Máy tính tiền – công cụ bán hàng nhanh chóng và tiết kiệm

lyphuvinh246

Thành viên mới
27/2/19
198
0
16
VND
Máy tính tiền có vai trò rất to lớn đối với việc quản lý của những người chủ, nó giảm được số lượng nhân sự công kềnh mà những người chủ đang còn áp dụng, nó quyết định cách hoạt động và tăng thêm phầm chuyên nghiệp cho nhà hàng, shop của người chủ. Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng máy tính tiền đã có mặt ở Việt Nam
Với kinh nghiệm lắp đặt cho các hệ thống café, nhà hàng,....Công ty Lý Phú Vinh luôn là một đơn vị cung cấpmáy tính tiền giá rẻ được các hệ thống tin cậy.Với nguồn hàng chính hãng và thời gian bảo hành luôn được đảm bảo, sẽ giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi cũng như xử lý vấn đề nhanh chóng luôn là một trong những đặc điểm khiến khách hàng yên tâm và tin dùng.

Bạn hãy liên hệ Lý Phú Vinh – một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tính tiền, phần mềm bán háng, phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả cho các chủ kinh doanh, chúng tôicó kinh nghiệm dày dạn trên thị trường sẽ giúp bạn tư vấn chọn ra một sản phẩm bán hàng tối ưu nhất.
attachFull19822

TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG LÝ PHÚ VINH.

· ĐC: 35 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

· Hotline: 0902 444 888

· ĐT: (+84) (028) 39.100.680

· Fax: (+84) (028) 39.100.513

· Email: lpvco@lyphuvinh.com

· Website http://lyphuvinh.com