Một vài tham khảo một số mẫu chữ nổi

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Biển chữ nổi mẫu biển quảng cáo đang được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị thi công thì hiện nay có nhiều đơn vị cho bạn lựa chọn. Trong đó BAV chuyên thi công và lắp đặt các loại biển quảng cáo chữ nổi với chi phí rẻ nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng biển quảng cáo với tất các ngành nghề. Với phương châm mang sản phẩm quảng cáo chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Biển chữ nổi mica
bien%2Bchu%2Bnoi.jpg



Chất liệu mica là chất liệu với độ thẩm mỹ cao. Nó không chỉ có bề mặt bóng với màu sắc đẹp mà chúng còn có khả năng xuyên sáng rất tốt. Nên được gắn kèm với đèn led phía trong giúp chữ phát sáng về ban đêm. Đặc biệt vật liệu này có các độ dày khác nhau như 3mm, 5mm,10mm, 20mm,… với độ thẩm mỹ tuyệt đối về chữ nổi quảng cáo.

Biển chữ nổi ALuminium

Ngoài được sử dùng làm biển aluminium, thì vật liệu này cũng được sử dụng để làm chữ nổi quảng cáo rất hiệu quả. Việc tạo thành các chữ nổi quảng cáo giúp vật liệu này hiệu quả hơn, tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chúng còn được kết hợp với bóng led rất hiệu quả khi được sử dụng về ban đêm.
Chữ fomex và chữ chân xốp nổi
bien-den-led-chu-noi-2.jpg



Chữ fomex: là một loại xốp tổng hợp cứng và dai . Khi sử dụng chúng các chữ quảng cáo sẽ được sơn màu theo quy cách biển vì chúng chỉ có một màu trắng.
Chữ chân xốp nổi: để giảm chi phí uốn chân cũng như làm nổi chữ, bạn có thể sử dụng xốp để gắn trực tiếp vào bề mặt chữ có độ dày 2mm-3mm ( alu, mica ) điều đó cũng giúp tăng hiệu quả đáng kể.

Các loại Biển chữ nổi khác

Trên đây là 3 dạng chữ nổi phổ biến nhất được sử dụng làm biển quảng cáo. Ngoài ra, còn một số vật liệu khác như gỗ, inox,.. cũng được dùng làm chữ nổi quảng cáo.