Cần bán Mua bán dưa lưới giá sỉ

foody24hh

Thành viên mới
2/6/21
20
0
1
foody24h.com
VND
MUA BÁN DƯA LƯỚI GIÁ SỈ

Foody24h chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, tất cả cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.

Hiện tại Foody24h đã có hàng trăm farm tại các tỉnh Tây nguyên và miền Đông Nam bộ nhằm cung ứng sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí nguồn cung ứng sạch, chất lượng sạch

Foody24h cung cấp dưa lưới tl3 với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng, với giá tốt nhất, chất lượng hàng tốt. Dưa lưới tl3 tại Foody24h luôn có hàng 24/24 khi khách hàng mua hàng giá sỉ liên hệ 09 67 572 508 hoặc đặt hàng online tại website FOODY24H.

dua-luoi-tl3-2139-2021-11-17.jpg


Trong 100g dưa lưới TL3 có chứa: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg), Magiê (12 mg), sắt (0,21 mg), canxi (9mg), vitamin C (36,7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal).

Trái dưa lưới chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều nước, chất xơ và nhiều loại chất dinh dưỡng, vitamin tốt cơ cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch tốt cho mắt ngăn ngừa bệnh ung thư tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch tốt cho phụ nữ mang thai Chống lão hóa, làm đẹp da giảm căng thẳng, mệt mỏi các món ăn từ dưa lưới

Dưa lưới được nhiều người tin dùng vì không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Nhờ tính mát, ngừa được nhiều bệnh, giúp giải khát,… nên dưa lưới được nhiều người ưa chuộng ăn trong ngày hè.

Nên bảo quản dưa lưới ở nơi thoáng mát, tránh nắng, tránh nhiệt, tránh ẩm hoặc bọc màng nhựa và cho vào tủ lạnh, nhiệt độ từ 0-15 độ C.

Dưa lưới TL3 được trồng từ hạt giống TL3 F1 thuần chủng xuất xứ từ Nhật Bản, từ lúc gieo trồng, chăm sóc, đến tuyển chọn bán ra thị trường đều hoàn toàn không có chất bảo quản, thuốc hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng.

Dưa lưới TL3 có hình dáng quả tròn đều, vỏ mỏng xanh nhạt, cấu trúc vân lưới chi chít và nổi rõ, thịt dày mịn có màu cam. Khi ăn vào có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng, giòn tan trong miệng, vị ngọt thanh mát ổn định, đem đến cho bạn cảm giác mới lạ đến xao xuyến. Đặc biệt là quả nào có vân lưới càng dày thì độ ngọt càng cao.

Dưa lưới là loại cây chịu nhiều tác động từ khí hậu, sâu bệnh, côn trùng… Do vậy, ứng dụng công nghệ cao trong nhà kính có thể sản xuất dưa lưới cho năng suất cao, mẫu mã đẹp và đặc biệt là bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những giống dưa mà Chúng tôi nhắm tới để trồng là TL3, TaKi (Nhật Bản) và dưa vàng Hà Lan trồng xen kẽ với nhau. Với giống TL3 và TaKi thường thì vỏ xanh, ruột vàng, ngọt thanh đậm đà, 1 quả đến thời kỳ thu hoạch có thể nặng đến 1,8 kg.

dua-luoi-tl3-9434-2021-11-17.jpg


Còn đối với giống dưa lưới xanh Hà Lan thì lại khác, vỏ vàng nhưng ruột lại xanh. Đặc biệt, giống dưa vàng Hà Lan này lại chịu được lạnh, và đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt tại các tỉnh miền trung, càng nắng thì càng tốt, dưa càng ngọt.

Để cho ra được những sản phẩm tốt, chất lượng, Farm chúng tôi thuê hẳn kĩ thuật trồng trọt để chăm sóc. Đây là điểm mới, cũng là bước đệm quan trọng trong việc đầu tư, mang lại hiệu quả trong việc trồng dưa lưới.

Đặc biệt, vườn dưa chúng tôi đang chăm bón ấy áp dụng hệ thống tưới nhỏ giọt theo công nghệ Israel. Đây là hệ thống tưới nước tự động, phân bón được hòa sẵn trong nước giúp giảm chi phí nhân công. Đặc biệt, quản lý được dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Cách tưới này cũng giúp chất dinh dưỡng và lượng nước cung cấp cho cây đến tận gốc, đáp ứng tốt từng giai đoạn sinh trưởng của cây.

mùa thu hoạch, thương lái ở khắp nơi đổ vể thu mua, tập trung chủ yếu tại các tỉnh Bắc Trung Bộ”.

Quá trình từ khi trồng dưa lưới vàng TL3, TaKi đến khi thu hoạch không hề đơn giản. Từ việc chọn giống, rồi ươm hạt cho đến khi ra bầu 10 ngày rồi phải chăm sóc trong bầu cho đến khi thu hoạch. Với hệ thống tưới tự động, tại vườn, ngày nào cũng có người theo dõi sự sinh trưởng của giống cây, ví như nhiều nước thì hút ra bớt, đặc biệt, trong nhà dưới, cần hệ thống miễn dịch nên ít người ra vào.

dua-luoi-tl3-2141-2021-11-17.jpg


Và điều chúng tôi khắc khoải, đau đáu là sắp tới mở rộng mô hình, mở rộng dự án, không chỉ đem lại những quả dưa ngon ngọt, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn ngày một khởi sắc.

Sức sống mạnh, dễ trồng, kháng bệnh - Trái tròn, lưới nổi dày - Vỏ quả cứng nên giữ được lâu sau thu hoạch - Thịt quả màu cam, thơm mịn, giòn, rất ngọt - Độ Brix trên 15 - Trọng lượng 1,2 - 1,6kg/quả - Thu hoạch 63 ngày sau trồng - Năng suất đạt 30 tấn trái/ha.

Mọi chi tiết xin quý khách truy cấp website: Mua bán dưa lưới tl3 giá sỉ | Dưa lưới vàng | dưa lưới xanh | Dưa lưới
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Cần bán Mua bán thịt chân giò heo ngon, giá cả hợp lí tại hà nội Ẩm thực 0
Nhadatcanhosaigon9926 Cần bán Chuyên mua bán và nhận chuyển nhượng căn hộ tại dự án Lavida Plus Quận 7 từ 1PN -3PN, nhận ngay, lh 0938839926 Căn hộ chung cư 0
M Tư vấn Chuyên trang mua bán ô tô cũ và mới chuyên nghiệp uy tín Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Youcar.vn - Website mua bán ô tô trực tuyến giá tốt uy tín Các dịch vụ khác 0
Nhadatcanhosaigon9926 Cần bán Chuyên mua bán và nhận chuyển nhượng căn hộ tại dự án Lavida Plus Quận 7, lh 0938839926 đủ mẫu Căn hộ chung cư 0
T youcar.vn - Trang website mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Chuyên mua bán mỡ phần đông lạnh nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Mua bán khoanh giò heo đông lạnh nhập khẩu ngon - giá rẻ Các dịch vụ khác 0
phanthinu mua bán xe ô tô cũ Các dịch vụ khác 0
nekochan từng giao dịch mua bán ôtô Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Mua bán sỉ Gà nguyên con số lượng lớn Các dịch vụ khác 0
Nhadatcanhosaigon9926 Cần bán Chuyên mua bán và nhận chuyển nhượng căn hộ tại dự án Lavida Plus Quận 7,lh 0938839926 Căn hộ chung cư 0
Nhadatcanhosaigon9926 Cần bán Mua bán chuyển nhượng căn hộ tại Lavida Plus Quận 7 giỏ hàng OT, 1PN đến 3PN, LH 0938839926 Căn hộ chung cư 0
content02 Mua hoa đẹp, giá rẻ tại cửa hàng bán hoa tươi bó uy tín Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
T Youcar.vn hỗ trợ đăng tin mua bán xe ô tô cũ tất cả các dòng xe Các dịch vụ khác 0