Tư vấn Một số lưu ý khi thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian

binbadecor

Thành viên mới
3/9/20
67
0
6
29
TPHCM
binbadecor.com.vn
VND
Nhà hàng buffet là loại hình kinh doanh được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp là yếu tố quan trọng làm nên nhà hàng lý tưởng. Sang trọng nhưng không quá cầu kì là yêu cầu của chủ đầu tư hiện nay. Vậy thì phong cách Scandinavian sẽ thích hợp với nhà hàng của bạn. Bài viết dưới đây chia sẻ: Một số lưu ý khi thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Lưu ý về kiến trúc khi thiết kế nhà hàng Buffet phong cách Scandinavian

Bởi không gian quanh năm giá lạnh, nên kiến trúc đặc trưng trong phong cách Bắc Âu là những ngôi nhà có diện tích không quá lớn với phong cách và những đường nét đơn giản. Đó là với kiến trúc trong nhà ở, còn nếu bạn thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian, việc theo đuổi đặc trưng kiến trúc này sẽ không phù hợp. Vậy nên, chủ đầu tư cũng cần phải lựa chọn những nơi có diện tích mặt bằng rộng lớn, thuận tiện về giao thông, khách hàng để có thể thu hút thực khách một cách hiệu quả hơn.

Chủ đầu tư cần chú ý đến việc phân chia không gian trong nhà hàng. Tùy thuộc vào thực đơn buffet là thịt hay hải sản, hay kết hợp… mà việc phân chia sẽ có sự thay đổi. Nhà hàng buffet lẩu nướng sẽ có cách thiết kế khác so với nhà hàng buffet hải sản. Do vậy, cần phải tìm hiểu và thống nhất thực đơn trước khi thiết kế để giúp chủ đầu tư có được một không gian đẹp cho việc kinh doanh hiệu quả.

Vật liệu thiết kế nhà hàng buffet Scandinavian

Gỗ tự nhiên được sử dụng trong thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian sẽ phù hợp với đặc trưng trong phong cách này. Màu sắc tự nhiên hoặc ấm áp sẽ giúp cân bằng lại với gam màu nền trong phong cách. Ngoài gỗ tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các loại thảm có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng trong thiết kế. Nó khiến cô không gian trở nên tự hút hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt sẽ là cách hiệu quả giúp quán của bạn cân bằng tốt hơn.

Ứng dụng màu sắc và cách trang trí nhà hàng buffet Bắc Âu

Đặc trưng không thể bỏ qua, tạo nên “cá tính” trong phong cách này chính là màu sắc. Gam màu trắng được xem là màu chủ đạo, nó được lấy cảm hứng từ những bông tuyết trắng muốt, kết hợp trong không gian là những gam màu nhẹ nhàng và tự nhiên như màu gỗ, màu của cây xanh … để làm nổi bật và điểm nhấn trong nội thất nhà hàng. Vậy nên, chủ đầu tư hoàn toàn có thể kết hợp màu sắc này tạo nên một không an ăn uống phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Yếu tố trang trí thường sử dụng như một điểm nhấn trong không gian. Trong thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian cũng không ngoại lệ. Yếu tố trang trí trong phong cách này thường là những chi tiết bằng gỗ, cây xanh, hoặc những bức tường màu sắc đan xen với tone màu trắng. Cây xanh cũng được sử dụng trong thiết kế tạo nên một không gian đẹp nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng tinh tế và thu hút.

Không khó hiểu khi thiết kế nhà hàng buffet phong cách Scandinavian được khá nhiều chủ đầu tư cũng như thực khách ưa chuộng. Sang trọng nhưng không cầu kì phức tạp. Cách phối hợp màu sắc và chất liệu nội thất làm cho nhà hàng trở nên đẹp tuyệt vời. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công!

>>> Kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Một số lưu ý khi sử dụng trà với mục đích giảm cân Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số điều cần lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo khô Các dịch vụ khác 0
N Một số lưu ý khi bày trí bàn làm việc Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số lưu ý khi sử dụng Hoạt huyết TD Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Một số lưu ý khi mua bơm định lượng thủy lực Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Ống Cống Nhựa Thuận Thông Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng ống nước PPR Thuận Thông Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số điều người bệnh tiểu đường cần lưu ý Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số điều cần lưu ý khi ngâm rượu Đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
T Một số lưu ý cơ bản khi lựa chọn dịch vụ SEO giá rẻ là gì? Các dịch vụ khác 0
V Một số lưu ý khi dùng trần thạch cao Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số điều người bệnh tiểu đường cần lưu ý Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số lưu ý khi sử dụng viên uống Hoạt huyết TD Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Một số lưu ý khi bảo quản hệ thống sản xuất nước tinh khiết Các dịch vụ khác 0
M Một số lưu ý đặc biệt khi chọn mua máy bơm nước Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Một số lưu ý để sở hữu được ngôi nhà chắc chắn, an toàn Các dịch vụ khác 0