Tư vấn Một trong những bước để có cách seo 1 từ khóa lên top google hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn

huyennhi

Thành viên mới
3/9/19
19
0
1
VND
Làm sao để website bán hàng của bạn có thứ tự cao trên công cụ tìm kiếm chính là nhiệm vụ của SEO. Cho dù bạn có gian hàng chất lượng nhưng bạn lại nằm trong danh sách sau trong những truy vấn của khách hàng thì lượt truy cập không thể đạt như mong muốn. Bài viết này,chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức SEO website bán hàng lên top hiệu quả.
113568

Một trong những bước để có cách seo 1 từ khóa lên top google hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Thử liệt kê ra hết tất cả những gì là điểm mạnh của doanh nghiệp bạn? Mà ở đây các bạn Marketer thường gọi là USP (Unique Selling Point). Nó có thể là giá? Có thể là chất lượng? Hay cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt? Kinh nghiệm cao?


Khi mà bạn đã liệt kê ra được hết những USP của mình rồi. Bước tiếp theo là hãy dựa vào đó mà cho ra những từ khóa liên quan đến USP đó. Bạn không cần phải lên công cụ để phân tích từ khóa lúc này. Bạn chỉ cần liệt kê ra hết tất cả các từ khóa cảm tính mà thôi.


Như mọi hoạt động marketing khác, nghiên cứu thị trường luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Tìm hiểu xem nhu cầu của khách hàng ra sao để đáp ứng kịp thời sẽ là cách tránh được những rủi ro khi những gì khách hàng cần thì bạn không có và ngược lại, những gì bạn có khách hàng lại không có nhu cầu. Bạn phải nghiên cứu xem khách hàng đang cần những mặt hàng gì? Nhu cầu theo từng thời điểm ra sao? Xu hướng sắp tới như thế nào để có được chiến lược kinh doanh hợp lý.

Với việc SEO website bán hàng, phân tích hành vi người dùng còn là cách để xác định nhóm từ khóa hiệu quả. Từ khóa chính sẽ là những từ được nhiều người truy cập nhất. Tuy nhiên, một bí quyết từ những người làm SEO chuyên nghiệp cho rằng, bạn không nên lựa chọn từ khóa có lượng cạnh tranh lớn nếu như bạn không đủ nguồn lực, giải pháp an toàn là chọn một từ khóa có độ cạnh tranh vừa phải để có chiến lược SEO hoàn thiện nhất.

Ngay lúc này đây bạn sẽ tiến hành nghiên cứu và thiết lập cho bằng được một cấu trúc website thân thiện với người dùng và cả Google nữa.

Cấu trúc website rất quan trọng, nó được ví như bộ móng để xây nên một ngôi nhà. Nếu móng càng vững thì nhà càng chắc chắn, an toàn, còn nếu không vững thì sẽ rất nguy hiểm.

Cấu trúc website của bạn phải thân thiện với người dùng. Họ không cần phải click quá nhiều lần, thực hiện quá nhiều thao tác để tìm thấy cái họ cần. Hãy điều hướng tốt nhất có thể để bạn chốt được hàng ngay tức khắc đó là nói về góc độ bán hàng. Còn nếu đề cập đến SEO thì một cấu trúc tốt sẽ làm cho dòng chảy luôn xuyên sốt và sức mạnh sẽ được truyền cho toàn bộ website của bạn chứ không phải tập trung vào một page hay một post nào duy nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á Bất động sản khác 0
T Hầm Rượu Nhập tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang 100% chính hãng Các dịch vụ khác 0
3pigsstudio Tư vấn Áo thun, một trong những món đồ không thể thiếu Thời trang Nam 0
T Công ty luật ATS một trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
sieuviet2020 Một trong những ưu điểm nổi bật của laptop Samsung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Nano ĐTHT Thiếu máu não là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ ở người trưởng thành Các dịch vụ khác 0
dongphuongdpf Đông Phương Furniture - Chuyên Gia Công CNC Gỗ tại Khánh Bình, Tân UyênĐông Phương Furniture tự hào là một trong những đơn vị gia công CNC hàng đầu Nội Thất - Xây Dựng 0
ducvector Dầu Nhớt VECTOR - Tìm nhà phân phối tại Lâm Đồng Tiềm năng tại thị trường Lâm Đồng:Lâm Đồng là một trong những tỉnh có nền kinh tế và mức sống cao Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T SaigonDoor - Một trong những nhà cung cấp cửa composite uy tín và chất lượng Các dịch vụ khác 0
SIVITECH.hp Siêu Việt - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP tại Việt Nam, một trong những đơn vị tiên phong về dòng máy in khổ lớn A0 HP Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
dothocungnguyentuan Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ mít là một trong những sản phẩm nghệ thuật Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm chân đèn bàn thờ là một trong những vật phẩm không thể thiếu Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm tượng cô cậu là một trong những món đồ trang trí phổ biến Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm tượng cô cậu là một trong những món đồ trang trí phổ biến Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Đồ thờ Sơn Đồng Hoài Đức là một trong những sản phẩm nổi tiếng Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan