Mua sắm thông minh hơn: Cách chọn giường sofa tốt nhất

seotot06

Thành viên mới
31/8/17
136
0
16
VND
Rất nhiều thuật ngữ được đưa ra xung quanh khi nói đến sofa giuong cũng có thể cung cấp bề mặt ngủ - và điều này có thể khiến bạn khó tìm được mẫu chính xác mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi đã đơn giản hóa quy trình bằng cách đặt ra các tiêu chí cụ thể cho từng loại để bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc giường sofa phong cách và tiện dụng cho không gian của mình.

Futons

Nó có thể khiến bạn nghĩ về ký túc xá đại học của mình, nhưng nệm futon cổ điển có thể vượt quá mong đợi và là một bổ sung thiết thực cho không gian của bạn. Một tấm nệm futon thường bao gồm khung và nệm riêng biệt có thể tháo rời. Các thiết kế cơ bản thường có khung kim loại, nhưng khung gỗ có thể nâng cao vẻ ngoài và mang lại độ bền lâu dài.

Hầu hết các loại nệm futon đều có thể gấp lại thành một không gian ngủ có kích thước đầy đủ, do đó, thật dễ dàng để tìm được bộ đồ giường phù hợp để bảo vệ nệm futon khi sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi lớp phủ futon khi bạn muốn cập nhật phong cách trang trí của mình. Hãy xem xét một tấm nệm futon cho phòng khách có không gian nhỏ hoặc, cho những ngôi nhà lớn hơn, tầng hầm hoặc một phòng khác có thể tăng gấp đôi thành phòng khách.

Ghế sofa có thể chuyển đổi

Với nhiều kiểu dáng đa dạng nhất, ghế sofa chuyển đổi bao gồm các mảnh trông giống như ghế sofa truyền thống, nhưng có thể gập lại hoặc có thể được điều khiển để nằm phẳng chỉ với một vài chuyển động.

Các kiểu cơ bản thường không có tay với phần lưng gập xuống để tạo một bề mặt phẳng để ngủ. Những thiết kế này đôi khi còn được nhà sản xuất gọi là futon, nhưng phần đệm và vải bọc được cố định vào khung.

Các mô hình phức tạp hơn có thể có cánh tay cố định hoặc có thể điều chỉnh, nhiều đoạn mở hoặc đế trượt về phía trước để tạo không gian ngủ. Ghế sofa có thể chuyển đổi có nhiều kích thước giường, chất liệu và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi căn phòng.

Đi văng ngủ

Bạn có thể nghĩ rằng họ đã đi theo lối mòn, nhưng cho dù bạn gọi chúng là trường kỷ kéo hay giường ẩn, ghế sofa ngủ vẫn là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần một chiếc giường dự phòng cho khách - và thoải mái hơn nhiều. đã từng. Những thiết kế này có khung giường bên trong và đệm có thể được kéo ra từ bên dưới đệm ghế.

Giường có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng cỡ lớn là phổ biến nhất. Một điều cần lưu ý - giường sofa thường nặng hơn đáng kể so với một chiếc ghế dài thông thường, vì vậy việc di dời ghế sofa sẽ cần thêm một số trợ giúp.

Dù bạn đang tìm kiếm giải pháp ghế sofa ngủ chức năng nào đi chăng nữa, thì thật dễ dàng để tìm thấy một kiểu dáng phù hợp với bạn và ngôi nhà của bạn. Mua sắm các lựa chọn nệm và sofa của chúng tôi và thu hẹp kết quả theo loại, tính năng, chất liệu và hơn thế nữa để tìm ra sự phù hợp hoàn hảo cho mọi không gian, phong cách hoặc ngân sách.

Mua đi văng với ngân sách tiết kiệm

Xác định số tiền bạn có thể chi tiêu là bước cơ bản nhất và rõ ràng nhất. Ngân sách sẽ cung cấp cho bạn một khung để bạn có thể bắt đầu tìm kiếm và cân nhắc các lựa chọn của mình.

Mục đích

Tiếp theo, hãy xem xét mục đích của chiếc ghế dài: Nó dành cho không gian kinh doanh hay nhà ở? Bạn có dự định dành nhiều thời gian ở đó để đọc sách, xem TV hay thỉnh thoảng ngồi đó khi tiếp khách? Bạn có cần nó đa năng, dùng cho việc tiếp khách và ngủ nghỉ? Hay nó chủ yếu là để trang trí như một tiêu điểm? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn suy nghĩ chính xác hơn về kích thước, chất lượng, kiểu dáng và màu sắc, và do đó thu hẹp nhiệm vụ của bạn.

Kích thước và hình dạng

Sau đó, hãy xem xét các kích thước của nó. Đo căn phòng nơi bạn sẽ đặt ghế sofa và vị trí chính xác bạn sẽ đặt nó. Bạn cũng phải đo bất kỳ vị trí lối đi nào (cửa ra vào, cầu thang, thang máy, v.v.), vì bạn không muốn mua một chiếc ghế sofa chỉ để biết rằng bạn có thể vào nó.

Đừng nản lòng ngay cả khi căn phòng của bạn ở bên nhỏ hơn. Mặc dù đúng là những nơi lớn hơn cho phép nhiều thử nghiệm hơn, nhưng với bố cục và kích thước phù hợp, bạn sẽ có thể đặt chiếc ghế dài của mình mà không gặp vấn đề gì.

Một mẹo hữu ích khi đo phòng là sử dụng băng keo để lên kế hoạch bố trí đồ đạc.

Nguyên vật liệu

Biết được mục đích của chiếc ghế sofa và môi trường nơi nó sẽ ở, cũng sẽ gợi ý cho bạn chất liệu bọc và chất liệu cấu tạo tốt nhất. Tốt nhất là bạn nên tránh những màu sáng nếu bạn có con nhỏ hoặc nếu bạn nuôi thú cưng ở ngoài trời nhiều. Tương tự như vậy, hãy tránh những loại vải mỏng manh và chọn loại vải bền và dễ làm sạch hơn (như vải canvas).
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
contentgroup.ideas@gmail. Giá máy lọc nước Panasonic tốt nhất - Mua sắm thông minh! Nội Thất - Xây Dựng 0
NIKIFA Cần bán Cơ Hội Mua Sắm Thông Minh: Quần Áo Trẻ Em NIKIFA từ 10k Mẹ và Bé 0
NIKIFA Cần bán NIKIFA - Địa chỉ tin cậy cho mua sắm quần áo trẻ em sỉ uy tín Mẹ và Bé 0
NIKIFA Cần bán NIKIFA - Nơi Mua Sắm Kho Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng Online Mẹ và Bé 0
NIKIFA Cần bán Khám phá Xưởng Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em NIKIFA: Mua Sắm Giá Từ 11k! Mẹ và Bé 0
MeshSmart 7 Ứng Dụng Hiệu Quả Của Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Các dịch vụ khác 0
NIKIFA Cần bán Khám phá Xưởng Bỏ Xí Quần Áo Trẻ Em Online: Mua Sắm Tiện Lợi, Giá Rẻ Chỉ Từ 11k Mẹ và Bé 0
petmarket Khám Phá Pet Market - Điểm Đến Mua Sắm Lý Tưởng Cho Thú Cưng của Bạn! Thú Cưng - Thú Nuôi 0
MeshSmart 7 Cách Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
MeshSmart 5 Lý Do Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
content02 Mua cân sàn điện tử 2 tấn ở đâu? Hướng dẫn chọn và mua sắm hiệu quả Các dịch vụ khác 0
MeshSmart 5 Lý Do Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
Extrim Săn ưu đãi mua sắm giày dép đặc biệt tại nhóm Xóm chăm giày Extrim Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
My Chau Ruoungoai.net - Hành Trình Thưởng Thức Rượu Johnnie Walker và Những Chương Trình Mua Sắm Tết Độc Đáo Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Nam Khang Black friday mua sắm liền tay Nội Thất - Xây Dựng 0