Tư vấn Mua iPhone 11 Pro chính hãng Apple – Chính hãng ở đâu giá rẻ?

Doan Gam

Thành viên mới
20/3/17
368
1
18
chongsetthudo.com
VND
Lần đầu tiên kể từ khi iPhone ra đời năm 2007, Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm: iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W. Cục sạc này dùng cổng USB-C nên bạn sẽ có một sợi dây USB-C – Lightning trong hộp luôn. ≫≫ Mua iphone chính hãng ở đâu?
I. Đặc điểm nhấn của iPhone 11 Pro

một. Ngoài mặt sang trọng


iPhone 11 Pro đã được ra mắt vào ngày 11/09/2019 vừa mới đây, với tiếng nói bề ngoài không sở hữu phổ thông thay đổi so sở hữu iPhone Xs và iPhone Xs Max. Duy chỉ sở hữu logo Apple thì được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. Máy vẫn được bọc bởi lớp thép ko gỉ. Mặt lưng là cả 1 tấm kính độc nhất vô nhị là kính nhám chứ ko phải bóng như trên iPhone Xs và Xs Max. iPhone 11 Pro mang 4 màu sắc được Apple cho ra mắt: Midnight Green, Space Gray, Silver, Gold.
ip11-1.jpg

hai. Camera góc rộng, chế độ Night Mode

Camera góc siêu rộng là một bổ sung đáng để ý, nó xuất hiện trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro / Pro Max. Trước đây Apple và phổ quát hãng điện thoại khác chính yếu đồ vật camera thường và camera tele cho các chiếc smartphone camera kép mà thôi, chỉ một đôi hãng như LG và Samsung là sở hữu đưa góc rộng vào. Giờ thì iPhone cũng đã đi theo hướng này, và hãy kỳ vọng rằng chỉ cần khoảng tới phổ quát chiếc điện thoại Android khác cũng sẽ thực hiện theo từ giá phải chăng tới tầm trung. Ống kính góc rộng cho phép bạn chụp cảnh trọn vẹn hơn, nó cũng tạo ra những hiệu ứng ấn tượng hơn nhờ hiệu ứng cong và trường nhìn rộng nói cả khi bạn chỉ chụp người, chụp ảnh đời sống thường nhật.
Night Mode, chế độ chụp ảnh thiếu sáng, cũng đã mang mặt trong khoảng lâu trên điện thoại Android nhưng nay iPhone mới với. Nó kết hợp cảm biến mới và thuật toán để làm cho ảnh chụp ban đêm sáng lên đáng nói so với thông thường. Đây cũng là bí quyết mà Google từng làm cho chúng ta há hốc miệng mang chế độ Night Shot của ứng dụng Google Camera.
3. Công nghệ màn hình mới
Apple đề cập iPhone 11 là màn hình sáng nhất, cuốn hút nhất họ từng đồ vật cho một mẫu iPhone. Apple có kỹ thuật hình ảnh XDR từ cái màn hình Apple Pro Display XDR lên iPhone 11 để tăng cường dải tương phản động giúp màu sắc thật hơn, sự khác biệt giữa vùng màu sáng và vùng màu tối rõ rệt hơn. Màn hình của iPhone 11 Pro với thể nâng cao độ sáng lên 800 nit lúc bạn sử dụng ở ngoài con đường, không lo bị chói, và giả dụ cần nó với thể nâng cao tiếp lên 1200 nit. Màn hình mới của iPhone được Apple gọi là “Super Retina XDR”.
4. Chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ
Chip Apple A13 năm nay được phân phối trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ 2. Về căn bản thì nó ko đổi về mặt cấu hình quá nhiều so có năm ngoái, chúng ta vẫn sở hữu CPU, GPU và 1 phòng ban xử lý tác vụ trí não nhân tạo riêng là Neural Engine. Cái mà Apple đổi thay nằm ở tầng bán dẫn, hãng tăng số bóng bán dẫn lên thành 8,5 tỉ bóng, phổ quát nhất trong khoảng trước cho đến nay trong số các chip loại A. Nghĩa là hãng tăng hiệu năng của cả CPU và GPU lên. Apple sở hữu đưa ra slide so sánh để khoe rằng A13 Bionic mạnh hơn so mang rộng rãi con Android khác hiện nay từ Huawei cho đến Samsung.
5. Thời kì dùng pin được cải thiện đáng kể
Nhờ việc tối ưu chip, tăng cường những vùng điện thế trên chip để chỉ bật những khu vực nào được sử dụng, tối ưu luôn cả màn hình, mà iPhone 11 Pro sở hữu thêm 4 tiếng dùng pin so mang iPhone XS hiện nay.
6. Sạc nhanh đi kèm điện thoại
Lần trước tiên nói kể từ iPhone có mặt trên thị trường năm 2007, Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm: iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W. Cục sạc này dùng cổng USB-C nên bạn sẽ sở hữu 1 sợi dây USB-C – Lightning trong hộp luôn.
II. Sắm iPhone 11 Pro giá tốt cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?
1. Tìm trả góp iPhone 11 Pro lãi suất 0 đồng mang thẻ tín dụng

  • không cần phê duyệt thủ tục hay cần bất kỳ giấy má giấy tờ phức tạp, hồ sơ mau chóng và đơn thuần.
  • người dùng lúc tra góp chỉ cần sở hữu thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời gian trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho gần như những sản phẩm với trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn mang thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng cộng tác có ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.