Cần bán Máy vắt li tâm công nghiệp mini 0982811839

iphabac259

Thành viên mới
11/1/19
2,695
0
36
VND
Trong dây chuyền sản xuất các loại bột nghệ nói chung, sữa đậu nành thì việc sử dụng máy vắt ly tâm là công đoạn không thể thiếu giúp tách nước và bã để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu mô hình không lớn thì một chiếc MÁY VẮT LI TÂM MINI sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hiện sản phẩm này đang được cung cấp và phân phối tại công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Liên hệ: 0982811839 – 0983278686

Video máy:


Máy vắt ly tâm là sản phẩm chuyên được sử dụng trong chế biến tinh bột nghê, đậu nành, đỗ tương...Sản phẩm có tác dụng vắt bột ly tâm, vắt tách nước khỏi đậu, nghệ một cách hiệu quả nhất. Vừa tiết kiệm được công sức lại giúp tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của máy vắt ly tâm

Nếu như trước kia việc sản xuất tin bột hay sữa đậu nành gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vắt, mất nhiều thời gian thì ngày nay với sự ra đời của máy vắt ly tâm mini đã giúp công việc này được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, tăng năng suất vô cùng hiệu quả.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy vắt ly tâm mini là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất và chế biến làm tinh bột, các loại sữa,… Theo đó máy có tác dung vắt kiệt nước, tinh chất có trong nguyên liệu tách hoàn toàn với vỏ, bã, sản phẩm này phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ quy mô vừa và nhỏ.

Các loại máy vắt ly tâm mini có năng suất lên đến 20l trong một lần vắt, khả năng vắt kiệt đến 90% lượng nước cốt chỉ trong khoảng từ 3 đến 5 phút từ đó giúp bạn tăng năng suất, tiết kiệm thời gian hiệu quả, tinh bột đảm bảo nguyên chất,…

Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích, công suất máy lớn đáp ứng được yêu cầu công việc.

Các loại máy vắt ly tâm cũ có công suất rất nhỏ do đó khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức do đó sản phẩm này của công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng.



Máy vắt ly tâm hiện nay dùng chủ yếu trong chế biến thực phẩm như: máy vắt ly tâm bột nghệ, máy vắt ly tâm sữa đậu nành...

Cấu tạo của máy vắt ly tâm mini

Các sản phẩm máy vắt ly tâm mini có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là:

Lồng vắt

Lồng vắt được chia thành 2 lồng là lồng kín bên ngoài và lồng kín bên trong để quay khi sử dụng. Phần lồng được làm từ chất liệu inox không gỉ đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Theo đó, phần miệng lồng có thiết kế hình vòm giúp hạn chế nguyên liệu bị văng ra bên ngoài trong khi vắt, phần đáy lồng có miệng thoái nước do đó lượng nước sau khi vắt sẽ được chảy qua đây cực kỳ tiện ích. Thiết kế này giúp bạn không cần phải lo thành phẩm của mình bị lẫn tạp chất nữa bởi tất cả cặn bã hay tạp chất đều được giữ lại.

Động cơ

Phần motor cho công suất cao, tốc độ quay lên đến 2900 vòng/phút, có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất trong máy giúp bạn vắt kiệt nguyên liệu lên đến 90% mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chân vắt

Phần chân vắt được thiết kế với giá đỡ 3 chân để có đủ trọng lượng để ghìm máy đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Mua máy vắt ly tâm ở đâu đảm bảo chất lượng?

Máy vắt ly tâm mini là sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, nếu các bạn không biết chọn lựa sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy vắt công nghiệp, công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc là địa đểm uy tín cho các bạn tham khảo.

Công ty cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo. Hạn bảo hành dài lâu theo cam kết của nhà sản xuất. Mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất trên thị trường.

Chúng tôi còn miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành Hà Nội. Miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng khi có yêu cầu. Nhận 1 đổi 1 miễn phí khi phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy vắt ly tâm mini mà chưa biết mua ở đâu đảm bảo. Hãy liên hệ trực tiếp với số hotline của chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp miễn phí nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0982811839 – 0983278686

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội