Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com

Doan Gam

Thành viên mới
20/3/17
368
1
18
chongsetthudo.com
VND
Mang các dự đoán nâng cấp đáng giá trên loại iPhone 14, liệu khách hàng sở hữu nên chờ đợi thay vì tìm iPhone 13 Pro Max ở thời điểm này, sở hữu chi phí tốt?
Tháng 9 hàng năm là thời khắc mà quý khách đều chờ đợi iPhone mới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp mà các mẫu iPhone 13 cũ mang chi phí hấp dẫn hơn.
>> Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
6766C256_D605_4F39_AAE7_9D96AC9FE84A.jpeg

Vào cuối tháng 6, Apple đã kết hợp sở hữu đại lý tung ra đợt khuyến mãi mạnh cho loại iPhone 13. Giả dụ iPhone 14 tăng giá như nhiều dự đoán trước đó, mức chênh lệch sở hữu thể lên đến 10 triệu đồng, đủ để khách hàng cân nói sắm thế hệ cũ thay vì nâng cấp lập tức.
những nâng cấp trên iPhone 14 đáng để chờ đợi
Thế hệ iPhone 14 được đồn đoán với nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình và hiệu năng. Không những thế, phần đông sẽ chỉ được vật dụng trên bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max.
đổi thay mẫu mã phần khuyết "tai thỏ" (notch) trên màn hình là nâng cấp đáng đề cập trên iPhone 14 series. Notch được giới thiệu lần đầu vào năm 2017 có sản phẩm iPhone X nhưng phải qua rộng rãi thế hệ, ngoại hình này mới được đổi mới.
phổ biến đồn đoán cho rằng giải pháp cho màn hình iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ với hình dạng viên thuốc và đục lỗ, hiển thị đa dạng thông tin hơn so với tai thỏ.
Tin đồn khác cho rằng Apple sẽ nâng cấp camera trên iPhone của mình với cảm biến chính 48MP, thay vì 12MP trên mẫu iPhone 13. Sự thay đổi này hẹn sẽ cải thiện toàn bộ về chất lượng hình ảnh và cho phép khả năng quay video 8K.
dự đoán này hoàn toàn sở hữu cơ sở lúc các mô hình iPhone 14 cho thấy cụm camera mới lồi hơn so sở hữu thế hệ tiền nhiệm. Giống như thế hệ iPhone 13, mang thể phiên bản cao cấp nhất là iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị ống kính có độ zoom quang quẻ học cao hơn so mang các bản dưới.
Sự nâng cấp trông đợi nhất đến từ con chip A16 Bionic và chuẩn RAM mới LPDDR5. Hai sự thay đổi lớn về cấu hình sẽ cải thiện đáng nói về hiệu suất và khả năng tiêu thụ điện năng của trang bị. Phổ thông tin tức cho rằng Apple thay đổi chiến lược lúc vẫn tiêu dùng chip cũ A15 Bionic trên hai phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max.