Một số mẫu biển công ty, tham khảo qua

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND

Biển quảng cáo công ty
, tham khảo những mẫu phổ biến sau. Biển chức danh để bàn hay còn gọi là biển tên để bàn thường được sử dụng từ vật liệu như Mica, gỗ mica, gỗ đồng. Nó không chỉ giúp đối tác có thể biết sơ qua về bạn mà còn là một vật dụng trang trí làm sang trọng bàn làm việc của bạn lên rất nhiều.
bien-chuc-danh-de-ban%2B%25282%2529%2B-%2BCopy.jpg


Trong mỗi công ty, cơ quan thường có rất nhiều bộ phận, vị trí, chức danh khác nhau. Các biển chức danh là vật dùng để phân biệt sự khác nhau đó. Tùy thuộc vào các chức danh yêu cầu của khách hàng mà biển chức danh lại được thiết kế bằng những vật liệu khác nhau và mẫu mã khác nhau.

Trên thị trường, công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất kệ chức danh với chất lượng tốt, đa dạng Mẫu biển chức danh để bàn. Chúng tôi cung cấp bảng tên để bàn với những thiết kế sang trọng đẳng cấp, được nhiều vị trí tin dùng. Chình vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi xin cung cấp thông tin về những Biển chức danh để bàn đẹp

Biển chức danh để bàn đẹp gỗ đồng sang trọng

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, biển chức danh gỗ đồng được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đồng nguyên chất. Phần đế gỗ được sử dụng có thể cao từ 4 đến 5 cm, có độ dài từ 28 đến 30cm. Thân gỗ 9mm, nội dung được ăn mòn theo yêu cầu của quý khách hàng và dán bằng keo chuyên dụng lên mặt gỗ 9mm, chiều cao thân từ 12 đến 15 cm.

Biển chức danh để bàn đồng hay còn gọi là biển tên để bàn là sản phẩm đẹp nhất, chất lượng và cao cấp nhất trong tất cả các dòng biển chức danh có mặt trên thị trường tính đến hiện tại. Nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những khách hàng có chức vụ cao. Biển tên gỗ đồng không chỉ có mục đích để đối tác dễ nhận biết chức danh của mình mà còn là vật dụng trang trí trên bàn làm việc. Biển chức danh để bàn đẹp
bien-chuc-danh-de-ban%2B%25284%2529.jpg

Biển chức danh gỗ đồng lấp lánh

Biển chức danh gỗ đồng thích hợp làm biển chức danh công an, quân đội, biển chức danh giám đốc, tổng giám đốc và các chức vụ quan trọng khác trong công ty bởi chúng đắt tiền và cầu kì về kiển dáng. Chúng thường được thực hiện chuyên biệt, riêng lẻ cho từng người., nội dung được ăn mòn và đổ màu cố định. Nó không đơn giản chỉ là sản phẩm biển chức danh mà còn là một sản phẩm trang trí vô cùng đẹp mắt.

Biển chức danh gỗ mica vững chãi

Sản phẩm biển chức danh mica đế gỗ có nhiều mẫu mã khác nhau chủ yếu do biến thể ở phần đế. Với chất liệu mica thì biển chức danh này có thân trong như kính, sáng và dễ dàng lau chùi. Chúng được sử dụng nhiều trong các cơ quan nhà nước, các chức vụ giám đốc chi nhánh, cở sở hoặc cũng xuất hiện tại một số văn phòng luật. Chúng có độ vững chãi và hài hòa giữa cả tự nhiên và công nghiệp nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng. Là dòng sản phẩm có giá thành tầm trung và chất lượng cũng như kiểu dáng cũng như khả năng đáp ưng nhu cầu sử dụng rất hợp lý Biển chức danh để bàn đẹp

Biển chức danh mica thông dụng và phổ biến

Sản phẩm biển tên mica để bàn được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi có những lý do sau đây. Chúng có trọng lượng tương đối nhẹ hơn so với 2 dòng sản phẩm trên, chúng có độ trong nên dễ dàng thấy bụi, bẩn, mảng bảm và cũng dễ dàng vệ sinh hơn so với các sản phẩm trên. Quan trọng nhất là giá thành rẻ nhất trong 3 dòng Bảng tên để bàn, rất phù hợp cho hội họp với số lượng người nhiều.

Được sản xuất từ mica nhập khẩu Đài Loan qua bàn tay tỉ mỉ của các người thợ thủ công, gia công ngày đêm cho ra mẫu sản phẩm kệ chức danh mica đẹp mắt và độc đáo nhất như kệ chức danh mica chữ T, chữ A thích hợp cho các phòng họp; kệ chức danh mica 1 cấp đế thích hợp trong phòng làm việc của 1 một trưởng phòng, biển chức danh mica 2 cấp đế nên đặt sử dụng trong bàn làm việc của các giám đốc, phòng làm việc của lãnh đạo cơ quan nhà nước.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Một số mẫu biển chữ nổi, tham khảo thêm Các dịch vụ khác 0
Khóa cửa gôc cao cấp Một số mẫu móc treo đồ trang trí tại FhomeNamKhang Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại và độc đáo Nội Thất - Xây Dựng 0
C Tư vấn một số mẫu biển chữ nổi quảng cáo Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn một số mẫu biển chữ nổi quảng cáo Các dịch vụ khác 0
N Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Các dịch vụ khác 0
2wclothing Một số mẫu áo giữ nhiệt nữ đẹp mà nàng nên có năm 2023 Thời trang Nữ 0
C Giới thiệu qua một số mẫu biển chữ nổi Các dịch vụ khác 0
C Giới thiêu qua một số mẫu biển Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán Một số mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ bạn cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
thietkebanghieu Gợi ý một số mẫu thiết kế bảng hiệu rửa xe đẹp, độc đáo Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Một số mẫu Hoa cưới cầm tay cô dâu 2022 đẹp được ưa chuộng nhất Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn qua lắp biển, một số mẫu nổi bật Các dịch vụ khác 0
C Tìm hiểu một số mẫu biển đẹp Các dịch vụ khác 0
C Một số mẫu biển quảng cáo bạt tham khảo qua Các dịch vụ khác 0