Mitsubishi - Công nghệ tối ưu hoá âm thanh xe hơi đầu tiên trên thế giới

giapvang14

Thành viên mới
Khi các nhà sản xuất xe thiết kế để cố gắng làm nổi bật phần nội thất của xe, phần chất lượng âm thanh không phải là ưu tiên hàng đầu của họ. Vì vậy, môi trường âm thanh bị ảnh hưởng nhiều từ kiếng xe, ghế ngồi, đến thảm lót sàn, …vv. Cộng thêm việc bố trí loa không phù hợp đến tai người nghe, không gian để thưởng thức được chất lượng âm thanh hay bên trong xe khó có thể đạt được nếu không có sự hổ trợ đặt biệt của các thiết bị chuyên dùng.
Mitsubishi Triton 2020
Từ Alpine Electronic, công nghệ mới, độc đáo, và duy nhất IMPRINT có khả năng khắc phục những nhược điểm của môi trường âm thanh nguyên thủy trong xe hơi để tái tạo lại âm thanh trung thực và chuẩn xác nhất thích hợp với từng môi trường cụ thể cho các chủng loại xe riêng biệt.IMPRINT là một công nghệ kết hợp giữa phần cứng và phần mềm có tên MultEQ. Nó hoạt động bằng cách phân tích những đặc tính về môi trường cộng hưởng của sóng âm trong xe và tạo nên các chuẩn loại lọc âm tự động để cân chỉnh độ chính xác và độ trể/sớm (time alignment, delay) của âm thanh phát ra trên mỗi loa. Nó bỏ đi các tạp âm bị cộng hưởng bằng cách áp dụng công nghệ cân chỉnh âm thanh duy nhất FIR có số lượng điểm cân chỉnh trên tòan dải sóng âm đến 500 (500 bands)Mất khoảng 5 năm nghiên cứu của viện Andyssey Labs, IMPRINT được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng để tìm ra được những nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc âm thanh bị nhiễu loạn do môi trường đặc trưng tạo cộng hưởng của nột thất xe hơi . Kết quả là nó trở thành công nghệ duy nhất đo được không gian của từng vị trí nghe nhạc riêng biệt trong xe, sau đó phân tích và xử lý để cho mọi vị trí trong xe đều có thể thưởng thức được âm thanh với mức độ chính xác, trung thực nhất.Nét độc đáo của hệ thống này là trong vài phút nó có thể hoàn tất việc cân chỉnh trong khi các chuyên viên âm thanh phải mất đến vài ngày để làm việc này cho một môi trường âm thanh tương tự.
Mitsubishi Mirage 2020
Mới cho năm 2017 là động cơ bốn xi-lanh 1,5 lít tăng áp và động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp. Cả hai động cơ đều có công nghệ dừng khởi động tiêu chuẩn mà Ford ước tính sẽ cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 4 đến 6% trong giao thông dừng và đi. Tổng ước tính nền kinh tế nhiên liệu đã không được cung cấp, mặc dù. Ford cho biết, bốn xi-lanh 1,5 lít dự kiến sẽ tạo ra 180 mã lực và mô-men xoắn 185 pound, sẽ cung cấp cho nó nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn so với động cơ bốn xi-lanh, 1.6 lít hiện tại, tạo ra 184 pound-feet mô-men xoắn trong Escape 2016.

Hai sản phẩm đầu tiên được áp dụng công nghệ IMPRINT là đầu đĩa CD mã số CDA-9887R và bộ cân chỉnh tín hiệu IMPRINT SPECIALIST TUNING KIT KTX-100EQ.

Đầu đĩa CD CDA-9987R có thể đọc được các loại đĩa có file WMA/MP3/AAC và được trang bị bộ chuyển đổi tín hiệu D/A 24 bit Burr Brown. Nó cũng có thể kết nối và điều khiển máy nghe nhạc IPOD, điện thoại di động hoặc các thiết có Bluetooth khác bằng hộp kết nối KCE-422i và KCE-300BT được kèm theo.Bộ cân chỉnh âm thanh IMPRINT KTX-100EQ bao gồm các thiết bị trợ giúp như đĩa 01 CD-ROM chứa phần mền cân chỉnh, 01 hộp kết kết nối máy vi tính đến bộ cân chỉnh, dây tín hiệu và 01 micro-phone. Phần mềm tiện lợi này cho phép người lắp đặt cân chỉnh lại hệ thống âm thanh một cách tự đông hoàn tòan và quá trình này chỉ mất khoảng 45 phút.
Mitsubishi Pajero Sport 2020
Giá bán lẻ tham khảo cho 02 thiết bị sử dụng công nghệ IMPRINT này là 815 dollar cho đầu đĩa CD CDA-9887R và khoảng 815dollar cho bộ cân chỉnh KTX-100EQ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vanvan6293 Cần bán Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy kết tinh trí tuệ và công nghệ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Mitsubishi - Lexus mang công nghệ hybrid Các dịch vụ khác 0
maylanhhailongvan Cần bán Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy công nghệ hiện đại của nhật bản giá hợply Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hailongvan112113 Cần bán Máy lạnh giấu trần nối ống gió mitsubishi heavy - công nghệ nhật - sản xuất tại thái lan giá rẻ nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
A Cần bán Mitsubishi attrage trang bị công nghệ tiên tiến Xe Ô tô 0
A Cần bán Chiến dịch an toàn trẻ em mới của mitsubishi triton cho người tiêu dùng giới thiệu về công nghệ mới Xe Ô tô 0
T Cần bán Thang máy mitsubishi công nghệ nhật bản Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
natatech006vn Cần bán FX2N-16X-EX/UL Mitsubishi bộ thiết bị điều khiển công nghiệp chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
natatech006 Cần bán PLC FX3u-128MT/ES thiết bị điều khiển công nghiệp Mitsubishi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
natatech006 Cần bán MR-J2S-20A bộ điều khiển thiết bị công nghiệp 200W Mitsubishi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Hoàng Anh Phương Cần bán FR-E740-0.75K-CHT Mitsubishi - Biến tần công suất 0.75kW 3 Pha 380V Máy Móc Công Nghiệp 0
Ms Hà Cần bán Module mitsubishi QX41 hàng mới - Công Ty Hoàng Anh Phương Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
natatech006 Cần bán MR-JE-10A bộ điều khiển công suất 100w mới chính hãng Mitsubishi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
natatech006 Cần bán MR-J2S-20A bộ điều khiển công suất 200W nhập chính hãng Mitsubishi Máy Móc Công Nghiệp 0
natatech006 Cần bán MDS-D-SVJ3-04NA bộ điều khiển Mitsubishi chính hãng công ty HAP mới 100% Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan