màu sắc, hương vị cũng như các thành phần hữu ích.

Với máy sấy công nghiệp, các nguyên liệu được làm sạch rồi cho vào khay đem sấy. Sấy xong lại để khô rồi đem đóng gói – quy trình khép kín và hạn chế sự can thiệp bên ngoài, đảm bảo sự an toàn vệ sinh.

Sấy đa dạng nhiều loại nguyên liệu

Lò sấy công nghiệp KAG Việt Nam với giải nhiệt rộng, công nghệ sấy đối lưu có thể sấy được hầu hết các loại thực phẩm, nông sản, món ăn. Tuy nhiên với một số loại rau củ quả có độ nhạy cảm với nhiệt cao thì không nên sấy bằng máy sấy hoa quả này mà nên sử dụng dòng máy sấy trái cây lạnh.

hong-say-cong-nghe-nhat-ban-4-3a335609-1171-4434-bc9e-8cb9d66437e0.jpg


Máy sấy có thể sấy đa dạng từ các mặt hàng nông sản đến thủy hải sản

Lưu ý rằng máy máy sấy thực phẩm công nghiệp có thể sấy được nhiều loại nguyên liệu nhưng không nên sấy chúng chung cùng một mẻ bởi thời gian và nhiệt độ sấy của các nguyên liệu có sự khác biệt. Hầu hết các sản phẩm sấy khô tự nhiên đều yêu cầu giữ được các tính chất tự nhiên như màu sắc, hương vị, hình dạng và hàm lượng chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Hải sản sấy khô cũng như vậy, các cơ sở sản xuất luôn luôn cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm đảm bảo tự nhiên nhất có thể, bởi đó chính là những sản phẩm được ưa thích.

Tủ sấy khô thủy hải sản công nghiệp

Vật liệu inox cao cấp

Máy sấy được làm từ 100% inox 304. Đây là dòng inox cao cấp, có độ bền cơ học cao, không gỉ sét đặc biệt phù hợp với hải sản do hải sản luôn chưa muối mặn và độ ẩm cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy, đầu tư một chiếc tủ sấy, cơ sở chế biến hải sản có thể sử dụng thời gian lên đến 10-20 năm.

Hệ thống điều khiển tự động

Máy sấy hải sản được thiết kế hệ thống điều khiển điện tiện lợi, các linh kiện điện chất lượng tốt. Tủ điện tự động giúp cho người sử dụng chỉ cần cài đặt thời gian sấy sau đó để máy chạy, khi hết thời gian còi báo sẽ kêu báo hiệu hết giờ đồng thời máy sấy sẽ tự động ngắt điện- quá tiện lợi, không phải canh khi máy chạy.

Bên cạnh đó, máy sấy thuỷ hải sản được trang bị thêm tủ điện tự động người dùng chỉ cần cài mức nhiệt độ tối đa cho phép, và đến mức nhiệt độ thì máy sấy sẽ tự ngắt. Việc cài đặt mức nhiệt tối đa giúp cho người sử dụng kiểm soát được nhiệt bên trong tủ sấy, phù hợp với việc sấy các loại sản phẩm sấy khác nhau khi yêu cầu mức nhiệt độ sấy khác nhau, cho ra sản phẩm sấy chất lượng.

Chất lượng sản phẩm đồng đều, đảm bảo

Máy sấy bằng sức gió mạnh nên nhiệt độ trong buồng sấy không quá cao thích hợp để sấy thực phẩm tươi sống cần sấy từ từ. Máy sấy, tủ sấy hải sản thiết kế trong buồng sấy nhiều lỗ thông để gió vào trong buồng được đều đến tất cả các khay sấy. Tủ có thể phù hợp với hầu hết những không gian sản xuất và chế biến hiện nay, đảm bảo VSATTP và nâng cao năng suất.

may-say-xoai.jpg


Tủ sấy công nghiệp mang lại tính hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư

Hiệu quả kinh tế của máy sấy thực phẩm nằm ở những tính năng đã kể trên: từ việc sử dụng máy sấy giúp cơ sở không còn lo ngại các vấn đề thời tiết, đến vật liệu sử dụng làm tủ sấy giúp cho tuổi thọ tủ sấy lâu dài, hệ thống điện tự động giúp giảm thiểu sức lao động; thực phẩm sau sấy chất lượng đảm bảo giúp người kinh doanh giữ được uy tín của mình với khách hàng, là yếu tố tiên quyết để khách hàng quay lại với cơ sở của mình. Và một yếu tố nữa đó là Tủ sấy khô đa năng được chúng tôi thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 cách nhiệt, làm giảm thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, không gây bỏng nóng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Rất nhiều các cơ sở sản xuất và phân phối hải sản sấy khô hiện nay đã đóng gói trong túi hút chân không rất chuyên nghiệp, cùng với đó là sử dụng máy sấy lạnh hải sản nhằm mang đến sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.

Qua các thông tin trên, các cơ sở sản xuất hải sản khô sẽ có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn máy sấy hải sản phù hợp, để biết thêm thông tin về các loại máy và tư vấn sử dụng phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtecgvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống thanh lọc bằng Máy sấy khô dược liệu - Detox thảo mộc Máy Móc Công Nghiệp 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Khám Phá Thế Giới Tiện Ích Của Máy Giặt Sấy Khô - Bí Quyết Dành Cho Người Sống Năng Động Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
content05 Tư vấn Máy ly tâm sấy khô chất lượng cao - Hiệu suất vượt trội Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
haconghuy Cần bán Máy rửa bình sữa tiệt trùng sấy khô 2 trong 1 Baby Brezza Pro Mẹ và Bé 0
maythucphamkag Máy sấy măng khô công nghiệp - Công nghệ sấy măng khô giữ nguyên dinh dưỡng màu sắc đẹp mắt Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu về tác dụng của củ tam thất- Cách làm bột tam thất sấy khô bằng máy sấy dược liệu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Cập nhật giá thành của các loại máy sấy dược liệu, sấy khô nông sản, sấy thực phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy sấy khô nông sản dạng khay tròn xoay tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy sấy khô tinh bột nghệ giúp bột nghệ khô đều nhanh chóng vẫn giữ được màu sắc Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Phương pháp sấy khô, sấy dẻo trái thanh long đạt tiêu chuẩn bằng máy sấy tự động đa công suất Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy rửa hũ yến, máy sấy khô hũ yến thủy tinh dành cho cơ sở sản xuất vừa và nhỏ Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Chia sẻ kỹ thuật sấy khô nấm bằng máy sấy thực phẩm khô công nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Quy trình sản xuất trà Ô long đạt chuẩn - Máy sấy khô trà khay xoay tròn tự động Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Quy trình sản xuất tinh bột nghệ - Máy sấy khô tinh bột nghệ giúp sấy nhanh bột nghệ khô đều Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy sấy khô chuối công nghiệp, sấy khô các loại trái cây dễ dàng mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan