Cần bán Mua Balo Phượt Ở Đâu Tại Tphcm

thoitrangdocla

Thành viên mới
3/6/17
72
2
8
VND
Hồ Chí Minh là một nơi nổi tiếng với những trung tâm mua sắm bậc nhất cả nước. Phong phú từ mẫu mã, kiểu dáng, giá cả… Nhưng một balo phượt theo cùng các phượt thủ trên các hành trình thì cần phải đảm bảo nhiều tiêu chí như chất lượng, bền, kiểu mẫu đẹp, cá tính thiết kế riêng cho chuyên phượt, chống nước, chống đâu lưng… Vậy “mua balo phượt ở đâu tại Hồ Chí Minh? “ để đảm bảo tất cả các tiêu chí trên trong một balo cũng là điều không phải dễ dàng với nhiều bạn.
Sau đây là một vài gợi ý dành riêng cho bạn để có thể chọn được balo đi phượt ưng ý nhất, chất lượng mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của bạn.
Bạn cần biết: hãy trang bị thêm một chiếc balo đeo chéo khi đi phượt, du lịch để mọi tư trang và vật dụng quan trọng luôn được an toàn.

balo-deo-cheo-chong-trom-han-quoc-bc09-3631.PNG

1. Chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng chuyên bán balo.
Trên thị trường hiện nay, nhất là Hồ Chí Minh các cửa hàng liên tục mọc lên nhưng nấm với đầy đủ các mặt hàng. Có ngay trong một cửa hiệu nào là balo đi học, balo phượt, túi xách, vali…. Ưu điểm của những cửa hàng này là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả. Nên có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bạn cũng không quá khó khăn để tìm được các cửa hàng bán balo trên những con đường hoặc ngay cả những khu vực gần nơi bạn ở nhất.
Tuy nhiên, vì quá đa dạng nhiều sự lựa chọn lại làm người tiêu dùng “hoa mắt”, nếu bạn không tinh mắt và có tí kiến thức về balo đi phượt thì nguy cơ tậu được một balo không như ý mà giá cả đôi lúc lại “hố hàng” là điều có thể xảy ra,
2. Chọn mua trực tiếp tại cửa hàng balo chính hãng.
Đây là cách nhiều phượt thủ lựa chọn mua. Vì tại các cửa hàng chuyên bán các loại balo hiệu, cao cấp thì thì sẽ dễ dàng cho người tiêu dùng chọn ngay được các mẫu balo chất lượng, bền chắc, chuyên dụng, thiết kế đẹp.
Tuy nhiên, giá cả có thể nhích hơn tí so hàng đại trà, nguy cơ mà bạn chọn nhầm hàng hố thì hiếm có thể xảy ra. Vì tại các cửa hàng bạn sẽ được sờ tận tay, được nhân viên tư vấn tận tình và chọn được ngay mẫu bạn cần, và đặc biệt là có chính sách bảo hành dành cho bạn thêm an tâm nhé.

Với nhiều mẫu balo đẹp, chất lượng cao, dịch vụ tận tình, giá cả phù hợp. Nhiều mẫu chuyên biệt như balo đi phượt, balo đi học, túi xách đi chơi chính hãng, cao cấp, thiết kế chuyên dụng riêng. Bạn có thể tham khảo ngay tại Cửa hàng Balo độc lạ, địa chỉ: 211/132 Hoàng Hoa Thám, phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-pl15-2243-0.jpg

3. Chọn mua ngay online.
Hình thức online cũng là một hình thức được nhiều bạn chọn mua. Vì rất tiện lợi, nhanh chóng, cũng không ít mẫu mã cho bạn lựa chọn và tiết kiệm thời gian đi lại của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc người tiêu dùng lại không hài lòng khi nhận hàng vì kiểu mã hình ảnh trên mạng và đời thường quá khác biệt. Dịch vụ giao hàng đôi lúc không thân thiện, làm bạn mất thiện cảm.
balo-phuot-du-lich-leo-nui-pl08-4733-0.jpg

Nói vậy chứ không phải cửa hàng online nào cũng “trao đầu dê bán thịt chó” nên bạn có thể an tâm khi chọn mua online tại các cửa hàng ưu tín chất lượng. Điều này bạn có thể tham khảo trực tiếp qua bạn bè, người mua trước để chọn được một nơi ưng ý, uy tín nhất từ sản phẩm chất lượng đến dịch vụ.
- 10 mẫu balo phượt nhất định phải mua khi muốn bao tour dài ngày
- Giá của balo phượt chống nước giao động bao nhiêu?
4. Mua balo balo phượt tại các cửa hàng secondhand.
Tại các cửa hàng “si”, đồ đã qua sử dụng thì bạn cũng thể chọn được một kiểu dáng độc lạ, chất lượng tốt. Nhưng không phải dễ dàng lựa ngay được, bạn phải có khả năng tỉ mĩ và bền chí săn lùng.
Rất nhiều bạn lựa được những mẫu cực hài lòng từ mẫu mã, độ bền, hàng mới cở 70-90%, giá cả chắc chắn sẽ mền hơn nhiều so với balo tại cửa hàng chuyên bán balo mới. Nhưng cũng không ít bạn phải phát khóc khi chọn nhầm về một balo sờn rách, vết ố, bị hỏng nhẹ mà trong quá trình lựa không chứ ý kĩ.
Nếu bạn có ý định mua balo secondhand thì phải chú ý kĩ vải lót, da balo, đấy balo, khóa kéo… phải có khả năng “soi” siêu kĩ thì nhất định bạn sẽ tậu được một em ưng ý.

Chuyên “mua được balo ở sài gòn chất lượng” ưng ý cũng là điều không phải dễ dàng nhỉ. Nhưng không lo bạn có thể tham khảo ngay trên trang web thoitrangdocla.vn, đặt hàng online qua hotline: 093 200 34 24
Hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng: 211/132 Hoàng Hoa Thám, phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
. Với tiêu chí chất lượng, chuyên dụng, uy tín nhưng giá cả rẻ phù hợp và tận tình của nhân viên, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
Chúc bạn chọn được balo với sự hài lòng nhất!
 

Attachments

  • balo-deo-cheo-chong-trom-han-quoc-bc09-3631.PNG
    balo-deo-cheo-chong-trom-han-quoc-bc09-3631.PNG
    669.7 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Cần bán Mua Balo Đi Phượt Ở Đâu Rẻ Chất Lượng Thời trang Nam 0
T Cần bán Những Lưu Ý Bạn Nhất Định Phải Biết Nếu Muốn Mua Được Một Chiếc Balo Phượt Chất Lượng Thời trang Nam 1
T Cần bán Những Mẫu Balo Leo Núi Chuyên Nghiệp Bạn Nhất Định Phải Mua Khi Đi Phượt, Leo Núi Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
N Lưu ý khi mua balo phượt chất lượng cao Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
B Cần bán Những mách nhỏ khi mua balo phượt du lịch Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
anhthu2306 Những điểm cần lưu ý khi mua balo online Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
thuyle120489 Mua balo chống gù chính hãng ở đâu tốt nhất Các dịch vụ khác 0
Mstar_Corp Cần bán Tặng ngay balo cao cấp Seagate khi mua combo NAS Synology và HDD Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
HNA TT Siêu Khuyến Mãi : Tặng Balo Cực Chất Khi Mua Loa Di Động Chính Hãng Acnos KS361M Âm Thanh - Audio 0
A Chọn mua balo đi làm công sở đẹp, giá tốt nhất Các dịch vụ khác 0
kimmaiyen Địa chỉ mua balo thể thao uy tín ở TPHCM Giày dép - Ba lô - Túi xách 1
kimmaiyen Cần bán Balo laptop giá rẻ có nên mua Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
balovina Cần bán Mua balo laptop tại sài gòn giá rẻ Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
balovina Cần bán Tại tphcm nên chọn mua balo laptop đẹp ở đâu ? Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
haohaodep Tại sao không nên mua balo laptop có trọng lượng nhẹ Giày dép - Ba lô - Túi xách 0