congtydaiphuc

Thành viên mới
20/4/17
112
1
18
maybedai1234.blogspot.com
VND
Máy uốn đai sắt thép tiếp tục bàn giao phục vụ khách hàng tại Bến Tre
1662707793069.png
Các dòng máy được khách hàng chọn sử dụng lần này đều là dòng máy uốn đai thép mini thế hệ mới . Giá thành của máy tương đối thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cửa hàng vật liệu xây dựng . Các cửa hàng chủ yếu làm đai sắt vuông , chữ nhật với kích thước nhỏ nên không đòi hỏi phải sử dụng dòng sản phẩm cao cấp .
1662708650413.png
Máy uốn đai sắt mini thuộc dòng máy tầm trung với giá thành thấp nhất trong tất cả các dòng máy uốn đai tự động nhưng vẫn đảm bảo có đủ những tính năng : duỗi thẳng cắt đoạn , bẻ đai theo yêu cầu và cắt . Ngoài ra , máy uốn đai sắt thép vẫn có cả chức năng duỗi sắt sàn .
Khi trang bị máy uốn đai sắt thép sẽ đem lại khá nhiều tiện ích cho các cửa hàng vật liệu , thu hút lượng khách hàng lớn có nhu cầu về đai sắt cũng như tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí thuê nhân công để phục vụ công việc làm đai gia công .
video_object.png

Bên cạnh đó , máy uốn đai sắt mini thuộc dòng máy tự động , chương trình điều khiển đã được lập trình sẵn rất dễ vận hành , phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng . Thời gian sử dụng một máy uốn đai thép có thể lên đến 7 hoặc 8 năm nên lợi ích mang lại khá cao so với giá chi phí bỏ ra ban đầu .Trong suốt quá trình sử dụng máy uốn đai sắt thép sẽ luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 khi khách hàng cần .