Cần bán Một số bài tập gym giảm cân hiệu quả cho nữ giới

chungnamdinh1

Thành viên mới
28/9/16
291
0
16
VND
Một số bài tập gym giảm cân hiệu quả cho nữ giới

Với người phụ nữ thì vẻ đẹp hình thể luôn được mọi người quan tâm hàng đầu đến, tuy nhiên ngày nay do cuộc sống mọi người được cải thiện hơn vè mặt vật chất lại kéo theo một vấn đề mới là hiện tượng béo phì thừa cân làm xấu đi hình ảnh của mỗi người. Chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến bộ môn gym là biện pháp cứu cánh cho thân hình của mình. Vì vậy ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết một số bài tập gym giảm cân hiệu quả cho nữ giới dể bạn có thể tham khảo thêm.

Trang bị trước khi đến phòng gym

-Ăn nhẹ, ăn không quá no, thức ăn nên dùng chứa nhiều tinh bột, đường ví dụ như vài trái chuối chín, 1 tô hủ tiếu nhỏ hoặc 1 bát cơm. găng tay đấm bao cát

-Mang theo 2 lít nước, có thể là sữa, trà đá đường, hay chỉ là nước lọc cũng được. Tùy từng điều kiện.

-Mặc đồ gọn gàng thoải mái, áo thun ba lỗ, quần đùi.

-Thời gian tập không nhỏ hơn 30 phút, không lớn hơn 90 phút.
th%E1%BB%B1c%20hi%E1%BB%87n%20c%C3%A1c%20%C4%91%E1%BB%99ng%20t%C3%A1c%20%C4%91%C6%A1n%20gi%E1%BA%A3n.jpg
Bài tập giảm mỡ cánh tay

Các bạn nữ thừa cân thường có cánh tay rất to, không được săn chắc. Bài tập giảm mỡ cánh tay vừa giúp các bạn giảm cân vừa giúp cơ thể cân đối, gọn gàng.

– Nâng tạ đơn tập tay trước

Bài này rất dễ tập, các bạn đứng thẳng người lên, ưỡn ngực ra trước. Cầm hai cục tạ đơn vừa sức, thực hiện động tác giống như hình bên dưới. Các bạn đừng lo tập động tác này có chuột nhé, bạn lấy tạ nhẹ tập nhiều cái mỗi hiệp thì nó chỉ giúp giảm mỡ và săn chắc cơ vùng tay trước thôi.

– Tập tay sau với cáp

Động tác của bài này là đẩy thanh sắt xuống phía dưới. Tư thế ưỡn ngực, đưa mông ra phía sau. Bài này giúp cho tay sau của bạn dẻo dai hơn và không bị mỡ, giúp tay thon gọn hơn. giàn tạ đa năng cho phòng gym

Bài tập giảm mỡ mông đùi

Mông và đùi là nơi phái đẹp tôn vinh sự gợi cảm của mình. Người thừa cân, mỡ tập trung khá nhiều vào mông và đùi. Mông bị chảy xệ, đùi to không thể thu hút ánh nhìn từ đấng mày râu. Vì vậy, cần phải tập các bài nâng mông, giảm mỡ đùi để giúp các bạn xinh xắn hơn.

– Squats – mông to săn chắc, giảm mỡ

Squats là một bài tập mông được áp dụng phổ biến. Bài tập này tốn nhiều calo nhất mang đến hiệu quả giảm cân tức thì.

Cách tập: lấp tạ vào thanh tạ đòn phù hợp với sức khỏe của bạn. Sau đó nhất thanh tạ ra khỏi giá. Chân đứng hơi chùng xuống, hai chân rộng bằng vai chếch hình chữ V. Động tác tập là ngồi xuống và đứng lên. Chú ý khi đứng lên không được đứng thẳng khớp chân, sẽ dễ bị chấn thương.

– Smith Machine Lunge – Giảm mỡ mông đùi

Bài tập này giúp mông bạn được cắt nét, không còn bị xệ. Giúp cho đùi thon gọn hơn.

Cách tập: lấp tạ vào thanh tạ đòn phù hợp với sức khỏe của bạn. Sau đó nhất thanh tạ ra khỏi giá. Một chân trước làm trụ, một chân đưa ra phía sau như trong hình. Động tác tập là đứng lên và ngồi xuống giống như ảnh gif bên dưới. bán dụng cụ bóng bàn

– Bài tập mông đùi với ghế

Bài tập bật nhảy lên ghế nằm ngang, giúp toàn bộ cơ thể vận động, giảm calo hiệu quả. Với bài tập này thì động tác cực kỳ đơn giản, phía dưới có hình minh họa. Tư thế ngồi xuống mông càng sát với mặt sàn càng tốt.

Bài tập giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ. Những người có thân hình cân đối thì lượng mỡ thừa ở bụng cũng không phải là ít. Đặc biệt, những người thừa cân, béo phì thì vòng eo lại to hơn cả vòng 1, vòng 3. Tập bụng không phải dễ dàng gì mà ngày 1 ngày 2 có thể đạt kết quả. Do vậy, những bài tập bụng đòi hỏi tính kiên trì, tự giác tập luyện.

– Tập cơ bụng trên

Động tác thực hiện đúng là bạn không nên nằm ngữa ra sau sát với ghế, khi gập người lại đầu phải gần chạm đầu gối. Như vậy thì phần bụng trên sẽ được siết cơ. Giảm mỡ vùng bụng trên giúp cho ngực của bạn rõ nét hơn và có ranh giới rạch ròi với phần bụng.

– Tập cơ bụng dưới

Đa phần phụ nữ thường bị tích mỡ ở bụng dưới rất nhiều. Do đó bài tập này không thể thiếu. Việc tập bụng dưới theo bài tập dưới đây giúp bụng phẳng, thấp hơn mu, body trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, phần đùi – mông cũng được tác động giúp vòng 3 của bạn trở lên nét hơn.

– Tập cơ liên sườn – eo đồng hồ cát

Phần mỡ thừa bên sườn, hông ở phụ nữ cũng khá nhiều. Bài tập dưới đây đơn giản mà có thể giúp cho bạn có được vòng eo con kiến nhanh chóng, mông – đùi – vòng một sẽ có hình giống như đồng hồ cát. Đây là kết quả mà nhiều bạn mong mỏi có được.

Những bài thể dục giảm cân tập tại nhà

Các bài thể dục giảm cân dưới đây áp dụng cho các bạn nữ. Những bài tập này tác dụng lên toàn thân, giúp giảm mỡ hiệu quả. Giảm cân nhanh nhất trong vòng 10 ngày nếu các bạn tập thường xuyên.

Các bài tập giảm cân này nên tập vào buổi sáng. Các bạn dành 30 phút cho tập luyện vào lúc sáng sớm trước khi ăn sáng nhé. Tập mỗi động tác 30 lần, mỗi lần 3 hiệp.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thanhdt959 Tư vấn Các công cụ tập gym và một số bài tập cơ bản Các dịch vụ khác 0
minhtq110198 Tư vấn Một số bài tập cho người xẹp đốt sống, bạn đọc tham khảo Các dịch vụ khác 0
Ninhdx Tư vấn Một số bài tập giảm mỡ tại nhà 11 Nội Thất - Xây Dựng 0
trandung123 Một số lưu ý về phong thủy khi bài trí sofa phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
vuonthuocquy Cần bán Một Số Bài Thuốc Đông Y Làm Đẹp Da Mẹ và Bé 0
T Tư vấn Dùng các bài thuốc nam điều trị bệnh gout cũng không có gì là xa lạ với nhiều người. Một số bài thuốc sau đây đã được đa số bệnh nhân sử dụng và công Các dịch vụ khác 0
B Một số lưu ý để viết chữ kiểu đẹp nhất qua tham khảo các bài thi viết chữ đẹp Mẹ và Bé 0
nguyentu1087 Một số bài thuốc, món ăn có lợi cho người hen suyễn Các dịch vụ khác 0
V Tư vấn Một số kinh nghiệm nhỏ khi thu âm bài hát lần đầu Các dịch vụ khác 0
bacngoctuan Một số loại máy đánh bài mã vạch hiệu quả Các dịch vụ khác 0
L Một số bài thuốc từ rau ngổ Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn Một số bài thuốc dân gian tăng vòng 1 hiệu quả Các dịch vụ khác 0
NguSacViet Một Số Bài Thuốc Từ Trầm Hương Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Một Số Bài Thuốc Dân Gian Bằng Rau Má Các dịch vụ khác 0
minhvinhmap Một số bài thể dục đơn giản hiệu quả cho người thoát vị bạn nên thử Các dịch vụ khác 0