Mê đắm với căn nhà phố 2 tầng thông thoáng tràn ngập sắc xanh

itcviet

Thành viên mới
22/3/18
500
0
18
VND
Ẩn sau vẻ ngoài đơn giản của ngôi nhà phố 2 tầng chính là một không gian thông thoáng và tràn ngập sắc xanh tươi mát của cây cối. Được xem là một thiết kế nhà đẹp dành riêng cho những ai yêu thiên nhiên, sự thu hút của nó không xuất phát từ việc đầu tư kinh phí lớn vào chất liệu nội thất mà là cảm giác thoải mái do không gian mang lại. Một khoảng giếng trời được thiết kế khéo léo trở thành trung tâm lấy sáng của ngôi nhà 2 tầng này. Thêm vào đó là sự xuất hiện xuyên suốt căn nhà của các chậu cây từ lớn đến nhỏ. Giúp cho ngôi nhà luôn trong lành và mát mẻ. Nếu bạn là người thích những khoảng không gian mở rộng và cuộc sống gắn liền với thiên nhiên thì mẫu nhà này sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Hãy cùng Kiến Gia Hưng khám phá những điểm nổi bật trong thiết kế nhà phố 2 tầng dưới đây nhé.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 100m2
thiết kế nhà phố 2 tầng


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng trên diện tích 100m2 dưới đây đã phần nào thể hiện được những giá trị của thiết kế nội thất khi bố trí ngôi nhà vô cùng đẹp mắt và hài hòa. Không hề cầu kỳ về kiểu dáng cũng như chất liệu của nội thất. Chỉ với những thiết kế và mẫu mã nội thất quen thuộc, phổ biến, dễ tìm kiếm và thay thế, căn nhà vẫn giữ riêng cho mình một nét đẹp riêng, không trùng lặp với những thiết kế đại trà hiện nay.

Nền tảng ý tưởng của thiết kế ngôi nhà đầu tiên là từ sở thích của gia chủ về một ngôi nhà tràn đầy những yếu tố thiên nhiên, nắng, gió, ánh sáng, cây xanh. Thậm chí có thể nhìn thấy từng hạt mưa chân thực nhất. Bên cạnh đó là sự ảnh hưởng của phong cách thiết kế văn phòng làm việc của Châu Mỹ, khi gia chủ có một thời gian đi du học và tu nghiệp tại Mỹ. Với những trải nghiệm về thời gian làm việc trong một thiết kế không gian mở hoàn toàn, giúp giải tỏa tinh thần vô cùng hiệu quả. Ứng dụng phong cách bố trí nào trong ngôi nhà của mình là mong muốn mà gia chủ đã rất nhấn mạnh khi đưa ra yêu cầu thiết kế với kiến trúc sư.

Tổng hợp những mong muốn của khách hàng cùng với kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư đã đưa ra thiết kế ngôi nhà với phần lớn vật liệu phân tách không gian là kính cường lực trong suốt. Tầm nhìn rộng mở cùng ánh sáng tự nhiên trở thành thế mạnh lớn nhất của ngôi nhà khi sử dụng vách kính để kết nối không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

thiết kế nhà phố 2 tầng


Sự đầu tư nghiêm túc về thiết kế nội ngoại thất
Sự đầu tư hơn về tiểu cảnh và những khoảng xanh trong nhà được thực hiện với mục đích dung hòa các yếu tố tự nhiên để không gian sống bên trong không cách biệt nhiều với thiên nhiên. Đồng thời các kiến trúc sư hiểu được giá trị thẩm mỹ của những mảng xanh trong việc bố trí nội thất đẹp và gia tăng cảm nhận thoải mái của người sử dụng.

Gắn liền với phong cách thiết kế này chính là những nội thất có sự liên kết chặt chẽ với tự nhiên, như vật liệu hoàn thiện hay vật liệu nội thất đều có liên quan đến gỗ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra không chỉ cầu thang, những chiếc kệ mà ngay cả bộ bàn ghế sofa cũng có sự xuất hiện của gỗ.

Những chi tiết thiết kế trong nhà đều đi theo hướng thanh mảnh, không gò bó và nặng nề, vật liệu nhẹ cùng gam màu sáng đã phần nào thể hiện được sự tinh tế và thanh lịch mà gia chủ mong muốn.

Thêm chút độc đáo từ thiết kế tường trắng cùng những đường vân gạch rõ nét, kết hợp với những chi tiết trang trí ngẫu hứng từ cây dây leo buông lửng trên trần, những chậu cây rải rác trên cầu thang, những chiếc đèn thả lạ mắt. Tất cả đã cùng hòa nhịp với nhau để tạo nên một không gian đẹp và đầy sức sống.

thiết kế nhà phố 2 tầng


Cảm giác bình yên cùng sự thoải mái, thư giãn như lan tỏa khắp căn nhà. Ở mọi góc nhìn, bạn đều có thể cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, được đắm mình vào không gian đẹp và thoáng đãng nhờ thiết kế rộng mở và bố trí không gian khoa học.

Màu sắc gỗ càng trở nên nổi bật hơn trên nền trắng chủ đạo. Cùng với sự tôn vinh của ánh nắng thông qua những ô kính lấy sáng trên trần, không gian nhà như bừng sáng và thu hút.

Không gian nhà bố trí xoay quanh giếng trời lớn giữa nhà vì thế mà mọi không gian đều được tràn đầy ánh sáng. Tính khoa học cùng với lợi thế về một diện tích xây dựng lớn đã giúp việc phân bố phòng ốc được dễ dàng hơn. Cụ thể, tầng trệt với phòng khách, nhà bếp, 1 phòng ngủ. Tầng 2 với 2 phòng ngủ được bố trí tương xứng qua giếng trời.

Tầm nhìn của các phòng ngủ đều hướng đến tiểu cảnh xinh đẹp và mát mẻ bên ngoài phần giếng trời qua sự ngăn cách của lớp cửa kính. Trong mỗi gian phòng đều bố trí hệ thống rèm cửa đầy đủ để phong cách mở của ngôi nhà không ảnh hưởng đến sự riêng tư, kín đáo của các không gian riêng.

thiết kế nhà phố 2 tầng


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng thông thoáng này là một tác phẩm đắt giá với những lợi ích thiết kế gắn liền sự tiện nghi cùng với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hi vọng với thiết kế nội thất đẹp của căn nhà này, bạn sẽ tìm được ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình.

Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 để được tư vấn cụ thể hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hien6796 Bài tập nâng ngực xệ càng tập càng mê đắm đuối Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Cần bán Hoa hồng ngoại Pomponella rose – Sắc hồng cánh sen đẹp mê đắm lòng người Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
V Phong cách trang trí nội thất nào khiến bạn mê đắm Nội Thất - Xây Dựng 0
A Tư vấn Du lịch Nha Trang tháng 3 – Những bãi biển mê đắm lòng người! Du Lịch 0
Y Cần mua Vật Dụng Bất Li Thân Mê Đắm Từ Lúc Nhìn Thấy Lần Đầu Tha Hồ Cho Bạn Diện Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Y Cần bán Các Kiểu Makeup Vừa Độc Vừa Đẹp Khiến Các Chị Em Mê Đắm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
S Đắm chìm trong cảnh đẹp mê hồn của thổ nhĩ kỳ Du Lịch 0
S Chìm đắm trong nét đẹp mê hồn của bồ đào nha Du Lịch 0
Mykingdom Mê Hoặc Trí Tưởng Tượng: Dimoo Animal Kingdom và Câu Chuyện Mô Hình Mẹ và Bé 0
Phương Du Cần bán 5 đôi giày sneaker khiến cho các cặp đôi mê mẩn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
B 2 set phụ kiện xì gà 5 món làm quà tặng cho quý ông đam mê xì gà Thời trang Nam 0
L Lò Canxi sự lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê cá biển Các dịch vụ khác 0
B Quà biếu tặng cho quý ông đam mê xì gà – gạt tàn Lubinski LB071 Thời trang Nam 0
thanhhuongxemay79 Cần bán Thanh lý xe máy nhập khẩu giá cực mềm cho anh em. SĐT/ZALO: 0899 60 72 60 A HƯỞNG Xe máy - Xe đạp 0
thanhhuongxemay79 Cần bán Thanh lý xe máy nhập khẩu giá cực mềm cho anh em. SĐT/ZALO: 0899 60 72 60 A HƯỞNG Xe máy - Xe đạp 0