Mua vé máy bay đi du lịch bangkok thái lan air asia

supperskidvn

Thành viên mới
7/7/14
32
0
6
VND
Khi đặt ve may bay di thai lan du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi những món ăn ngon , các danh lam thắng cảnh mà còn bởi nơi đây sở hữu những khu trung tâm mua các đồ dùng tuyệt vời nhất thế giới.

Khách du lịch mua ve may bay di bangkok thường rỉ tai nhau hãy đến thủ đô Thái Lan với chiếc vali rỗng và trở về với túi hành lý chật căng bởi nơi đây sở hữu những khu trung tâm mua các đồ dùng tuyệt vời nhất thế giới. Ưu thế của Bangkok là hàng hóa chất lượng tốt , giá rẻ , thợ thủ công lành nghề và người bán hàng thân thiện , dễ chịu.

HdZBKGGOYqMsHWZ4i_-jXsWRZxOsyzLT50TSxh3S5gk6bs2qGwDkUmPtFRWBnIGuYsRhUu4gz9cg8fYHACg6aVZM8YMvFL88MBbf-yQptbzAsbbxStKl_wa_m7L2bjrUQg



Chợ đêm ở Thai Lan bày bán có rất nhiều đồ với giá cả phải chăng.

Hoạt động mua các đồ dùng ở Thái được chia làm hai dạng và phân bố ở nhiều khu đất. Khách du lịch có khả năng mua đồ ở những quầy hàng ở hè , trong chợ đêm với giá rất rẻ và được không bị gò bó mà cả. Hai là khách du lịch có khả năng mua các đồ dùng trong các khu trung tâm thương nghiệp , những siêu thị lớn - nơi giá cả được niêm yết rõ ràng.

Những mặt hàng được khách du lịch yêu thích gồm các sản phẩmmay mặc , đồ trang sức sử dụng các loại đá quý như sa-phia , ruby , ngọc lục bảo... và thậm chí có cả kim cương.

Một số khu mua các đồ dùng ở Bangkok mà bạn nên ghé qua khi đi du lịch:

Khu Patpong , Suriwong , Silom

Montien , Pan Pacific , Sofitel là những khách sạn du lịch lớn nhất ở khu đất này. Silom là đường giao thông chính ở khu trung tâm thương nghiệp Bangkok , nằm đồng thời với đường Suriwong. Đường Patpong là đường cắt hai đường trên.

Vào ban đêm , nơi đây tập trung có rất nhiều cửa hàng mậu dịch , cửa hiệu lớn nhỏ. Khu này còn là chi nhánh của nhiều nhà bán sỉ nổi tiếng và một số khu trung tâm thương nghiệp. Các gian hàng nhỏ cũng được dựng san sát trên phố , đông nhất là tại chợ đêm nổi tiếng ở Patpong..

Hàng hóa , ăn uống ở Bangkok đều được đánh giá cử chỉ cao cả về chất lượng và giá cả.

Khu Sukumvit

Con phố dài này là tuyến giao thông trọng tâm của Bangkok. Các khách sạn du lịch lớn nằm quanh khu đất này là Landmark , Ambassador và Sheraton Grand. Nơi đây tập trung nhiều khu mua các đồ dùng , khu trung tâm thương nghiệp và bách hóa tổng hợp , trong đó có Robinson và Emporium - nơi chủ yếu bán những hàng hóa có thương hiệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Không những thế khách du lịch cũng có khả năng ghé thăm khu H1 ở Sukhumvit Soi 55 , một rất thời thường dành cho lối sống chạy theo "mốt" ở Bangkok.

Cũng trong khu này có tháp Baiyoke II , công trình kiến trúc cao nhất ở Bangkok với các quán ăn cung cấp đồ ăn tự chọn.

Cuộc sống về đêm ở Thái Lan nhìn chung và Bangkok nói riêng khá nhộn nhịp.

Chợ cuối tuần Chatuchak

Nằm gần bến xe bus đi miền bắc Thái Lan , khu chợ cuối tuần có diện tích hết sức rộng lớn và là nơi quen thuộc của những người mua hàng. Nơi đây chỉ mở cửa vào các ngày cuối tuần , bắt đầu từ tinh mơ đến lúc nhá nhem tối. Chợ cuối tuần Chatuchak là một điểm đáng chú ý ở Bangkok , nơi khách du lịch có khả năng mua gần như mọi thứ đến từ mọi miền của Thái Lan.

Cuộc sống về đêm

Vào ban đêm , khi gần như tất cả các điểm tham quan của thành phố đã đóng cửa mà khách du lịch vẫn chưa muốn kết thúc một ngày dài , bạn có khả năng đến các quán rượu , câu lạc bộ , quán karaoke đầy hấp dẫn ở Bangkok. Một trong số đó là Q Bar - một câu lạc bộ đêm có vẻ ngoài hết sức vô cùng ấn tượng , Bed Supperclub - nơi hội tụ của những người có trái tim nhộn nhịp và tâm hồn trù phú hay Bangkok Bar - nơi luôn đông nghịt người với phần lớn là khách nước ngoài.


Công Ty Vietnam Booking

VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
________________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

website đặt vé Air Asia