Tư vấn Một trong những bước để có cách seo top 1 hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn

tieukieu

Thành viên mới
20/6/17
308
0
16
VND
Một trong những bước để có cách seo top 1 hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Thử liệt kê ra hết tất cả những gì là điểm mạnh của doanh nghiệp bạn? Mà ở đây các bạn Marketer thường gọi là USP (Unique Selling Point). Nó có thể là giá? Có thể là chất lượng? Hay cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt? Kinh nghiệm cao?

Khi mà bạn đã liệt kê ra được hết những USP của mình rồi. Bước tiếp theo là hãy dựa vào đó mà cho ra những từ khóa liên quan đến USP đó. Bạn không cần phải lên công cụ để phân tích từ khóa lúc này. Bạn chỉ cần liệt kê ra hết tất cả các từ khóa cảm tính mà thôi.

Để tăng lượt truy cập vào website, trước tiên bạn phải có một trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm để tăng lượt truy cập qua từ khóa tìm kiếm và để làm được điều đó cần có một quá trình tối ưu hóa website, thông thường người ta gọi quá trình đó là làm SEO.
huong-dan-seo-tu-khoa.jpg

Nếu làm SEO tốt, trang web của bạn sẽ luôn xuất hiện ở top khi người dùng truy cập công cụ tìm kiếm để tìm thông tin, nội dung họ cần. Người làm seo web chuyên nghiệp có thể có những chiến lược hướng tới các mục tiêu khác nhau khi tìm kiếm như: tìm từ khóa, tìm video, tìm ảnh, tìm theo khu vực, theo quốc gia và một số loại SEO khác.

Hầu hết những người dùng internet, truy cập sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày chỉ nhìn và truy cập vào những trang web xuất hiện ở trang đầu tiên cho kết quả tìm kiếm. Nếu trang web của bạn không có mặt ở các thứ hạng cao thì khả năng người dùng ghé thăm trang web của bạn là rất thấp. Đó chính là một thiệt thòi rất lớn trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của bạn cho những khách hàng tiềm năng.

Từ năm 2011, tầm quan trọng của seo đã dần khẳng định trong nhận thức của các doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những người làm kinh doanh online dần nhận thức được giá trị của SEO đối với doanh thu của doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nào đó. Seo từ khóa là gì?Dần được giải đáp và seo đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

SEO từ khóa là một thủ thuật bao gồm nhiều công đoạn với mục tiêu cuối cùng là đưa các từ khóa lên “top” các công cụ tìm kiếm. Đây là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào.
Có rất nhiều thứ cần đề cập tới ở mỗi kết quả được đề cập ở trên, nên tôi sẽ đi chi tiết và giải thích cặn kẽ từng điều một. Trước khi vào vấn đề thì tôi cũng sẽ nói sơ qua cách thức tôi thu thập và phân tích dữ liệu:

Có khoảng 100,000 từ khóa được chọn một cách ngẫu nhiên để đưa vào nghiên cứu, mỗi từ khóa đều có lượng search hằng tháng ít nhất là 100.

Từ những từ khóa này, top 10 website ở trang 1 google được lấy ra và phân tích nên có khoảng 1,000,000 URL được phân tích. Ở mỗi Url, tôi phân tích từng HTML của domain, backlinks và SERP snippet của từng website.

>> dịch vụ seo hà nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Trung tâm Saigon Academy – một trong những cơ sở đào tạo các khóa học ngắn hạn Các dịch vụ khác 0
T Một trong những đơn vị cung cấp taxi Xuyên Mộc hàng đầu Các dịch vụ khác 0
T CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á Bất động sản khác 0
T Hầm Rượu Nhập tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang 100% chính hãng Các dịch vụ khác 0
3pigsstudio Tư vấn Áo thun, một trong những món đồ không thể thiếu Thời trang Nam 0
T Công ty luật ATS một trong những công ty luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
sieuviet2020 Một trong những ưu điểm nổi bật của laptop Samsung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Nano ĐTHT Thiếu máu não là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ ở người trưởng thành Các dịch vụ khác 0
dongphuongdpf Đông Phương Furniture - Chuyên Gia Công CNC Gỗ tại Khánh Bình, Tân UyênĐông Phương Furniture tự hào là một trong những đơn vị gia công CNC hàng đầu Nội Thất - Xây Dựng 0
ducvector Dầu Nhớt VECTOR - Tìm nhà phân phối tại Lâm Đồng Tiềm năng tại thị trường Lâm Đồng:Lâm Đồng là một trong những tỉnh có nền kinh tế và mức sống cao Phụ tùng xe và dịch vụ 0
T SaigonDoor - Một trong những nhà cung cấp cửa composite uy tín và chất lượng Các dịch vụ khác 0
SIVITECH.hp Siêu Việt - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP tại Việt Nam, một trong những đơn vị tiên phong về dòng máy in khổ lớn A0 HP Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
dothocungnguyentuan Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gỗ mít là một trong những sản phẩm nghệ thuật Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm chân đèn bàn thờ là một trong những vật phẩm không thể thiếu Các dịch vụ khác 0
dothocungnguyentuan Sản phẩm tượng cô cậu là một trong những món đồ trang trí phổ biến Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan