Tư vấn Mẹ đã biết hết công dụng của phấn phủ Goongbe chưa?

nochu201

Thành viên mới
31/7/22
110
0
16
VND
MẸ ĐÃ BIẾT HẾT CÔNG DỤNG CỦA PHẤN PHỦ GOONGBE CHƯA?

Phấn rôm đã là một sản phẩm mà các phụ huynh rất quen thuộc trong việc chăm sóc trẻ, được sử dụng để trị rôm sảy, thấm hút mồ hôi.. cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, có khá nhiều bậc phụ huynh sử dụng sản phẩm này nhưng không thực sự hiểu rõ tính năng phấn rôm là gì và phấn rôm có công dụng gì với làn da trẻ. Hôm nay, Đẹp 21 sẽ cùng các phụ huynh tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc làn da trẻ em này để sử dụng nó đúng cách và hiệu quả hơn.

[IMG]


Phấn rôm là gì?

Phấn rôm là loại mỹ phẩm được chiết xuất từ Bột talc - một loại khoáng chất mềm mịn và có màu trắng. Bột talc có khả năng hút ẩm cực tốt và hiệu quả nên được dùng để thoa vào các vùng da có nếp gấp như: cổ, nách, mông… . Tuy nhiên, bụi mịn trong các loại phấn rôm thông thường sẽ gây tác động tiêu cực đến phế quản và hô hấp của trẻ. Từ đó sự ra đời của phấn rôm dạng nén đã khắc phục được khuyết điểm của phấn rôm truyền thống thông thường

Phấn rôm không chỉ được sử dụng ở trẻ nhỏ mà còn có thể dùng cho người lớn. Phấn rôm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mẹ để chăm sóc cho trẻ bởi nó thường xuyên được dùng trong quá trình vệ sinh cho bé yêu. Vậy thật sự phấn rôm có tác dụng gì với làn da trẻ em?

[IMG]




Review Phấn phủ Goongbe Soothing Powder

Thông tin thương hiệu


Ra mắt vào 2008, thương hiệu dưỡng da cao cấp Goongbe dành cho da nhạy cảm phù hợp với Trẻ sơ sinh đã chiếm được vị thế số 1 tại Hàn Quốc nhờ sự dịu nhẹ, lành tính và khả năng dưỡng ẩm vượt ngoài mong đợi.

Goongbe là thương hiệu dưỡng da nhạy cảm dành cho trẻ em và người lớn số 1 Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ thiên nhiên thuần khiết và nền tảng kiến thức da liễu hiện đại. Thành phần cốt lõi của Goongbe chính là Oji Relief Complex, công thức chăm sóc da lâu đời được sử dụng trong hoàng tộc triều đại Joseon mang lại tác dụng thần kỳ giúp dưỡng ẩm sâu, làm dịu da và tăng cường màng bảo vệ da.

[IMG]


Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder Là Gì?

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder hay còn được gọi là phấn rôm Goongbe là mỹ phẩm được sản xuất từ một khoáng chất rất mềm là bột talc nghiền mịn, có màu trắng ngà đến trắng. Phấn rôm có nhiều công thức hóa học pha chế khác nhau tùy nơi sản xuất, thành phần chính của nó thường là bột talc, muối canxi, muối kẽm, chất béo và một số chất tạo mùi thơm. Bột talc có khả năng hút ẩm nên được dùng để thoa vào các vùng da có nếp gấp như cổ, bẹn, nách, mông…

Goongbe Soothing Powder thường dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ chăm sóc trẻ bởi nó thường xuyên được các ông bố bà mẹ dùng trong quá trình vệ sinh cho bé cưng của mình.

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder giúp giữ cho da bé khô thoáng tránh viêm nhiễm nhất là khi bé mặc các loại tã quá dày gây hầm bí, ẩm ướt từ đó dẫn tới bé cưng có thể bị lở loét.

[IMG]


Sản phẩm Phấn Phủ Goongbe giúp thấm hút nhanh mồ hôi, làm dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu của trẻ do rôm sảy gây ra nhất là khi mùa nóng mồ hôi bé ra nhiều kèm với vi khuẩn khiến cho làn da mỏng manh của bé bị tổn thương.

Bên cạnh đó, ba mẹ còn có thể sử dụng phấn rôm Goongbe để làm dịu các vết côn trùng như muỗi, kiến... Bởi muối canxi trong phấn rôm ngoài công dụng hút ẩm trên da thì còn giúp kháng viêm, làm lành các vết thương do côn trùng đốt.

Ngoài ra Goongbe Soothing Powder còn giúp làm tăng sức đề kháng cho da như một loại kháng sinh cho da trẻ nhỏ bởi nó có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao. Hơn thế nữa với những thành phần dưỡng ẩm có trong phấn rôm Goongbe sẽ giúp da trẻ nhỏ luôn mềm mại và mịn màng, tăng sức đề kháng cho da thêm khỏe.

Goongbe Soothing Powder ở dạng nén còn giúp cho các bậc cha mẹ an tâm rằng bé sẽ không bị hít phải bột phấn khi sử dụng sản phẩm.

[IMG]


Thành Phần Chính
  • Kaolin - Tính chất hấp thụ của Kaolin làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm thấm hút nhờn dầu hay mồ hôi.
  • Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.
  • Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.
  • Calcium Carbonate - Hấp thụ dầu trên da
  • Chiết xuất từ các loại thực vật - giúp dưỡng da và tăng khả năng đề kháng của da
[IMG]


Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Khi thay tã cho bé, nên để phấn ở xa tầm tay của trẻ, tránh để bé nghịch, chơi với chai đựng phấn.
  • Không nên đổ trực tiếp phấn lên da bé, thay vào đó, mẹ nên đổ lên tay và xoa nhẹ lên da của con.
  • Không nên mở quạt hay ngồi gần cửa sổ khi đang đổ phấn trên tay để tránh làm bé hít phải bột phấn.
  • Đặc biệt chú ý những vùng da có nếp gấp như da cổ, nách thì không nên sử dụng quá nhiều. Lượng phấn dư thừa bám trên da có thể kết hợp với mồ hôi gây kích ứng da.
  • Đặc biệt, khi dùng phấn rôm cho các bé gái, các mẹ phải cẩn thận không được bôi ở sát vùng kín, mặt đùi trong, ngoài âm hộ, bụng dưới.
[IMG]

  • Không nên sử dụng phấn ở những vùng nhạy cảm như mũi và mắt của trẻ.
  • Ngưng sử dụng ngay nếu nhận thấy da bé có nổi các mẩn đỏ, ngứa, sưng tấy.
  • Sau khi sử dụng cần cất ngay phấn rôm vào chỗ quy định, không được để cho trẻ dùng làm đồ chơi, tránh xoa cho trẻ ở những nơi có gió, tránh cho gió thổi bay bột này vào khí quản của trẻ.
-----------

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé!

Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Cần bán Mẹ đã biết cách chăm sóc da mặt sau sinh đúng cách chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết: Mới sinh mổ nên ăn gì và kiêng ăn gì để tránh bệnh hậu sản? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết ăn gì để trị táo bón sau sinh hiệu quả không? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ ơi! Mẹ đã biết cách bảo quản sữa mẹ khi không có tủ lạnh chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Cách chăm sóc da sau sinh đúng cách - Mẹ đã biết chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết - Sau sinh tâm lý thay đổi như thế nào chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết: Rụng tóc sau sinh nên bổ sung vitamin gì? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết sau sinh mổ nên ăn gì để nhanh chóng hồi phục không? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết - Sau sinh mổ nên ăn gì để nhanh chóng hồi phục? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết sau sinh mổ nên ăn gì để nhanh lành không? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết: Sau sinh mổ bao lâu thì được ăn uống bình thường? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ bầu đã biết: Khi mang thai nên ăn gì để con thông minh? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết 3 tháng giữa cần kiêng kỵ điều gì chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ bỉm đã biết ăn gì mát sữa chưa? Mẹ và Bé 0
C Cần bán Mẹ đã biết: Sau sinh bao lâu được tắm gội chưa? Mẹ và Bé 0