Máy tính bảng chính hãng ipad 3 4g 32gb đột phá sử dụng màn hình retina tốc độ nhanh

nobita010

Thành viên mới
28/6/14
40
0
6
VND

Máy tính bảng giá rẻ Ipad 3 4G 32GB với màn hình Retina siêu nét-đạt tốc độ nhanh, độ phân giải 2048 x 1536 pixel

tung1.png

IPad 3 32GB

Máy tính bảng Ipad 3 4G 32GB được trang bị màn hình Retina chất lượng với độ phân giải cao lên tới 2048 x 1536 pixel, tương đương với 3.1 triệu điểm ảnh sẽ được hiển thị trên một màn hình 9.7 inch. Máy tính bảng iPad mới có kích không khác so với các tiền nhiệm, cùng thiết kế, kiểu dáng và màu sắc (trắng hoặc đen). Nhưng việc nhấn mạnh nhiều đến màn hình chuẩn HDTV mà thông thường ở nhà bạn cũng chỉ có 1920 x 1080 pixel, máy tính bảng iPad có thể được coi là thế hệ cải biến mới còn trội hơn hẳn về tất số điểm ảnh cũng như mật độ điểm ảnh
may-tinh-bang1.png

Máy tính bảng IPad 3 4G với Chíp A5X nhanh gấp 5 lần IPad 2

Với nền tảng vi xử lý A5X được nhà sản xuất gọi là một “cải tiến rõ rệt”, không chỉ với dòng vi xử lý lõi kép A5 mà từng được dùng trong iPad 2, ngay cả với chip vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 thời thượng, đang được rất nhiều hệ điều hành Android lựa chọn. Nhà sản xuất tuyên bố với bốn lõi đồ họa tích hợp bộ vi sử lý A5X sẽ đạt hiệu suất đồ họa cao gấp 4 lần đối với Nvidia Tegra 3 và cao gấp đôi so với chip A5. Tuy nhiên, thông tin này chỉ có thể chứng thực khi ta đặt cả ba thiết bị cùng nhau để so sánh.
may-tinh-bang2.png


Ở mặt sau của iPad Mini thế hệ thứ 3 là một camera iSight mới. Có thể gọi đây là bước cải biến đáng kể so với độ phân giải “khiêm tốn” một chấm mà người dùng iPad 2 đang sở hữu.Camera iSight ipad thế hệ thứ 3 sở hữu bộ cảm biến hình ảnh 5 megapixel với ống kính 5 thành phần, bộ lọc hồng ngoại lai và 1 ISP riêng do nhà sản xuất tự thiết kế. Về cơ bản, với cấu hình này không được thực sự tốt như của iPhone 4S nhưng máy ảnh mới của máy tính bảng iPad giờ đây đã có thể tự động lấy nét, chỉnh trắng và nhận dạng được khuôn mặt.
Ngoài ra, máy tính bảng ipad còn có thể quay được video 1080p với công cụ ổn định hình ảnh, chống nhòe và giảm tạp âm tích hợp.

Nguồn:http://www.khomaytinhbang.com/apple-ipad/252736.html
 

lamkana81

Thành viên mới
26/1/15
24
0
1
VND
Tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ bắt đầu thu phí từ 30/6 tới. Đáng chú ý, dù được nâng cấp trên nền đường cũ nhưng mức thu phí của dự án này bằng mức thu tại các tuyến cao tốc đầu tư mới khác.

5a_HRNB.jpg.ashx


Đường Pháp Vân- Cầu Gĩe đang thi công sang sửa. Ảnh: Như Ý Đường Pháp Vân- Cầu Gĩe đang thi công sang sửa. Ảnh: Như Ý

Phí quá cao

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 45/2015 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ. Thông tư này có hiệu lực từ ngày 23/5; Cty BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ (đại diện Chủ đầu tư) đang xây trạm, dự kiến thu phí từ 30/6.

Mức thu phí nao núng từ 10 nghìn đến 180 nghìn đồng/lượt, tùy theo đoạn tuyến và loại công cụ. Trong đó, với đoạn tuyến từ ngã ba Pháp Vân đến đầu đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, xe dưới 12 chỗ (hoặc xe tải dưới 2 tấn, ô tô buýt) chịu phí 45 nghìn đồng/lượt. Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên, xe chở hàng bằng container 40 fit chịu mức phí 175 nghìn đồng.

Đoạn tuyến có mức phí cao nhất là đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ - Hà Nam và ngược lại, với mức thu từ 45 nghìn đến 180 nghìn đồng/lượt, tùy loại công cụ. Vé tháng trên tuyến từ 300 nghìn đến 5,4 triệu đồng. Vé quý từ 810 nghìn đến 14,580 triệu đồng, tùy theo đoạn tuyến và loại dụng cụ.

Với phương án thu phí này, dự án có đơn giá 1.500 đồng/km (tính cho loại xe tiêu chuẩn, dưới 12 chỗ ngồi), bằng với mức thu tại các tuyến đường cao tốc làm mới như Cầu Giẽ - Ninh Bình, hay Nội Bài – Lào Cai. Trong khi đó, theo quyết định đầu tư dự án này, tuổi I được nâng cấp trên nền tuyến hiện hữu; toàn tuyến chỉ được khai phá ở tốc độ 100 km/h.

Dù mức thu này chưa chính thức được triển khai trong thực tại nhưng nhiều người đã bộc bạch e dè. Ông Bùi Danh Liên, chủ toạ Hiệp hội vận chuyển Hà Nội nói: “Đây là tuyến đường được tân trang lại nhưng mức thu bằng tuyến đường mới đầu tư. tại sao như vậy cần giải thích rõ ràng. Nhiều doanh nghiệp không tán thành với mức thu này. Nếu phải nộp phí cao, giá cước vận chuyển chắc chắn tăng”. Đại diện các bến xe Hà Nội cũng đề cập đến khả năng tăng giá cước xe khách khi triển khai thu phí trên tuyến đường này. Tại các diễn đàn trên internet về ô tô, nhiều ý kiến (đặc biệt là những người đi qua tuyến này hằng ngày) cho biết, sẽ “né” tuyến đường này vì mức phí quá “chát”.

“Đắt” để rút ngắn thời gian hoàn vốn

Trả lời về vấn đề này, ông Phạm thăng bình, Phó Giám đốc Ban QLDA Thăng Long (thuộc Bộ GTVT, cơ quan có thẩm quyền quản lý dự án này) cho hay: Việc cho phép nhà đầu tư thu phí ở mức 1.500 đồng/km ngay sau khi hoàn thành thời đoạn 1 (nâng cấp mặt đường, giảm độ dốc, nắn thẳng trên tuyến cũ, chỉnh trang hộ lan...), Bộ GTVT đã đồng ý, quyết định ngay từ khi ký hiệp đồng.

Ông Bình cho rằng, dù ở thời đoạn 1, dự án chỉ nâng cấp trên tuyến cũ nhưng tại dự án này, nhà đầu tư phải bỏ tiền ra giải phóng mặt bằng (hơn 1.600 tỷ đồng để mở thêm 2 làn trong thời đoạn 2). “Các dự án khác được quốc gia hỗ trợ phóng thích mặt bằng. Ở dự án này, nhà đầu tư phải tự bỏ số tiền lớn. Nếu không cho thu phí ngay ở mức 1.500 đồng/km, họ không có khả năng hoàn vốn” – ông Bình nói.

Cũng ông Bình cho biết, vì được thu phí cao ngay từ đầu nên thời gian thu phí bị rút ngắn. Theo phương án ban sơ do Bộ GTVT xây dựng, thời gian thu phí dự định 23 năm, nay rút còn 17 năm 2 tháng 18 ngày.

Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Trọng Thảo, Phó Giám đốc Cty BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ lý giải: Dù là dự án nâng cấp nhưng để đạt được yêu cầu để công cụ lưu thông với tốc độ cao, nhà đầu tư phải tăng khối lượng đào đắp để tạo độ phẳng của mặt đường, độ thẳng của hướng tuyến do vậy phí xây dựng xấp xỉ bằng đầu tư tuyến mới.

Trong thời đoạn đầu, do thi công nền đường bằng cấp phối đá dăm gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến an toàn liên lạc nên Bộ GTVT đề nghị nhà đầu tư chuyển sang dùng cấp phối bê tông nhựa rỗng. Quyết định này làm giảm khối lượng đào đắp, tiết giảm so với phương án cũ 250 tỷ đồng, dẫn đến giảm giá trị hợp đồng.

Về việc công cụ lưu thông trên tuyến đường này chỉ đạt tốc độ 100 km/h nhưng thu phí ngang bằng các cao tốc xe được lưu thông tới 120 km/h, ông Thảo cho biết: Nhà đầu tư cam kết với Bộ GTVT, sau khi tuyến hoàn thành giai đoạn 2 (vào năm 2018) sẽ thảm tuốt mặt đường bằng vật liệu polyme (một loại mặt đường cao cấp nhất hiện) để dụng cụ lưu thông tối đa 120 km/h.

Trích từ Tienphong.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cần bán Wintel mở bán laptop, máy tính bảng Masstel Sim số 0
nhaccunuhongsg Cần bán Chỗ bán giá để bài hát, để máy tính bảng, máy tính xách tay bảo đảm chắc chắn tại gò vấp, tphcm Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
sone1203 Bán Máy tính bảng Xiaomi - Mi Pad 5 all zin Các dịch vụ khác 0
dungliu1999 Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X306X Máy tính bảng 0
dungliu1999 Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X306X Máy tính bảng 0
Oddway International Tư vấn Mua máy tính bảng Rybelsus 7mg trực tuyến Các dịch vụ khác 0
R Chọn chiếc túi đựng máy tính bảng da phù hợp Các dịch vụ khác 0
Oddway International Tư vấn Mua Máy tính bảng Glenmark Abiraterone 250mg trực tuyến từ Oddway International Các dịch vụ khác 0
Oddway International Tư vấn Mua Máy tính bảng Taffic Trực tuyến với giá tốt nhất từ Oddway International Các dịch vụ khác 0
longcongtu Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra- Hàng Chính Hãng (giảm 25%) Máy tính bảng 0
Timdaily202 Cần bán Đại lý phân phối máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A T295 Mobile 0
D Apple iPad Air 5 (2022) và Apple iPad Mini 6 (2021): Bạn nên sắm máy tính bảng tầm trung nào? Các dịch vụ khác 0
H máy tính bảng ipad mini 6 – tablet nhỏ gọn, hiệu năng vượt trội Iphone 0
D iPhone 13 Pro và iPad Pro là mẫu máy tính bảng bậc nhất Các dịch vụ khác 0
chien1912 Máy tính bảng iPad Pro 11 inch 2021 (Wi-Fi Only) – Hàng chính hãng Iphone 0