Một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ nhất hiện nay

itcviet

Thành viên mới
22/3/18
503
0
18
VND
Lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố nào là do nhu cầu, sở thích. Cũng như dựa vào kinh phí đầu tư thực tế của mỗi gia đình. Với những lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ, kích thước vừa phải. Thì nhà phố sẽ giúp đáp ứng được các yêu cầu cơ bản và đầy đủ về không gian. Và đáp ứng được mặt bằng công năng sử dụng của gia đình. Thiết kế nhà phố có nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau. Từ phong cách hiện đại cho đến tân cổ điển, từ nhà mái thái cho đến mái bằng. Hay theo phong cách kiến trúc kiểu Cổ điển, phong cách Châu Âu…Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ nhất hiện nay
Thiết kế nhà ống cấp 4
thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ


Nhà cấp 4 hình ống là kiểu nhà được xây dựng trên ô đất có bề ngang hẹp, thường 3 đến 5m. Còn chiều sâu gấp nhiều lần chiều rộng, do vậy có tên gọi là nhà ống. Nhà ống thường được bố trí ngoài cùng là phòng khách hoặc kinh doanh buôn bán. Phía trong cùng bố trí bếp, khu phụ, phòng ngủ thường đặt ở giữa.

Thực tế hiện nay quỹ đất ngày càng hẹp, do vậy việc thiết kế nhà ống cũng ngày càng phổ biến hơn. Nhà ống với nhiều ưu điểm như: Thiết kế đơn giản, thi công dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó nó tiết kiệm kinh phí, là lựa chọn phù hợp cho nhiều hộ gia đình.

Thiết kế nhà phố 1 tầng
Các mẫu nhà phố 1 tầng với diện tích nhỏ, tuy nhiên vẫn đủ công năng sử dụng. Nó phù hợp với các mảnh đất có diện tích nhỏ, hình chữ nhật. Cũng như đối với các gia đình trẻ chưa có điều kiện kinh tế tốt. Thiết kế nhà phố 1 tầng sẽ đáp ứng được phần lớn yêu cầu của gia chủ.

Với sự tinh tế và khoa học trong thiết kế, bạn hoàn toàn có thể bố trí nội thất bên trong hợp lý. Với đặc điểm kéo dài, có thể sắp xếp ngoài cùng là phòng khách. Sau đó đến dãy hành lang với các phòng ngủ nằm cạnh đó. Phần cuối của nhà là bếp và khu vệ sinh. Số phòng được thiết kế dựa trên độ dài của căn nhà. Tuy nhiên với các căn nhà quá dài, bạn nên cân nhắc cẩn thận để không làm tổng thể căn nhà bị xấu đi.

Thiết kế nhà phố 1 tầng có gác lửng
Gác lửng là một cách để cải thiện không gian cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là có giá thành rẻ. Nên thực tế, ngày càng nhiều người lựa chọn xây dựng nhà 1 tầng kết hợp gác lửng. Vì là mẫu nhà được lựa chọn nhiều, nên thiết kế và phong cách cũng theo đó thay đổi. Nhằm khắc phục được những nhược điểm về diện tích.

thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ


Thiết kế nhà phố 1 tầng mở cửa
Đây được xem là phong cách thiết kế mới, theo hơi hướng hiện đại. Nó đang được nhiều người yêu thích. Phong cách mở sẽ giúp cho không gian của bạn trông thoáng đãng hơn. Cũng như tiết kiệm được diện tích.

Thiết kế nhà phố 1 tầng có gara
Trên mặt bằng thiết kế gara luôn được ưu tiên bố trí để có thể dễ dàng lấy xe ra vào. Không ảnh hưởng nhiều đến trục giao thông bộ vào nhà, đảm bảo không có sự uốn lượn hay cắt ngang gây hạn chế sinh hoạt trong gia đình.

Thiết kế nhà phố 2 tầng
Thiết kế nhà phố 2 tầng là loại phổ biến nhất hiện nay. Nó khắc phục được những hạn chế về chiều rộng khiêm tốn. Với tầng hai sẽ làm tăng thêm diện tích sử dụng cho căn nhà. Với mặt bằng tầng 1 bạn có thể thiết kế với gara để xe, phòng khách, bếp. Kết hợp với một lối tiểu cảnh để tạo không gian xanh. Trên lối hành lang sẽ bố trí cầu thang dẫn lên tầng 2. Với tầng 2 bạn có thể bố trí thành các phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung.

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum
Ngay từ lối vào là khu vực để xe, tiếp theo là phòng khách liên thông với phòng ăn, nhà bếp. Ở giữa là cầu thang dẫn lối lên tầng 2 bố trí 1 phòng vệ sinh nhỏ ở gầm cầu thang. Với tầng 2 bạn bố trí 2 phòng ngủ và 1 giếng trời. Nơi cao nhất của ngôi nhà được dùng để bố trí phòng thờ. Cạnh phòng thờ là khu giặt và phơi đồ. Phía trước là ban công, có thể trồng cây, đặt bàn trà…

Thiết kế nhà phố 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ


Đây là một thiết kế phổ biến. Nó đáp ứng được số phòng để đủ sử dụng. Phần phía dưới: Gồm nơi để xe, 1 phòng khách tiếp nối phòng ăn, bếp rộng và 1 nhà vệ sinh chung. Phí trên là hai phòng ngủ khép kín. Tầng lửng: 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ.

Thiết kế nhà phố 3 tầng
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phù hợp với những gia đình có đông người. Nhưng phần đất để xây dựng lại khá khiêm tốn. Bạn có thể bố trí tầng 1 là phòng khách, bếp và lối cầu thang dẫn lên tầng 2. Phần trên là phòng ngủ. Bạn có thể bố trí thêm không gian xanh, tiểu cảnh, bể cá trên tầng 3. Số phòng ngủ tùy thuộc vào số lượng người trong nhà cũng như diện tích và chi phí xây dựng nhà.

Trên đây là các mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất để bạn tham khảo. Mặc dù có hạn chế về mặt hình khối. Tuy nhiên nếu bạn khéo léo bố trí và thiết kế hợp lý chắc chắn sẽ có được không gian sống như ý. Nhà là nơi vun đắp yêu thương, là nơi tìm về sau một ngày dài. Hi vọng bạn đã sở hữu cho mình các bản thiết kế đẹp và phù hợp nhất.

thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ


Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn cụ thể nhé.
>>> Tham khảo thêm : Báo giá chi phí xây nhà cấp 4 đẹp rẻ tiết kiệm nhất
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Một số mẫu biển chữ nổi, tham khảo thêm Các dịch vụ khác 0
Khóa cửa gôc cao cấp Một số mẫu móc treo đồ trang trí tại FhomeNamKhang Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Nam Khang Một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại và độc đáo Nội Thất - Xây Dựng 0
C Tư vấn một số mẫu biển chữ nổi quảng cáo Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn một số mẫu biển chữ nổi quảng cáo Các dịch vụ khác 0
N Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Các dịch vụ khác 0
2wclothing Một số mẫu áo giữ nhiệt nữ đẹp mà nàng nên có năm 2023 Thời trang Nữ 0
C Giới thiệu qua một số mẫu biển chữ nổi Các dịch vụ khác 0
C Giới thiêu qua một số mẫu biển Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán Một số mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ bạn cần biết Nội Thất - Xây Dựng 0
thietkebanghieu Gợi ý một số mẫu thiết kế bảng hiệu rửa xe đẹp, độc đáo Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Một số mẫu Hoa cưới cầm tay cô dâu 2022 đẹp được ưa chuộng nhất Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn qua lắp biển, một số mẫu nổi bật Các dịch vụ khác 0
C Tìm hiểu một số mẫu biển đẹp Các dịch vụ khác 0
C Một số mẫu biển quảng cáo bạt tham khảo qua Các dịch vụ khác 0