Cần bán Mua Máy Xông Hơi Ở Đà Nẵng Thì Đến Đâu?

xonghoidanang

Thành viên mới
20/9/17
4
0
1
VND
MUA MÁY XÔNG HƠI Ở ĐÀ NẴNG THÌ ĐẾN ĐÂU?

Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên khắp cả nước và đặc biệt là Đà Nẵng, KingSteam Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng là đơn vị cung cấp và lắp đặt máy xông hơi tại Đà Nẵng hiệu quả, chất lượng, uy tín.
Mua máy xông hơi gia đình tại Đà Nẵng loại nào tốt nhất, đó là câu hỏi rất phổ biến đối với người dân ở nơi đây. KingSteam Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng gợi ý đến bạn một vài dòng thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được người dùng ưa chuộng như sau :

Các dòng sản phẩm máy xông hơi khôxông hơi ướt KingSteam Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng phân phối tại thị trường Đà Nẵng .

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu bán máy xông hơi khôxông hơi ướt tại Đà Nẵng khác nhau; tùy vào mục đích và điều kiện của từng gia đình mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

1. KINGSTEAM - KINGSAUNA

Máy Xông Hơi Ướt KingSteam N - Serial ... là dòng sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền sản xuất và công nghệ Hàn Quốc. Các linh kiện chính được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. Được nghiên cứu và chế tạo mới với nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng loại. Chuyên dùng cho các phòng xông hơi khô truyền thống, gia đình, spa, gym, resort, khách sạn, massage...Giá thành rẻ tạo sức cạnh tranh cao trên thị trường. Là sản phẩm đáng để người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn .

- Thiết kế gọn nhẹ,dễ thao tác lắp đặt phù hợp nhiều công trình khác nhau .

- Đa dạng công suất : 4,5kw - 6kw - 7,5kw - 9kw -12kw - 15kw - 18kw .... đáp ứng hầu hết nhu cầu người sử dụng .

- Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi xảy ra sự cố rò điện.

- Thùng chứa được làm từ Inox 304, có lớp bông thủy tinh cách nhiệt chuyên dụng.

- Van áp suất để tránh tình trạng nổ máy khi đường ống và hệ thống dẫn hơi bị tắc không thoát hơi nóng ra ngoài máy theo cách thông thường được.

- Điện trở đốt nóng được phân làm 2 hoặc 3 cây có công suất nhỏ ( các dòng máy khác thường dùng 1 cây điện trở có công suất lớn ) nhằm đảm bảo độ an toàn, tăng thời gian sử dụng .Nếu xảy ra sự cố ,việc thay thế các cây nhỏ riêng biệt sẽ tiết kiệm và dễ dàng hơn khi thay 1 cây điện trở lớn.

- Dùng nguồn điện cấp 1 pha , 3 pha tùy theo công trình ( Thay đổi cách nối nguồn vào máy ).

- Sử dụng kết hợp được với nhiều loại bảng điều khiển điện tử khác trên thị trường : Bảng điều khiển cơ, bảng điều khiển điện tử KingSteam, UTH- SV5 , UTH 170, UTH 200.....

- Với bảng điều khiển điện tử và hệ thống dò nhiệt chuẩn, khách hàng có thể tùy chỉnh thời gian sử dụng hoặc đặt mức nhiệt độ theo yêu cầu .

- Van xả cặn giúp máy luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh máy xông hơi giúp tăng thời gian sử dụng và độ bên thiết bị .

2. AMAZON STEAM SAUNA

Máy xông hơi Amazon bán ở Đà Nẵng được Công TY TNHH KingSteam Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Tập Đoàn Shenzhen Keya Sauna & Swimming Pool Equipment Co., Ltd ( Chủ sở hữu toàn cầu thương hiệu máy xông hơi ướt Amazonmáy xông hơi khô Amazon )

Mẫu mới máy xông hơi ướt Amazon AR-C Serial với thiết kế vỏ sơn tĩnh điện đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp sản phẩm nhẹ hơn dễ lắp đặt, chống rỉ sét. Bảng điều khiển máy xông hơi hoàn toàn bằng cảm ứng với màu sắc sang trọng tinh tế, thao tác nhanh, có thể canh chỉnh theo nhiệt độ hoặc thời gian cài đặt trước. Van xả cặn giúp máy luôn sạch và dễ dàng trong việc bảo trì, bảo dưỡng máy.

Máy Xông Hơi Khô AMAZON AM-MI Serial phù hợp cho các gia đình và các câu lạc bộ xông hơi để sử dụng, được chứng nhận ( CE ) Châu Âu và ( CO ) Châu Á . Sản xuất , nhập khẩu và xuất khẩu từ Tập Đoàn Shenzhen Keya Sauna & Swimming Pool Equipment Co., Ltd. Lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện , chống ăn mòn và rò điện . Sử dụng bảng điều khiển CON3 hoặc CON4, có thể tự động kiểm soát nhiệt Công suất máy đa dạng từ 3Kw đến 24Kw .

3 . Máy xông hơi COASTS ( KSA , KSB , CA - C ....)

Máy xông hơi Coasts Serial được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng thiết kế mới nhất cho dòng máy xông hơi ướt. Đầy đủ các chứng nhận kiểm định chất lượng của Cộng đồng chung Châu Âu và một số khu vực khác như Mỹ và Châu Á. Hàng nhập khẩu, đầy đủ linh phụ kiện kèm theo. Có xuất hóa đơn VAT.

3.1 Máy xông hơi ướt Coasts KSA Serial tiêu chuẩn là thế hệ thứ hai của sản phẩm của chúng tôi, bao gồm tất cả các kích cỡ điện từ 4KW đến 24KW, 220 ~ 240V AC hoặc 380 ~ 415V AC. Khi được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số KS-200A, nhiệt độ, thời gian làm việc và thậm chí cả ánh sáng phòng hơi có thể được kiểm soát kỹ thuật số. Bạn có thể chuyển đổi giữa các đơn vị nhiệt độ, và cũng "Tạm dừng" máy xông hơi để sưởi ấm khi cần thiết mà không cần tắt toàn bộ hệ thống. Bảng điều khiển cảm ứng KS-200A mới này có vẻ ngoài hấp dẫn và chức năng tiên tiến. Màn hình cảm ứng chất lượng cao với nút nhấn truyền thống, còn hơn thế nữa, thiết kế tích hợp tăng cường chống rò rỉ để không cho hơi nước thâm nhập một cách hiệu quả.

Máy xông hơi ướt Coasts KSA Serial có hệ thống bổ sung nước tự động, tự xả hơi quá áp suất cho phép và bảo vệ với lớp cách nhiệt, và hệ thống cống tự động In-generator. Chức năng phân đoạn và tự chẩn đoán làm cho máy xông hơi hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
Sự tích tụ khoáng chất là vấn đề chính ảnh hưởng đến hiệu suất máy xông hơi và tuổi thọ của các bộ phận làm nóng. Các hạt không phân giải được trong nước có thể được loại bỏ bằng cách bổ sung bộ lọc vào đầu vào của máy xông hơi, nhưng giải quyết các khoáng chất quy mô tan trong nhiệt độ cao và sau đó kết tủa các lớp đá như các lớp trầm tích bên trong bể chứa nước và trên bề mặt các bộ phận làm nóng khi nước nguội xuống . Do kết quả của việc xây dựng quy mô nước, nó có thể làm tắc nghẽn các đường ống, ảnh hưởng đến sự tiêu hao nhiệt của các nguyên tố và cuối cùng làm hỏng chúng. Do đó, rửa và làm sạch máy xông hơi sau khi sử dụng là cực kỳ quan trọng đối với vùng nước cứng hoặc sử dụng thương mại nặng. Với hệ thống thoát nước độc đáo MOTORTM của chúng tôi, bể chứa bên trong được rửa và xối rửa kỹ lưỡng bởi một máy bơm mạnh mẽ 8kg để loại bỏ sự tích tụ khoáng chất, làm tăng đáng kể tuổi thọ của các bộ phận làm nóng và máy xông hơi ướt.

3.2 Những cải tiến và các tính năng đặc biệt của máy xông hơi khô COASTS ( Sauna ) :
1. Hệ thống kiểm soát tiên tiến: Với hệ thống điều khiển kỹ thuật số đã phát triển gần đây của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ và thời gian cài đặt một cách chính xác. Nhờ thiết kế thông gió đặc biệt và chức năng sưởi ấm ,Coasts CA-C Series bền hơn và tiết kiệm năng lượng, nó có thể cung cấp nhiệt cho toàn bộ phòng xông hơi một cách nhanh chóng và liên tục . Hệ thống bảo vệ đa chức năng cung cấp thêm sự an toàn và thông báo tự chẩn đoán sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển kỹ thuật số để giúp bạn giải quyết sự cố dễ dàng.

2. Cấu tạo máy theo hướng bền vững: Sản xuất hoàn toàn bằng thép không gỉ, thiết kế hiện đại và thiết kế bề mặt máy bằng soapstone độc đáo.

3. Khoang chứa đá xông hơi: Khoang chứa đá được làm lớn và thiết kế thông minh để đảm bảo rằng các bộ phận sưởi ấm ( Điện trở ) được bao quanh bởi những viên đá tắm hơi và tạo điều kiện tối ưu cho sự bốc hơi nước kéo dài.

4. Nhiệt độ cao và hiệu quả năng lượng: Nhờ thiết kế thông gió đặc biệt và chức năng sưởi ấm, máy xông khô Coasts CA-C Series bền hơn và tiết kiệm năng lượng, nó có thể cung cấp nhiệt suốt cả phòng xông hơi đều và nhanh chóng.

5. Công suất máy đa dạng: Công suất được sản xuất nhiều loại nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng một cách tiết kiệm nhất . Với từng kích thước phòng xông hơi khác nhau sẽ có công suất tương đương nhằm tránh lãng phí điện năng và chi phí của khách hàng.

6. Hệ thống bảo vệ: Hệ thống kiểm soát đáng tin cậy, thiết bị bảo vệ cao cấp và thiết kế cảm biến nhiệt độ kép đảm bảo mức an toàn tối đa .

Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo :

CÔNG TY TNHH KINGSTEAM VIỆT NAM

I. CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ liên hệ : 59 Kỳ Đồng - P.Thanh Khê Đông - Q. Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

Email : xonghoidanang@gmail.com - kingsteamvn@gmail.com

Tư vấn : 0868 188 667 - Hỗ trợ kĩ thuật : 0936188667

Viber - Zalo : Add (084) - 0936 188 667
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Laptop Vàng Tư vấn Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi gia đình chất lượng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
kh7nh007 Tư vấn Địa chỉ mua máy xông khí dung tại thành phố vinh nghệ an Các dịch vụ khác 2
kh7nh007 Tư vấn Địa chỉ mua máy xông khí dung tại thành phố vinh nghệ an Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Máy xông hơi ướt mua ở đâu Các dịch vụ khác 0
D Có nên lựa chọn mua máy xông hơi Monaco nhập khẩu không Các dịch vụ khác 0
D Mua máy xông hơi tại Hà Nội ở địa chỉ nào tốt nhất Các dịch vụ khác 0
D Máy xông hơi toàn thân giá tốt mua ở đâu Các dịch vụ khác 0
D Máy xông hơi mua ở đâu uy tín tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
D Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
D Tư vấn Địa chỉ mua máy xông hơi ướt Fantiny 9KW uy tín Các dịch vụ khác 0
sheep2312 Tư vấn Vì sao bạn nên mua những chiếc máy xông hơi chất lượng? Nội Thất - Xây Dựng 0
A Mua máy xông hơi ướt chính hãng ở đâu Nội Thất - Xây Dựng 0
A Có nên mua máy xông hơi khô gia đình hay không Nội Thất - Xây Dựng 0
A có nên mua máy xông hơi ướt hay không Nội Thất - Xây Dựng 0
chisaicoi Hướng dẫn chọn mua đèn đốt, máy xông tinh dầu cho nhà hàng, quán ăn Các dịch vụ khác 0