Một vài tham khảo làm biển chữ nổi

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Trong số tất cả các loại biển quảng cáo chữ nổi hiện nay trên thị trường, biển bảng hiệu alu gắn chữ nổi được xem là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp khi trang hoàng cho bộ mặt thương hiệu của mình.
Ưu nhược điểm của biển bảng hiệu quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi?

2a. Ưu điểm biển quảng cáo chữ nổi:

– Độ bền cao, chống trọi được với các điều kiện thời tiết, đặc biệt là với thời tiết nóng ẩm nhiệt đới và mưa nhiều tại Việt Nam.

– Không bị ăn mòn bởi hóa chất (do cấu tạo là hợp kim nhôm-nhựa), chịu được lực tác động tương đối.

– biển quảng cáo chữ nổiTính thẩm mỹ cao, bóng bẩy, nhiều mầu sắc, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng, xám…) cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương và rất nhiều loại cao cấp khác với những nhà sản xuất hàng đầu hiện nay như TrieuChen, Alcorest, Thuận Phát Vertu; Đặc biệt chúng tôi có thể đặt các nhà máy gia công theo màu yêu cầu của Khách hàng.
AVvXsEhSdV9O_NXud4mXleGuJpkL2OUgpTGaV7R_3PtM5BdCNswlqVyH_b39cnH4z80JtlC8ixy4pxqRKqV241qum3rexgVFL5GCNrQNB8hapUdC3LzHzC-tZQLliUeBTnfT1iqK76F0q_X2fni9M0TpmlwC0Ui4EfUfbRRD-Gelos1vyOLrNId-RVvc4JwqGQ



– Trọng lượng tương đối nhẹ, độ đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình như uốn cong, lồi, lõm… giúp cho việc thiết kế được đa dạng và quá trình thi công được thuận lợi, nhanh chóng, đúng mục đích. Bề mặt alu bóng phẳng, sang trọng, tinh tế và rất dễ dàng trong việc kết hợp sử dụng với các vật liệu quảng cáo khác như đồng, inox, meca trong việc tạo ra tấm biển quảng cáo ấn tượng;

2b. Nhược điểm biển quảng cáo chữ nổi:

– Sản phẩm tấm nhôm alu sau khi được cắt, gia công sẽ chỉ được sử dụng duy nhất cho một maket thiết kế trong một quá trình sử dụng, do đó có thể nói giá thành của biển mặt dựng alu sẽ cao hơn các loại khác nếu xét về mặt bằng chung;

– Sản phẩm mặc dựng alu thông thường gắn liền với kết cấu của mặt bằng, không dễ tháo rời, do đó mà không thể tận dụng khi di chuyển, tháo dỡ sang những nơi khác.

3. Một số chú ý khi làm biển quảng cáo chữ nổi ốp alu

Những điều cần chú ý khi làm bảng hiệu Alu là gì? Làm thế nào để tạo nên một mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu đẹp mắt? Cùng tham khảo các kinh nghiệm sau đây nhé!
AVvXsEgU48a5TiuI2XR3d8Z-w0Iiqoqb8DEef2_WC0ZeYwiB8bwRjEcLbNOtBT0f-uEDBBwk0hJJkJomFFcUkVvbGVQzM81vHKW5wT4-8bF1BfG-UldgXfzJl9ySTjCR1hZmnMah16IgBvhkQahxbXQ9iM0iABKacbhw8VwDuo8qG6bYaNJ_GGsTeVGMoFBLGA=s320



- Xác định nội dung chữ nổi: Bạn có biết phần thu hút nhất của bảng hiệu Alu là gì không? Đó chính là chữ nổi, phần chữ nổi chính là thứ tạo nên sự nổi bật cho bảng hiệu quảng cáo Alu. Do đó ta cần phải xác định đúng nội dung mà mình cần là gì? Có thể là tên, Slogan, địa chỉ,… phần chữ nổi chính là thứ sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng, nên hãy kỹ lưỡng trong chi tiết này nhé.

- Lựa chọn màu sắc phù hợp: Sau nội dung thì màu sắc chính là yếu tố quan trọng, Alu mang đến rất nhiều màu sắc nên ta có thể thoải mái lựa chọn đúng theo yêu cầu nhé. Một lời khuyên là ta có thể chọn màu sắc theo đúng thương hiệu của mình, màu sắc bảng hiệu cần có sự hài hoà, tránh xung đột với nhau mà phải vừa tạo được sự thu hút nữa nhé.

- Lên ý tưởng thiết kế riêng: Yếu tố giúp bảng hiệu Alu thu hút là gì? Chính là ý tưởng sáng tạo, nếu chúng ta giao hết cho bên sản xuất thì bảng hiệu của bạn cũng sẽ giống như các loại bảng hiệu khác trên thị trường mà thôi. Ta có thể sáng tạo các thiết kế riêng, Slogan độc đáo cho bảng hiệu của mình.

- Có thể sử dụng đèn LED: Một yếu tố chắc chắn không thể thiếu cho bảng hiệu Alu, đó chính là đèn LED. Đèn LED mang đến sự sáng sủa, bắt mắt khi về đêm. Dù bạn có sử dụng bảng hiệu Alu hay loại bảng hiệu nào thì đèn LED cũng chính là thứ không thể thiếu đâu nhé. Đến đây thì bạn đã biết các lưu ý khi thiết kế bảng hiệu Alu là gì rồi phải không? Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mẫu bảng hiệu đẹp nhất cho mình nhé.