Cần bán Mitsubishi Pajero Sport 2018 thiết kế hoàn toàn mới

dinhmaikt56

Thành viên mới
Các tin tốt khác là giá cả cho Pajero Sport Premium GLS và Exceed đã không thay đổi ($ 48,500 và $ 52,750 cộng với Orcs tương ứng). Chúng tôi nghĩ đó là một món hời trong phân khúc SUV ute dựa trên, xem xét các Fortuner top-spec với ít bộ chi phí 8000 $ hơn, và rằng tương tự như giá MU-X là xa kém phần sang trọng. xem thêm : giá xe mitsubishi mirage

Mặc dù chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ lái xe điện tử phụ trong-spec đầu Exceed, như 360 độ 'đa xung quanh theo dõi' máy ảnh (xuất sắc khi lùi) và cảnh báo điểm mù và giảm nhẹ về phía trước va chạm (mà tiếng bíp và đèn flash, nếu bạn làm việc điều sai), chúng tôi nhận là gần như là được trang bị tốt, da xanh, trung-spec GLS là mua tốt hơn.

Không lâu sau khi giới thiệu năm chỗ ngồi chỉ Pajero Sport Premium , Mitsubishi đã thêm chỗ ngồi hàng thứ ba với hai biến thể hàng đầu, cùng với túi khí rèm chiều dài đầy đủ về an toàn. Giá cả không thay đổi, vì vậy bây giờ bạn đang nhận được giá trị tốt hơn cho một trong những spec'ed tốt hơn, ute-dựa, off-road xe SUV trên thị trường. Nhưng bạn có thể phù hợp với hai người lớn ở hàng thứ ba? Hãy cùng tìm hiểu…

Một trong những bất ngờ lớn nhất tại buổi ra mắt tại Úc của attrage mới vào cuối năm 2015 , là thiếu thông tin về phiên bản bảy chỗ, không giống như hầu hết ute dựa trên các đối thủ SUV của nó. Đó là mặc dù các khu vực chứa hàng phía sau với bên gắn chủ sở hữu cốc của mình, rõ ràng thiết lập cho hành khách-hàng thứ ba!

Có lẽ cung cấp bằng chứng cho thấy những người mang trong cốp không phải là một ưu tiên của nhiều người mua SUV, năm chỗ Pajero Sport Premium đã có tốc độ lên một bán hàng 3000-cộng với ấn tượng đến điểm giữa năm 2016; hơn Ford Everest và Holden Colorado 7, và chỉ ít hơn so với Toyota Fortuner.

Tuy nhiên, đối với những người có gia đình đang phát triển hoặc một ý thích cho bạn bè và carting grand-cha mẹ về chuyến đi trong ngày, Mitsubishi vừa công bố một phiên bản bảy chỗ ngồi của Sport Pajero cho Australia.

1.ipg_-173.jpg

Tin tốt cho những người vẫn chỉ muốn năm chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa lớn hơn một chút mà đi kèm với nó, triton nhập cảnh cấp vẫn là một chỉ năm chỗ ngồi, trong khi GLS da lót và Exceed biến hiện nay là độc quyền bảy chỗ ngồi.
Vì vậy, làm thế nào các tỷ lệ Pajero Sport Premium là một chỗ bảy? Chúng tôi lái xe cả GLS và Exceed biến, trở lại trở lại, để ngôn cách hàng thứ ba làm việc trong thực tế, cũng như cách họ so sánh về giá trị đồng tiền cơ sở.

Giống như Isuzu MU-X và Holden Trailblazer, hai, hàng ghế thứ ba của Mitsubishi gấp căn hộ vào tầng phía sau, mặc dù ở độ cao lớn lên rằng cắt giảm vào khả năng vận chuyển hàng hóa.

1.ipg_-174.jpg

Các thiết lập là hơi khác nhau, với hai dây đai ở mặt sau của mỗi hàng ghế thứ ba mà bạn kéo thả cả seatback riêng và cơ sở ghế. Vấn đề duy nhất chúng ta có thể thấy là với các cơ sở ghế xếp gọn thẳng đứng, ngả người seatbacks thứ hai liên tiếp đẩy họ ở phía sau, cắt sâu hơn vào không gian vận chuyển hàng hóa.

Tuy nhiên, với 60:40 split 'lần và sụt giảm' hàng thứ hai của ghế ra khỏi con đường, ghế căn cứ hàng thứ ba có thể gập phẳng cách khác, làm cho một không gian thậm chí tải tốt đẹp cho mang xe đạp hoặc các mặt hàng lớn khác.

Theo như đầu và chân-phòng ở hàng thứ ba đi, Pajero Sport Premium ngồi ở giữa MU-X và Trailblazer (xuất sắc) và Fortuner (chật hẹp). Hai người lớn có thể bóp vào chỗ ngồi, nhưng các loại cao hơn sẽ nhận được một kẻ gian cổ nhờ roofline dốc. Các căn cứ chỗ ngồi được đặt nghiêng để giúp nâng cao đầu gối, nhưng nó vẫn còn tốt nhất chỉ dành cho trẻ em trên các chuyến đi kéo dài.

1.ipg_-175.jpg

Tuy nhiên, có những chủ sở hữu cốc và một ổ cắm 12-volt tiện dụng cho hành khách-hàng thứ ba (nhưng không có ổ cắm 12-volt ở hàng thứ hai). Cũng đáng chú ý là túi khí rèm chạy tất cả các cách lên hàng thứ ba, cũng như các lỗ thông hơi kiểm soát khí hậu gắn trên mái nhà.

Bắt vào hàng thứ ba là dễ dàng với 'gấp và sấy' ghế thứ hai liên tiếp, mà khi được sử dụng là không thể điều chỉnh phía trước / phía sau. Có chút ít chân và đầu phòng hơn một số đối thủ của mình vào những chiếc ghế phía ngoài, mà sẽ chỉ là một vấn đề đối với người lớn cao. Giống như nhiều xe SUV, giữa, hai hàng ghế là khó khăn và nâng cao.
Có một hộp hàng hóa để thực hiện mục nhỏ hơn cũng được trang bị dưới sàn nhà, nhưng nếu không bạn sẽ chỉ phù hợp với một vài túi mua sắm ở phía sau với hàng thứ ba trong vở kịch. Nhưng đó là mệnh cho các khóa học với các loại xe. Nếu đó là một vấn đề, mua một mover người.
1.ipg_-176.jpg

Theo như phần còn lại của gói đi, cho một lần chúng ta sẽ đồng ý với tiếp thị của nhà sản xuất 'câu nói đùa' nói rằng Pajero Sport Premium cung cấp "giá trị vượt trội và hiệu suất". Theo kinh nghiệm của chúng tôi đó là về các chỉ thích hợp, 4WD toa xe gia đình trên thị trường dưới $ 50K trông và cảm thấy giống như một chiếc xe được xây dựng vào năm 2016!
Nó không phải là punchy trong một đường thẳng như Trailblazer , hay thư giãn trên những con đường đất như Fortuner .Nhưng nó chỉ là khả năng off-road và xe hơi giống như nội thất của nó và phong cách và phù hợp với phòng là con đường phía trước của hầu hết các đối thủ của mình, như là sự kết hợp của công nghệ, từ tự động tám tốc độ đến nhiều hỗ trợ lái xe.
Kiểu dáng bên ngoài của động Shield đang phải đối mặt với bộ off-road bảo thủ, nhưng chúng tôi đang nóng lên nó sau vô số lần xem (đây để biết thêm về nó khả năng và off-road và làm thế nào nó ở tình trạng trong một so sánh off-road .
1.ipg_-177.jpg

Chúng tôi cũng có thể nói với bạn rằng sau khi quá giang một đoàn caravan nặng 2500kg, hoặc khoảng 80 phần trăm của giá 3100kg tối đa của nó, Pajero Sport Premium là một khả năng nếu hơi chậm chạp nặng kéo kéo.
Có lắc lư đáng chú ý và bày của 2070kg (không tải) xe kéo trong quá trình thử kéo của chúng tôi, mặc dù trong một ngày rất nhiều gió. Sự di chuyển sang một bên là không đủ để kích hoạt Trailer Sway điện tử Hỗ trợ tính năng, nhưng cũng đủ để làm cho chúng ta chậm lại để hạn chế hơn nữa đuôi vẫy.
Các thêm 2,5 tấn cũng đã thử nghiệm động cơ bốn xi-lanh tương đối nhỏ, mà đã đi từ tốn một 8.7L kính / 100km 'solo' (không xa con số kết hợp chính thức) để 18.5L / 100km (!) Khi kéo. Nó không bao giờ lao động, nhưng đã phải rev khá khó khăn ở lần để đối phó với tải trọng lớn.
Pajero-Sport-Premium-2.jpg

Trên một lưu ý tích cực hơn, động cơ phanh xuống đồi là tuyệt vời, với thực hiện nhờ dễ dàng xuống thay đổi cho mái chèo thay đổi lớn phía sau tay lái.