Chuyện Tình

Thành viên mới
Máy tập dương vật Penis là sản phẩm tăng cường kích thước cho nam vô cùng hấp dẫn. Phái mạnh sử dụng sản phẩm này tập luyện sẽ có công dụng không ngờ, khiến bạn tình của mình ngày càng thăng hoa và cậu em ngày càng khỏe mạnh.

Máy tập dương vật Penis và những đặc điểm nổi bật

1601389781628.png


Máy tập dương vật Penis Elargement pump với tính năng dành riêng cho phái mạnh sử dụng để tăng thêm kích thước cậu nhỏ hay luyện tập để chữa trị chứng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền.

Sản phẩm được thiết kế gồm một ống nhựa cứng hình trụ tròn gắn liền với một bơm tay có van tháo hơi điều chỉnh áp suất. Máy hoạt động dựa trên tác động vật lý tạo môi trường chân không kéo dãn các tế bào, kích thích lưu thông máu làm dương vật cương cứng và nới dài dần theo thời gian.

Bạn nên áp dụng chế độ luyện tập từ từ nhẹ nhàng kết hợp chế độ ăn uống giàu kẽm và canxi sẽ cho hiệu quả rất tuyệt vời cộng với việc luyện tập thể dục đều đặn để có thể có được một sức khỏe cường tráng và trâu bò nhất khi ở trên giường.

Máy tập dương vật Penis Elargement pump là sản phẩm máy tập cơ tay dựa vào cơ chế hút chân không để tập luyện cơ dương vật, kéo dãn cơ dương vật từ đó hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối ưu nhất.
Bộ sản phẩm gồm có: máy tập bao gồm: ống hút chân không, cần kéo, miếng đệm lót, âm đạo giả

Lợi ích máy tập dương vật mang lại:

1601389808811.png


Kích cỡ “cậu nhỏ” to dài sẽ thể hiện rõ ràng, qua đó chị em sẽ chết mê chết mệt vì khả năng tình dục của phái mạnh tiến bộ đến kinh ngạc. Thật tuyệt vời khi phái mạnh giờ đây có khả năng gây hưng phấn cho bạn tình một cách tự tin và mê mẩn đến vật. Như thế dương vật càng to thì khả năng tự tin trước bạn tình càng lớn và khả năng làm bạn tình lên đỉnh khoái cảm càng cao.


Việc sử dung máy tập dương vật với thiết kế đơn giản sẽ rất tốt cho cơ thể vì đây là phương pháp tập luyện tự nhiên mang lại những hiệu quả tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe giới tính. Đối với các phương pháp khác thì phương phát này mang lại hiệu quả cao nhất về khả năng phát triển kích cỡ và khả năng về kinh tế, khả năng về sực khỏe.

Công dụng của máy tập kéo dài dương vật PENIS ENLARGEMENT PUMP

1601390006736.png

Máy tập tăng kích thước, kéo dài dương vật Penis Pump được chế tạo từ công nghệ tiên tiến, máy hoạt động theo cơ chế bơm hút chân không quá trình luyện tập sẽ làm cho các mô tế bào dương vật giãn nở . Đây là cách làm tăng kích thước, kéo dài dương vật to và dài ra một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần luyện tập thường xuyên, liên tục sau 1 - 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi về kích thước cậu nhỏ một cách đáng kể.

Cấu tạo chức năng của từng bộ phận:


Thiết kế chế tạo bộ phận bơm hút chân không bằng công nghệ nano, chất liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ phận tay cầm kéo, ống dẫn chất liệu cao cấp hỗ trợ bơm hút khí chân không. 3 vòng ron bằng chất liệu cao su mềm dẻo có kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với kích cỡ dương vật của bạn tăng lên trong quá trinh sử dụng máy. 1 miệng âm đạo giả để giữ kín dương vật

Nguyên lý hoạt động máy tập PENIS ENLARGEMENT PUMP:

1601389958009.png


Máy tập kéo dài dương vật hoạt động theo nguyên lý bơm hút chân không. Sử dụng bằng tay kéo nối với ống dẫn hút hết khí bên trong ống làm các mô tế bào của dương vật giãn nở ra là to và dài một cách tối đa. Bạn chỉ cần luyện tập chăm chỉ và có một chế độ ăn uống phù hợp sau một thời gian sử dụng sẽ có một dương vật to và dài như bạn mong muốn. Mặc khác, máy tập kéo dài dương vật này còn giúp tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian yêu, tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ.


Hướng dẫn cách sử dụng:


  • Đưa dương vật vào trong ống bơm hút chân không
  • Dùng tay bơm hút khí chân không và cảm nhận dương vật được kéo giãn
  • Giữ nguyên 30s đến 1 phút rồi xả hơi để không khí lưu thông lại
  • Lặp lại 4 đến 5 lần quá trình trên
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng bằng nước sạch hoặc cồn y tế.


>>>LINK MUA SẢN PHẨM TRÊN LAZADA: nhấp vào đây
MUA NGAY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ 399K TRONG THÁNG NÀY

>>>Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 092 920 6785

AN TOÀN - KÍN ĐÁO CHE TÊN - GIAO HÀNG TẬN NHÀ
 
Chỉnh sửa cuối: