Mưa lớn thiết kế nhà hàng và thi công gặp điều kiện khó khăn

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Thông báo về mưa lớn cho phía đông bắc của Seoul gây khó khăn cho hoạt động thi công các thiết kế dạng chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc, mưa rào kéo dài đến rạng sáng ngày hôm sau

thiet-ke-nha-hang-nhat-ban-sushi-masa-25.jpg

Ảnh: fnb.qdc.vn

Một thông báo về mưa lớn đã được đưa ra cho khu vực phía đông bắc khi trời bắt đầu mưa ở Seoul.

Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc (KMA) thông báo rằng một thông báo về mưa lớn đã được ban hành cho khu vực phía đông bắc của Seoul, khiến điều kiện thi công thiết kế các nhà hàng trở nên tồi tệ bao gồm cả Nowon-gu, vào lúc 3:30 chiều ngày 15.

Các khu vực cảnh báo đặc biệt là Nowon, Seongbuk, Jungnang, Gwangjin, Dongdaemun, Dobong, Gangbuk và Seongdong-gu (khu vực Đông Bắc). Thông báo về mưa lớn được đưa ra khi lượng mưa trong 3 giờ là 60 mm hoặc hơn lượng mưa trong 12 giờ là 110 mm.

Trước đó, cảnh báo mưa lớn đã được đưa ra cho nội địa Gangwon, tỉnh Bắc Chungcheong, và phía đông Jeollabuk-do, và ở phía đông bắc tỉnh Bắc Chungcheong có những nơi gần các công ty thiết kế nhà hàng và thi công xây dựng như doanh nghiệp của fnb.qdc.vn cũng có sấm sét và mưa rào rất mạnh khoảng 60mm mỗi giờ và ở các khu vực thi công và thiết kế khác dạng kiến trúc nhà hàng Hàn Quốc của phía đông nội địa, sắp có mưa rào mạnh từ 15mm trở lên / giờMưa đá cũng giảm ở những nơi có mưa rào mạnh.

Cục Khí tượng Hàn Quốc cho biết, "Nhiệt độ ban ngày tăng lên khoảng 33 độ C và luồng không khí ẩm Tây Nam tràn vào từ tầng khí quyển thấp hơn và không khí lạnh khoảng -8 độ C nằm ở tầng trên khiến bầu khí quyển không ổn định do sự phát triển của các đám mây mưa ở phía đông nội địa và phía tây nội địa, bao gồm cả khu vực thi công thiết kế nhà hàng ở đô thị. Các khu vực có mưa rào sẽ mở rộng dần ra ", ông giải thích.

Các trận mưa rào được dự báo sẽ đến rất mạnh với tốc độ từ 50 mm trở lên chủ yếu trong đất liền của cả nước cho đến ngày hôm sau, có nơi có gió giật rất mạnh với sức gió khoảng 70 km một giờ.Tại một số khu vực có khả năng xảy ra mưa đá rơi, cần đặc biệt chú ý đến công tác quản lý cơ sở thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc và đảm bảo an toàn tai nạn.

Do tính chất của mưa rào, các khu vực xảy ra mưa rào mạnh có diện tích hẹp, lượng mưa chênh lệch giữa các vùng rất lớn.

Một quan chức của Cục Khí tượng Hàn Quốc cho biết, "Trong tình trạng mặt đất rất yếu do những trận mưa lớn gần đây, thêm những trận mưa rào mạnh có thể gây ra thiệt hại lớn ở công trường thi công xây dựng của nhà thầu fnb.qdc.vn đang đảm nhiệm, vì vậy khi sắp hoàn tất giai đoạn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và sắp qua phần thi công xây dựng thì hãy chuẩn bị trước." "Nếu có gió giật bất ngờ. gió hoặc bạn nghe thấy tiếng sấm từ xa, hãy hạn chế các hoạt động ngoài trời. Tránh bị sét đánh bằng cách tránh thiết kế mái che ven nước, dưới tán cây hoặc những nơi cao, "ông nói.

Ngay cả khi mùa mưa kết thúc vào cuối tháng này, hoạt động thiết kế thi công nhà hàng chuỗi Hàn Quốc có khả năng vẫn gặp khó khăn vì xảy ra mưa xối xả trong đợt nắng nóng

Người ta đã phân tích rằng mưa lớn vẫn có khả năng xảy ra trong khi dự kiến sẽ có một đợt nắng nóng sau khi mùa mưa kết thúc vào cuối tháng này.

Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc dự báo thông qua một cuộc họp giao ban thường kỳ trực tuyến vào ngày 15 rằng mùa mưa dự kiến sẽ kết thúc khi áp cao Bắc Thái Bình Dương mở rộng đến khắp các vị trí thiết kế thi công nhiều chuỗi nhà hàng kiểu Hàn Quốc vào tuần tới, nhưng lượng mưa mạnh có thể xảy ra nếu thung lũng áp suất ở phía tây bắc tiếp cận.

Gần đây, nếu bạn nhìn vào phong vũ biểu xung quanh Hàn Quốc, thời tiết nóng và ẩm đang tiếp tục do bức xạ mặt trời được bổ sung trong khi hơi nước ở nhiệt độ cao đang tràn vào.

Mặt trận đọng đã lùi về phía đông nam Nhật Bản nên mưa cũng dịu đi, nhưng khó có thể nói mùa mưa đã qua vì áp cao Bắc Thái Bình Dương chưa mở rộng.

Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc dự báo mùa mưa sẽ dần kết thúc khi áp cao Bắc Thái Bình Dương mở rộng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều công trình thi công thiết kế nhà hàng kiểu Hàn sau các trận mưa trên toàn quốc vào khoảng ngày 18 và 19.

Tuy nhiên, do hơi nước tập trung ở phía nam và lượng mưa mạnh có thể xuất hiện và bao phủ nhiều khu công trường đang thi công chuỗi nhà hàng có thiết kế với vật liệu xi măng cốt thép của fnb.qdc.vn khi thung lũng khí áp ở phía tây bắc tiếp cận, nên còn quá sớm để xác định thời điểm kết thúc mùa mưa vào thời điểm này.

Đồng chí nhấn mạnh, dù đã hết mùa mưa nhưng khả năng cao sẽ xảy ra mưa xối xả nên cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Một quan chức của Cục Khí tượng Hàn Quốc giải thích, "Ngay cả khi áp cao Bắc Thái Bình Dương lắng xuống, vẫn có khả năng mây mưa sẽ tiếp cận nhiều công trình thi công nhà hàng có thiết kế dạng chuỗi ở Triều Tiên trong vài ngày tới".

Sau khi mùa mưa kết thúc, một đợt nắng nóng mạnh hơn được dự báo sẽ đến.

Trong cuộc họp giao ban trực tuyến vào ngày 13, Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc dự đoán rằng nắng nóng sau mùa mưa sẽ là do ảnh hưởng của áp cao Tây Tạng trên thượng tầng khí quyển lên khối khí áp cao khổng lồ Bắc Thái Bình Dương, dự kiến nó sẽ gây hại đến việc thiết kế thi công nhà hàng mạnh hơn một bước so với bây giờ.

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng vẫn còn phải xem liệu nó có giống như năm 2018, thời điểm nhiệt độ tồi tệ nhất hay không, bởi vì mấu chốt là mức nhiệt tích tụ liên tục.

Theo fnb.qdc.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nguyễn Gams Dù cầm tay che mưa loại lớn - Cung cấp giá sỉ, miễn phí in logo từ 50c Các dịch vụ khác 0
Thùy Linh Ngô Tư vấn Không khí lạnh gây mưa lớn ở vùng núi phía bắc Các dịch vụ khác 0
T Tưới phun mưa, vòi tưới phun mưa cỡ vừa, vòi tưới phun mưa cỡ lớn Các dịch vụ khác 0
L Liverpool Gặp Phải Cơn Mưa Cực Lớn Ở Hongkong Các dịch vụ khác 0
sale2 qua247 Công ty chuyên sản xuất và phân phối áo mưa in logo với số lượng lớn giá rẻ nhất tp.hcm Các dịch vụ khác 0
sale2 qua247 Áo mưa rạng đông cao cấp in quảng cáo quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn giá cạnh trạnh Các dịch vụ khác 0
sale2 qua247 Chuyên cung cấp số lượng lớn áo mưa in quảng cáo giá cạnh tranh trên thị trường Các dịch vụ khác 0
H Cung cấp áo mưa số lượng lớn giá rẻ tại tphcm Các dịch vụ khác 0
H Sản xuất áo mưa số lượng lớn giá rẻ tại tphcm Các dịch vụ khác 0
S Đến thăm rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới Du Lịch 0
sydieu91 096264_9991 cho thuê dù che ngoài trời, bán các loại dù che mưa che nắng, cho thuê ô dù lớn nhỏ Các dịch vụ khác 0
nhualtekkabel98 Cần bán Màn nhựa PVC, Rèm nhựa PVC, Bạt nhựa che nắng/mưa TARPAULIN Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nguyễn Gams Dù cầm tay che mưa giá rẻ đặt may theo yêu cầu Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
nhucapdieukhien Cần bán Màn nhựa PVC, Rèm nhựa PVC, Bạt nhựa che nắng/mưa TARPAULIN Nội Thất - Xây Dựng 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Bùng nổ cùng những mẫu máy xới đất sẽ làm mưa làm gió trên thị trường 2024 Máy Móc Công Nghiệp 0