Máy vắt ly tâm thực phẩm bằng nhôm chắc chắn

Hà Trang Phạm

Thành viên mới
27/7/20
363
0
16
VND
Máy vắt ly tâm là sản phẩm chuyên được sử dụng trong chế biến tinh bột nghê, đậu nành, đỗ tương...Sản phẩm có tác dụng vắt bột ly tâm, vắt tách nước khỏi đậu, nghệ một cách hiệu quả nhất. Vừa tiết kiệm được công sức lại giúp tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng.

Liên hệ ☎☎ 0325.338.445 - Hà Trang



Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày ngày một gia tăng trong ngành chế biến thực phẩm máy vắt ly tâm đã ra đời. Sản phẩm được sử dụng để vắt bột nghệ, vắt sữa đậu nành, đỗ tương gạo... trở thành nước dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ưu điểm của máy vắt ly tâm

Máy vắt ly tâm
được làm bằng kim loại hoàn toàn nên có độ cứng và độ bền cao.

-Sản phẩm có thể vắt được nhiều loại thực phẩm mà không lo bị hư hại. - Thùng vắt được làm bằng hợp kim nhôm, chân bằng đế bằng sắt sơn chống gỉ, vỏ ngoài rất chắc chắn.

- Đảm bảo xay với tốc độ cực nhanh mỗi lần vắt có thể được 20 lít nước.

Máy vắt bằng ly tâm nên đảm bảo vắt kiệt được hết nước trong thực phẩm mà không bị xót. Bã của thực phẩm khô ráo khi lấy ra.

Máy thiết kế gọn nhẹ cơ động khi sử dụng và hoạt động êm ái không gây tiếng ồn. Thời gian vắt rất nhanh khoảng 2 – 3 phút / mẻ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại giá trị kinh tế cao cho người sử dụng.

Máy vắt ly tâm hiện nay dùng chủ yếu trong chế biến thực phẩm như: máy vắt ly tâm bột nghệ, máy vắt ly tâm sữa đậu nành...



Thông số kỹ thuật của máy vắt nghệ tươi giá rẻ:



Bảo hành​
12 tháng​
Kích thước lồng ngoài​
55 cm​
Kích thước lồng vắt bên trong​
45cm​
Dung tích vắt​
40 lít​
Chấtliệu​
Thùng vắt bằng nhôm (inox), chân đế bằng sắt sơn chống gỉ​
Động cơ​
Motor 0,75 KW​
Kích thước​
(d*r*c): 50 x 50 x 100 cm​
Trọng lượng​
45kg​


0325.338.445 - Hà Trang