Mở khóa icloud ipad air miễn phí

heodenroi

Thành viên mới
23/2/17
26
0
1
VND
Một hệ thống âm thanh không gian mới, gọi là IOSONO, tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt vời, đã được xem xét bởi Giáo sư Dr. Karlheinz Brandenburg, thường được gọi là "cha đẻ của MP3".
Mở khóa icloud ipad air

Phát triển bởi một nhóm tại Fraunhofer IDMT (một phần của nhóm nghiên cứu ứng dụng lớn nhất Châu Âu) dưới sự lãnh đạo của Brandenburg, IOSONO là hệ thống đầu tiên để phát âm thanh như thể chúng đến từ một điểm cụ thể bên trong hoặc bên ngoài khu vực nghe. Nó cung cấp một "điểm ngọt" cân đối hoàn hảo cho mọi khán giả, bất kể họ ở đâu trong khán giả.

IOSONO áp dụng tổng hợp trường sóng (WFS), như được phát minh bởi Đại học Kỹ thuật Delft, và một số công nghệ phần cứng và phần mềm mới được cấp bằng sáng chế. Nó được thiết kế để áp dụng trong các rạp chiếu phim, công viên giải trí, các địa điểm giải trí âm nhạc và nhà hát.
Mở khóa icloud ipad mini
Brandenburg mô tả hệ thống sáng tạo như là đột phá, nói rằng "việc tăng cường từ 5.1 đến IOSONO có thể được so sánh với bước từ Mono sang Stereo. Do cách tiếp cận hướng đối tượng đột phá của IOSONO, nó cho phép các kỹ sư âm thanh tạo ra các sự kiện âm thanh bất cứ nơi nào trong phòng."

IOSONO tạo ra một âm thanh ảo của sự trung thành vô song bằng cách chiếu pinpoints và máy bay của âm thanh. Các điểm xác định có thể có vẻ như xuất phát từ bầu trời phía trên, inch từ tai nghe, hoặc bất kỳ vị trí nào trong không gian; Các bức tường có thể, trong số các ứng dụng khác, mô phỏng cảm giác âm thanh xung quanh của một nơi khác. Các nhà làm phim, nghệ sĩ, nghệ sỹ và các chuyên gia âm thanh sẽ có thể chỉ đạo một cymbal cách đó khoảng cách sạt lều xa, một đoàn tàu toa xe để bao vây khán giả, hoặc một người nước ngoài đâm xuyên qua bức tường. Ngoài ra, các nhà làm phim có thể chọn để làm cho âm thanh di chuyển từ trái sang phải với hành động trên màn hình.

IOSONO tái tạo các sóng âm thanh tự nhiên sử dụng WFS, ngược với các giải pháp khác sử dụng công nghệ khuếch đại. Hệ thống IOSONO bao gồm máy trạm không gian, được sử dụng để tạo ra soundtrack IOSONO; Một máy chủ IOSONO, được lắp đặt tại mỗi địa điểm để cấu hình một kinh nghiệm âm thanh IOSONO cho môi trường cụ thể; Và một vòng 360 ° của loa, treo trong một thời trang đặc biệt kết thúc, hiệu chỉnh. Hệ thống IOSONO bổ sung cho các thực tiễn sau khi sản xuất âm thanh hiện tại bằng cách làm việc với các tệp âm thanh được tạo ra bởi các phần mềm trộn chuẩn như ProTools.
Mở khóa icloud ipad 2/3/4
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Mở khóa icloud ipad mini bản ghi Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2/3/4 tầm cao mới Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2/3/4 cơn ác mộng Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2 qua sự thành công Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Điều trị mở khóa icloud ipad air Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Cung cấp mở khóa icloud ipad 2/3/4 Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad air liên tục truy cập Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2/3/4 dịch vụ phần mềm Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 1
H Mở khóa icloud ipad mini tiếp thị sản phẩm Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2 quản lý các quy trình Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 1
H Mở khóa icloud ipad mini cung cấp dịch vụ Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud ipad 2 ngay lập tức Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Khi điện thoại bị dính mở khóa icloud iphone 6 plus Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud iphone 7 khắp thị trường Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
H Mở khóa icloud vf service hcm Các dịch vụ khác 0