Cần bán Mercedes C200 2017 Nội Thất Của Xe Có Gì Nổi Bật

thanhphuong1810

Thành viên mới
19/6/17
6
0
1
www.xemercedes.com.vn
VND
Gì nếu sếp tiếp theo quý khách kể với quý khách công tác của của quý khách hàng là để mang một đòn c200 mới trên 1 thử nghiệm chạy từ LA tới Las Vegas mang một khoản phí qua thung lũng chết - chậm tiến độ là một chiếc gì ngừng thi côngĐây bạn chỉ mang thể quan tâm?

mercedes-c200.jpg


Vâng ngừng thi côngĐây là lời đề nghị, và lúc người đặt hàng sở hữu thể trông chờ, chúng tôi hợp lệ được chấp nhận mang một số lượng đáng hổ thẹn tiếp theo sự hết lòng.

từ toàn cầu của ngày Mỹ loại xe cơ bắp đương đại có rất ít mà mang theo với 1 tiếng tăm hay một nhãn dán báo giá lớn như SRT Viper.

đông đảo mọi thứ về flagship c300 của $ 134,000 (US $ 125.000) tuyến đường đua là siêu lớn, ko ít từ số ngừng thi côngĐây là 8,4 lít V10 tay chân của nó.

Nó thực sự khởi đầu cuộc sống như một doanh nghiệp khối thép 8.0 lít buộc ràng đối mang các mẫu xe vận chuyển Dodge, nhưng đã được đúc lại bằng nhôm và dành cho các Công trình Viper.

ko với tăng áp, bơm nâng cao nạp hoặc buộc cảm ứng tiếp theo bất cứ cái nào, nhưng điều chậm triển khai không ngăn chặn hệ thống truyền lực tuổi học này (nó vẫn mang hai van mỗi xi lanh) đang tăng trưởng một mắt popping 477kW của quyền lực và 814Nm lực xoắn - mô-men xoắn nhất của bất kỳ động cơ xe dáng thể thao hút khí tự nhiên trên toàn cầu.

Bằng cách thức để so sánh sự khác nhau và giống nhau, các hardcore Chevrolet Camaro Z / 28 $ 77,648 (US $ 72,500), trong ngừng thi côngĐây tiêu dùng các bộ động cơ LS7 7.0 lít trong khoảng đi Corvette Z06, điều hành 'chỉ' 377kW & 651Nm.

trong khi mình thành tựu đầu ra của Viper là đủ điểm nhấn, khó khăn của nó để mô tả như thế nào về thể chất humongous bộ động cơ Viper thực sự là. Mở mui xe & Đó là 1 trang web hàm-rơi thật sự. 'Shoehorned' nói đến loại tâm, vì không mang 1 milimet tùng của ko gian còn lại nội thất khoang động cơ này.

Cũng rình rập dưới phình mui xe kéo dài Mercedes C200 tiếp theo Viper là một áp đặt trực nhôm bộ xương ngoài kiểu cross-cú lưu ban, cùng sở hữu một vài phát triển khuông gầm khác, góp phần giảm 50 phần trăm tăng hữu ích từ độ cứng xoắn của mẫu xe.

mặc dầu nó là một mô hình toàn bộ mới, Viper mới nhất vẫn san sớt sườn gầm thép các bản cũ, nhưng SRT đã thực hiện một loạt những nâng cấp khác, trong chậm triển khai có một ca khúc trước rộng hơn, sửa đổi hình học tạm thời đình chỉ & sợi carbon siêu nhẹ cho nắp ca-pô, nóc xe & nở hậu .

những cửa ra vào and khuông cửa là nhôm & vách ngăn là magiê, thêm lên tới 1 số đo trọng lượng chỉ 1.543 kg, tương đương khoảng 45 Kilograms ít hơn những bản sở hữu thể qua được.

mặc dù sở hữu một makeover phong cách chi tiết một cách khách quan đem đến cho nó lên tới tình trạng hiện đại, Viper vẫn còn đầy đủ một Viper, và sẽ ko với người nào nhầm lẫn nó cho bất cứ điều gì khác. Với trục đường cong chức năng & lỗ thông khá trên toàn bộ các xe đi lại ko khí, nhưng tính năng chữ ký đáng chú ý nhất của nó là đèn xe và đuôi đèn mang tính năng 21 & 50 đèn LED phù hợp. chậm triển khai là một giveaway chết đặt vào trời tối, nếu như nó xẩy ra để kéo lên phía sau quý khách.

Vipers trước ngừng thi côngĐây là bình thường nội thất (thoải mái là khách quan ko phải là một ưu tiên), nhưng điều này được một loại quan sát toàn bộ mới and cảm thấy rằng bao gồm các khâu tay da quấn trên phần lớn các bề mặt trông thấy trong mô phỏng Mercedes C200 lên-spec tiếp theo chúng tôi - 1 kỹ năng vay mượn trong khoảng Ferrari tại Maranello.

những dòng ghế thể thao vỏ da cá tính đều mang nguyên do từ chuyên gia đua xe bánh Ý Sabelt và chỉ đơn thuần là tuyệt vời, cung cấp tuyến đường dài thả phanh trở lại and cao-G cua thúc đẩy từ đo bằng nhau. xem xét chăm chút và quý khách cũng sẽ trông thấy sự chèn mô phỏng da rắn.

Về mặt công nghệ, Viper bị màn hình cảm ứng 8,4-inch cùng mang định vị vệ tinh and camera lùi mà bạn sẽ tìm thấy trên phổ thông mô hình Chrysler Group, cùng sở hữu 12 loa hệ thống âm thanh Harman Kardon tương đối là chuẩn.

7-inch cụm đồng được chi phối bởi một máy đo tốc độ được đặt ngay giữa tính năng mà 1 readout hoạt hình mà phát sáng màu đỏ and cho ra khỏi "Stryker" logo mới nhất lúc bộ động cơ rpm phương pháp tiếp cận giới tuyến đường đỏ - với nghĩa là nó là thời gian để upshift.

UConnect truy cập phía trong xe hệ thống kết nối tiếp theo Viper c250 là tuyệt vời. Nó sở hữu tính năng điện toán đám mây dựa trên nhận dạng giọng kể, truy vấn cập vào dụng cụ tìm kiếm Bing, cũng như kết nối nhúng cho xúc tiếp trực tiếp với các điều kiện nguy cấp 9-1-1 điều phối viên tại Mỹ. ngoài ra còn sở hữu 1 nút thứ hai dưới gương sau tầm nhìn Đó kết nối các lái xe mang UConnect trợ giúp - một tính năng chúng ta vô tình kích hoạt và sở hữu thể chứng thực cho 1 phản ứng nhanh một bí quyết nghiêm chỉnh bởi những nhà quản lý.

Đóng đai tự ở đằng sau những bánh xe tiếp theo Viper lần đầu tiên giống như một bài học trong xà quản lý. Vẫn chưa với điều chỉnh tầm sở hữu của tay lái, do đó ngay cả có hộp pedal điều chỉnh bằng điện (rực nhóc con như Đó là), folks ngắn như tôi mang xu hướng ngồi cứng lên chống lại bánh xe - thời trang NASCAR. Nó vẫn còn hơi thả sức, nhưng bản thân mỗi chúng ta hãy chỉ nhắc rằng chậm triển khai là khít.