Mẹo chọn mua van công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ hiện nay!

Van Công Nghiệp Âu Việt

Thành viên mới
14/11/19
0
0
1
vannhapkhau.net
VND
Ngày nay, nhu cầu sử dụng van công nghiệp ngày càng cao. Nên thị trường van công nghiệp luôn sôi động áo nhiệt với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Trong vô vàn các loại van công nghiệp ấy biết chọn loại van nào để phù hợp với hệ thống của mình? Đây là câu hỏi của những khách hàng chưa am hiểu thực sự về valve. Khiến quá trình mua van công nghiệp trở nên khó khăn hơn. Để giải đáp cho những thắc mắc này của khách hàng Van công nghiệp Âu Việt xin chia sẻ đến quý khách hàng những kinh nghiệm chọn van công nghiệp hữu ích nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

meo-chon-van-cong-nghiep-chinh-hang-gia-re.jpg

Đôi nét về van công nghiệp!

Van công nghiệp là một thiết bị cơ khí sử dụng trong hệ thống ống dẫn trong ngành công nghiệp, dùng để đóng mở, điều chỉnh và kiểm soát lượng lưu chất đi qua trong đường ống. Là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề thông dụng mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng biết đến như: sản xuất thực phẩm, sản xuất nước giải khát, sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc & thủy sản, ngành may mặc & dệt nhuộm, sản xuất hóa chất , ngành cấp và xử lý nước, vv….
Valve công nghiệp là một loại van được thiết kế và sản xuất với nhiều chủng loại để có thể phù hợp với nhiều loại môi trường mà mục đích sử dụng khác nhau. Chúng ta có thể kể đến các loại van như Van cổng, Van 1 chiều, Van an toàn, Van bi , Van bướm, Van cầu, Van điện từ, Van phao, Van xả tràn, Van giảm áp, Van xả khí…

meo-chon-van-cong-nghiep-chat-luong-tot-gia-re.png



Các mẹo chọn mua van công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ hiện nay?

1.Chọn mua van công nghiệp theo chất liệu van:


Các loại van công nghiệp được lắp đặt và vận hành trong nhiều loại môi trường khác nhau nên tùy theo loại môi trường mà ta sẽ phải chọn chất liệu van phù hợp. Ở đây ta sẽ theo 2 yếu tố chính là môi chất và nhiệt độ, áp suất đi qua van.

Theo môi chất đi qua đường ống. Nếu lưu chất đi qua van là nước lạnh hay nước nóng ống thì bạn nên mua van nước công nghiệp có đĩa van inox với đệm seat là cao su tổng hợp EPDM. Còn nếu môi chất là nước thải hoặc hóa chất ít ăn mòn, nồng độ không quá đậm đặc thì chọn van đĩa inox NBR hoặc cao su tổng hợp EPDM. Tuy nhiên, các chất liệu van trên sẽ không dùng được nếu môi chất là hóa chất có tính ăn mòn cao vì chúng sẽ nhanh chóng bị ăn mòn hóa học, hư hỏng nặng. Bởi vậy ta cần dùng loại valve được làm từ vật liệu inox có phủ teflon hoặc vật liệu PTFE.

Theo nhiệt độ, áp suất của môi chất chảy qua van. Thường các chất liệu valve có vòng đệm seat EPDM, NBR sẽ chịu được nhiệt độ <100oC và áp suất khoảng 10 bar. Nếu giới hạn nhiệt và áp suất có cao hơn, bạn cần mua van công nghiệp có đĩa valve inox đệm seat Inox 304, 316. Tuy nhiên nếu nhiệt độ trong khoảng -50oC to 300oC và áp suất khoảng 20 bar thì chất liệu valve cần phủ teflon hoặc PTFE.

2.Chọn mua van công nghiệp theo kích cỡ:

Kích cỡ của các loại van công nghiệp được quy ước tính theo Inch tương đương với DN: từ 3/8″-40″ tức DN10-DN1000. Kích cỡ của van luôn nhỏ hơn kích thước của đường ống cần lắp đặt, nếu bạn không chú ý đến chi tiết này thì dễ chọn mua phải loại van không đúng size, bị lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với đường ống.

3. Chọn mua van công nghiệp theo yêu cầu lắp đặt.


Dựa theo quá trình vận hành và yêu cầu lắp đặt của từng hệ thống quy mô lớn/nhỏ, điều kiện đóng/mở van ở địa hình phức tạp hay khó khăn mà sẽ có các loại van công nghiệp tay gạt, van tay quay, van điều khiển tự động phù hợp tính chất công việc.

Thường sử dụng van công nghiệp tay gạt cho những đường ống nhỏ, lưu lượng dòng chảy không lớn còn van tay quay được sử dụng phổ biến hơn và dùng thuận lợi đóng/mở cho các đường ống lớn. Còn đối với các đường ống size lớn hoặc lắp đặt ở những nơi địa hình hiểm trở khó khăn như đường ống ngầm, hệ thống cấp nước sạch nhà máy, hệ thống nước thải các công trình hoặc hệ thống xả nước của các đập thủy điện thì rất khó khăn để dùng sức người vận hành valve. Do vậy chọn mua van công nghiệp điều khiển tự động là rất cần thiết.

4. Nguồn gốc, xuất xứ của van công nghiệp.

Bên cạnh đó, yếu tố nguồn gốc, xuất xứ của van công nghiệp cũng là điều mà khách hàng cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm van này. Các sản phẩm van công nghiệp đảm bảo chất lượng, chính hãng sẽ có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được cung cấp các giấy tờ liên quan như CO,CQ, Catalogue, hình ảnh thực tế… nên khách hàng sẽ không phải sợ mua nhầm van không đảm bảo chất lượng. Sự sáng suốt sẽ giúp khách hàng tìm được địa chỉ uy tín cung cấp van này chính hãng nhất. khi mua van công nghiệp khách hàng đừng nên quá chú trọng giá sản phẩm mà lơ là việc kiểm tra chất lượng dẫn đến việc mua nhầm van không đảm bảo.

5. Chế độ bảo hành cho van công nghiệp

Cuối cùng khi mua van công nghiệp khách hàng khách hàng luôn phải quan tâm đến yếu tố chế độ bảo hành để giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm tốt nhất. Những cơ sở uy tín về cung cấp van này sẽ mang đến cho khách hàng hài lòng về sản phẩm van công nghiệp với chất lượng tốt và giá phải chăng nhất. Như khi mua van công nghiệp tại Âu Việt quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành dài hạn và nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn mà chỉ mua hàng ở Âu Việt khách hàng mới nhận được.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẹo chọn van công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý khách hàng có tên những kiến thức cơ bản để có thể chọn cho mình những sản phẩm van công nghiệp khi cần. Ngoài sản phẩm van công nghiệp chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thiết bị vật tư ngành nước, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp Hotline hoặc Website của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.
 

Attachments

  • meo-chon-van-cong-nghiep-chinh-hang-gia-re.jpg
    meo-chon-van-cong-nghiep-chinh-hang-gia-re.jpg
    38.4 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tbhewlong Tư vấn [Lưu ý] Mẹo chọn mua máy quấn màng co chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
MyChair1 Mẹo chọn mua và bảo quản ghế họp chủ tọa Nội Thất - Xây Dựng 0
changagoidemsonghong.net Tư vấn Mẹo chọn mua đệm Sông Hồng tốt nhất 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Docutoiyeu.com 5 Mẹo nhỏ khi lựa chọn dịch vụ thu mua xác nhà cũ Các dịch vụ khác 0
K Mẹo chọn mua máy lạnh âm trần cassette qua hình thức online Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sofatienphat Cần bán Các Mẹo Chọn Mua Ghế Sofa Cho Spa – Thẩm Mỹ Viện Nội Thất - Xây Dựng 3
hoangpr Tư vấn MẸO chọn mua sofa cho chung cư CỰC XINH cho phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
Anh Bốn Tư vấn Mẹo hay chọn mua bình hoa pha lê làm quà tặng Các dịch vụ khác 0
C Mẹo chọn mua thiết bị phòng tắm tốt nhất Các dịch vụ khác 0
T Mẹo cần biết khi chọn mua tủ đựng giày dép cho gia đình Nội Thất - Xây Dựng 0
T Mẹo cần biết khi chọn mua tủ đựng giày dép cho gia đình Nội Thất - Xây Dựng 0
N Mẹo chọn mua sofa phù hợp cho phòng khách Bất động sản khác 0
sheep2312 Cần bán Các mẹo hay giúp bạn chọn mua bếp hồng ngoại giá thấp Nội Thất - Xây Dựng 0
V Tư vấn Mẹo chọn mua máy in phù hợp với máy in Toàn Nhân Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
qnhan10a3 Tư vấn Mẹo hay chọn mua máy phun hạt tốt nhất hiện nay? Các dịch vụ khác 0