Mùa thu đi du lịch Phú Quốc - mùa đẹp như mơ của dân mê

Trangdang123

Thành viên mới
11/1/19
556
0
16
VND
Phú Quốc mùa thu đẹp như mơ cho những ai yêu thích du lịch bụi và phượt. Du lịch mùa thu Phú Quốc có gì đặc biệt, nên khám phá những địa điểm nào để có thể tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp của mùa thu trên “đảo Ngọc”, cùng tìm hiểu nhé!
Vẻ đẹp đến ngẩn ngơ của Phú Quốc mùa thu

Nếu đã trót say lòng cảnh sắc mùa thu trên những con đường ngập lá hay những góc phố trầm lắng, chắc chắn rằng bạn cũng sẽ không thể không rung động trước vẻ đẹp vừa lạ, vừa thân thương của miền biển vào những tháng mùa thu. Đảo Phú Quốc từ cuối tháng 8 đến tháng 11 đẹp như tranh vẽ với nắng nhẹ, gió hanh hao và biển trời trong vắt. Du lịch mùa thu Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp như mơ của miền biển, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và thỏa sức rong ruổi khắp các nẻo đường để khám phá và trải nghiệm.

Phú Quốc với những công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu

Phú Quốc với những công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu cổ điển
Mùa thu Phú Quốc là thời điểm được đông đảo du khách lựa chọn để ghé đến bởi đây là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng với thời tiết dễ chịu, tương đối mát mẻ chứ không nắng gắt như mùa hè. Đi du lịch Phú Quốc vào mùa thu, chắc chắn bất cứ du khách nào cũng sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.

Hành trình du lịch mùa thu Phú Quốc không thể bỏ lỡ

“Đảo Ngọc” Phú Quốc tương đối rộng lớn, tùy thuộc vào số ngày du lịch đã dự kiến mà bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm đến phù hợp. Tuy nhiên, dưới đây là những điểm đến theo Du lịch Việt đánh giá là đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc mùa thu nhé.

Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới được UNESCO công nhận
Vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng của Hòn Thơm sẽ khiến bạn một khi đã đặt chân đến là không nỡ rời bước. Hòn Thơm đầy quyến rũ với hàng dừa xanh mát mắt, bờ cát trắng trải dài cùng bầu không khí trong lành, mát lạnh. Xa xa trên Hòn Thơm còn thấp thoáng những con đường làng rợp bóng dừa và những ngôi nhà mái tôn đỏ bắt mắt.
Du lich mua thu Phu Quoc tại Hòn Thơm, bạn đừng quên trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với lối kiến trúc Hy Lạp – La Mã cổ xưa vô cùng độc đáo nhé.

Bãi Sao

Tháng 10 tại Bãi Sao trong lành và bình yên đến lạ kỳ. Biển Phú Quốc lúc này rất đỗi nên thơ và dịu dàng, không có nhiều con sóng lớn mà chỉ lăn tăn gợn nhỏ. Gió thổi từ biển vào cũng êm ái như ru ngủ.
Bãi Sao vẫn chưa được quy hoạch nhiều bởi thế nên vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và thanh bình. Những vẻ đẹp tự nhiên của biển cả, núi rừng vẫn đủ khiến khách du lịch mùa thu Phú Quốc chết lặng. Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp rất được khách du lịch yêu thích bởi bãi cát trắng phẳng mịn như kem bông. Đây là địa điểm rất lý tưởng để lướt sóng, ngắm san hô, lái cano, bơi thuyền kayak cũng như khám phá các khu rừng đầy tài nguyên phong phú.

Bãi Trường

công trình nghệ thuật độc đáo tại Bãi Trường

Những công trình nghệ thuật độc đáo tại Bãi Trường
Từ tháng 10 trở ra, Bãi Trường hút khách du lịch khắp nơi đổ về bởi biển và trời đẹp đến mê hồn. Đối với dân mê “phượt”, đây chính là điểm ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Bạn cũng có thể tham quan những công trình nghệ thuật đầy ấn tượng tại Sunset Sanato Beach Club và thưởng thức lễ hội âm nhạc biển Epizode lớn nhất “đảo Ngọc” được tổ chức thường niên.

Làng chài Hàm Ninh

Du lich Phu Quoc mua thu mà không ghé qua làng chài Hàm Ninh thì quả là thiếu sót. Những mái nhà tranh vách tre tạm bợ tạo cho nơi đây vẻ mộc mạc và hoang sơ mà bất cứ du khách nào cũng muốn chụp hàng trăm tấm ảnh lưu giữ lại. Cư dân làng chài Hàm Ninh chủ yếu sống bằng nghề bắt hải sâm, lặn ngọc trai và giăng lưới bắt ghẹ. Những hoạt động thường ngày của người dân làng chài chắc chắn sẽ khiến bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Vườn tiêu Bắc Đảo

vườn tiêu Bắc Đảo - du lịch mùa thu Phú Quốc

Chụp ảnh đẹp mê ly tại vườn tiêu Bắc Đảo
Với những ai mê “phượt” và mê chụp hình, vườn tiêu Bắc Đảo chính là điểm đến không thể bỏ lỡ bởi những hàng tiêu xanh mướt, đều tăm tắp chính là hình nền lý tưởng cho những bức ảnh “sống ảo”.
Chủ các vườn tiêu đa số đều cho du khách chụp hình thoải mái mà không thu phí. Bạn cũng sẽ được trò chuyện thân mật, cởi mở với các chủ vườn để tìm hiểu về cách trồng và chăm sóc hồ tiêu nếu như họ rảnh rỗi. Vườn tiêu Bắc Đảo sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điều về loại hạt gia vị thơm ngon, nổi tiếng này.
Du lịch mùa thu Phú Quốc thật tuyệt vời phải không nào! Du Lịch Việt hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có một chuyến hành trình khám phá và tận hưởng vẻ đẹp mùa thu Phú Quốc trọn vẹn nhất. Cần đặt tour du lịch Phú Quốc mùa thu, đừng quên liên hệ với Du Lịch Việt để được hưởng giá thành ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!

>>Xem thêm: Tour du lịch mùa thu Phú Quốc 3N2Đ
Tour du lịch mùa thu Phú Quốc 3N2Đ
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
V Vietnam Airlines ưu đãi mùa Thu đi Côn Đảo chỉ từ 883K Du Lịch 0
K Cần bán Đi tìm những mẫu váy suông mùa đông được săn đón nhất mùa mốt thu đông năm 2019 Thời trang Nữ 0
Đi khắp thế gian Tư vấn 4 Lí do nên đi tham quan Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 Đi du lịch Hà Nội mùa thu ăn gì? ở đâu? chơi gì? Du Lịch 0
Trangdang123 Đi du lịch mùa thu Miền Trung ở những đâu để ngắm cảnh đẹp nhất Du Lịch 0
Trangdang123 Đi du lịch Phú Quốc mùa thu và những trải nghiệm không nên bỏ lỡ Du Lịch 0
Trangdang123 Lý do bạn nên đi du lịch Nha Trang vào mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 Hành trình đi du lịch mùa thu ở Nha Trang và những trải nghiệm không thể bỏ qua Du Lịch 0
Trangdang123 Bí quyết để có chuyến đi du lịch Phú Quốc vào mùa thu siêu tiết kiệm Du Lịch 0
Trangdang123 Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc vào mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 Khám phá văn hóa thành phố Nha Trang khi đi du lịch vào mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 Nên đi những đâu trong hành trình du lịch Nha Trang mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 9 địa điểm "check-in" tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang mùa thu Du Lịch 0
Trangdang123 Bí quyết để đi du lịch Nha Trang mùa thu siêu tiết kiệm Du Lịch 0
Trangdang123 Kinh nghiệm đi du lịch Miền Trung vào mùa thu Du Lịch 0