Cần bán Mực trứng phan thiết giòn, ngọt

24hseafood

Thành viên mới
5/11/16
116
2
18
VND
24hseamart – cửa hàng cung cấp hải sản sạch tại tphcm chuyên bán các loại hải sản tươi sống như mực trứng, mực ống, mực lá, bạch tuộc, cá đổng, cá bạc má,….đều được đánh bắt tại vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận.

Mực trứng là một trong những loại hải sản ăn ngon và đặc biệt là cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, vitamin và các loại khoáng chất. Mực trứng Phan Thiết ăn giòn và ngọt cùng phần trứng beo béo nên đây là một loại đặc sản không nên bỏ qua.

Mực trứng tại 24hseamart cấp đông tại tàu lúc còn sống nên đảm bảo mực giữ được nguyên vẹn hương vị, độ giòn ngọt cũng như là chất dinh dưỡng đặc biệt mực được đánh bắt trong thời điểm mực sinh sản nên tỷ lệ ôm trứng từ 60-70%

muc-trung-a1-2.jpg


muc-trung-a11.jpg

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Phan Thiết, Bình Thuận

Quy cách: cấp đông còn sống tai tàu

Size: 18-24con/kg

Đóng gói: 500gr/hộp

Giá bán: 270.000đ/kg

Bạn đang tìm những con mực trứng to tròn, da sáng hồng hào vần còn lấm chấm ánh mi nơ, thịt mực săn chắc và ngọt thì đặt mua mực trứng 24hseamart ngay nhé: https://www.24hseamart.vn/muc-trung-phan-thiet

Mực trứng làm món gì ngon

Mực trứng hấp gừng

muc-trung-hap-gung-ngon.jpg

Một trong những cách chế biến giữ lại vị ngon ngọt và chất dinh dưỡng nhất chính là hấp. Mực trứng hấp gừng với cách chế biến đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại cho ra thành phẩm đáng kinh ngạc đấy: mực hấp thơm thơm chấm cùng nước mắm gừng hơi the cay một chút sẽ giúp món ăn thêm ngon miệng.

Mực trứng chiên nước mắm

Mực trứng chiên ngập dầu có màu vàng ươm đẹp mắt được áo lên mình một lớp nước mắm mặn mặn ngọt ngọt thì chắc chắn nồi cơm nhà bạn sẽ hết veo ngay thôi.

cach-lam-mon-muc-trung-chien-nuoc-mam-thom-ngon.jpg