Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin hiện nay, việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay đến siêu thị. Xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đã dần trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, mọi hoạt động mua bán diễn ra nhanh hơn, mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho khách hàng.
>>> Xem thêm: dịch vụ seo website chuyên nghiệp
Điều này chứng tỏ SEO là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một chiến dịch marketing web nào. Sau đây Dịch vụ Seo xin chia sẻ một số sai lầm khi seo website thương mại điện tử.
1. Sao chép mô tả sản phẩm: Bán các sản phẩm của các nhà sản xuất khác và các nhà sản xuất có một mô tả trên trang web của họ. Họ đưa ra đầy đủ những mô tả và bạn sao chép những mô tả đó vào các trang sản phẩm của bạn.
2. Thiếu mô tả sản phẩm hoặc sơ sài: Trang web có nội dung quá ít sẽ được gắn cờ với một hình phạt Panda. Bất kỳ một trang web nào cũng cần phải có vài trăm từ với nội dung độc đáo. >>> dịch vụ SEO từ khóa uy tín
3. Chưa có Đánh giá: Đánh giá phục vụ ba mục đích lớn trên cửa hàng của bạn
4. Trùng lặp thẻ tiêu đề: Trùng lặp nội dung là một vấn đề. Tiêu đề và mô tả của bạn phải là duy nhất trên các trang của bạn. Nếu bạn có hai trang với tiêu đề “Giày Nike đen” thì điều này là không tốt.
5. Chưa chú trọng vào địa phương: Nếu doanh nghiệp của bạn có một chi nhánh tại địa phương, bạn có thể thu được lợi ích lớn bằng cách sử dụng các từ khóa địa phương. Đó là một hành động để cân bằng giữa địa phương và trên toàn cầu và bạn đang có vị thế tốt để phát triển.
>>> Xem chi tiết tại: Dịch vụ SEO tốt nhất
>>> Xem thêm: dịch vụ seo website chuyên nghiệp
Điều này chứng tỏ SEO là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một chiến dịch marketing web nào. Sau đây Dịch vụ Seo xin chia sẻ một số sai lầm khi seo website thương mại điện tử.
1. Sao chép mô tả sản phẩm: Bán các sản phẩm của các nhà sản xuất khác và các nhà sản xuất có một mô tả trên trang web của họ. Họ đưa ra đầy đủ những mô tả và bạn sao chép những mô tả đó vào các trang sản phẩm của bạn.
2. Thiếu mô tả sản phẩm hoặc sơ sài: Trang web có nội dung quá ít sẽ được gắn cờ với một hình phạt Panda. Bất kỳ một trang web nào cũng cần phải có vài trăm từ với nội dung độc đáo. >>> dịch vụ SEO từ khóa uy tín
3. Chưa có Đánh giá: Đánh giá phục vụ ba mục đích lớn trên cửa hàng của bạn
4. Trùng lặp thẻ tiêu đề: Trùng lặp nội dung là một vấn đề. Tiêu đề và mô tả của bạn phải là duy nhất trên các trang của bạn. Nếu bạn có hai trang với tiêu đề “Giày Nike đen” thì điều này là không tốt.
5. Chưa chú trọng vào địa phương: Nếu doanh nghiệp của bạn có một chi nhánh tại địa phương, bạn có thể thu được lợi ích lớn bằng cách sử dụng các từ khóa địa phương. Đó là một hành động để cân bằng giữa địa phương và trên toàn cầu và bạn đang có vị thế tốt để phát triển.
>>> Xem chi tiết tại: Dịch vụ SEO tốt nhất