Tư vấn Mụn Trứng Cá Xuất Hiện Nhiều Nhất Ở Tuổi Dậy Thì Ở Trẻ? Ba Mẹ Của Trẻ Nên Làm Gì?

tinhbotnghe100

Thành viên mới
13/9/17
24
0
1
VND
Mụn trứng cá xuất hiện nhiều nhất ở tuổi dậy thì ở trẻ? Ba mẹ của trẻ nên làm gì?

Có thể nói, tuổi dậy thì được xem là giai đoạn nội tiết tố thay đổi nhiều nhất. Bên cạnh đó, những tác động từ bên ngoài môi trường còn là nguyên nhân gián tiếp gây nên mụn ở trẻ. Do đó, độ tuổi này thường phải đối mặt với vấn đề làn da bị mụn trứng cá. Điều này dễ dẫn đến sự tự tin, nhất là đối với những bé mới lớn. Thế thì, ba mẹ của trẻ có cách giải quyết nào để trị mụn trứng cá trong tuổi dậy thì triệt để hay không? Dưới đây là câu trả lời dành cho các bậc phụ huynh đây!

cach-tri-mun-trung-ca.jpg

Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy bằng rau diếp cá


Diếp cá là loại rau rất quen thuộc với mọi nhà. Nó vừa có lợi cho sức khỏe những cũng là nguyên liệu để trị mụn trứng cá hiệu quả ở tuổi dậy thì. Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở tuổi dậy thì cho cả nam và nữ mà các chuyên gia khuyên dùng.


Để áp cụng công thức này, các bạn thực hiện như sau: Bạn lấy một vài lá diếp cá, rửa thật sạch sau đó giã nát và đắp lên vùng da mụn. Loạt mặt nạ trị mụn trứng cá bằng lá diếp cá bạn để qua đêm và rửa mặt thật sạch vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rất nhiều.

phuong-phap-tri-mun-bang-rau-diep-ca.jpg

Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng cà chua


Ngoài là loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng thường được dùng làm các món ăn thì cà chua còn là nguyên liệu trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn với cách đắp mặt nạ cà chua.


Theo đó, cách làm như sau: Bạn rửa sạch cà chua, cắt thành những lát mỏng rồi đắp lên da mặt và giữa trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.


Những dưỡng chất có trong cà chua sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt mụn đáng ghét. Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở tuổi dậy thì được nhiều chị em tin dùng.

cach-lam-ca-chua-2.jpg

Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng tinh bột nghệ mật ong


Nghệ trị mụn là một công thức không còn xa lạ với mọi người. Nhưng khi kết hợp cùng mật ong thì sẽ cho bạn một cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì.


Theo đó, các dưỡng chất có trong mật ong cùng với tác dụng mau lành sẹo của nghệ sẽ làm cho những nốt mụn trứng cá giảm hẳn, không còn để lại sẹo và vết thâm nếu bạn kiên trì thực hiện.


Để thực hiện cách trị mụn trứng cá này bạn chỉ cần chuẩn bị tinh bột nghệ và mật ong, trộn đều theo tỉ lệ 1:2 để tạo thành hỗn hợp mới.

tinh-bot-nghe-dap-mat-2.png

Tiếp đó, bạn làm sạch vùng da cần trị mụn rồi thoa đều hỗn hợp lên và thư giãn khoảng 10 phút trước khi rửa lại bằng nước mát.

Ngoài công dụng trị mụn, tinh bột nghệ còn có nhiều tác dụng khác trong làm đẹp. Nếu phụ huynh bé muốn tìm hiểu về tinh bột nghệ có tác dụng gì cho làm đẹp. Hãy click vào dòng chữ in nghiêng trước đó nhé!

Chúc các bạn thành công!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nochu2011 Tư vấn Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mách bạn cách trị mụn trứng cá tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
CATO SHOP Tư vấn Những cách trị mụn trứng cá ngay tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
CATO SHOP Tư vấn Hướng Dẫn Cách Trị Mụn Trứng Cá Bằng Sữa Dê Tươi Không Đường Tại Nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
CATO SHOP Tư vấn Mụn trứng cá là mụn gì ? Và cách trị mụn trứng cá hiệu quả ? Mẹ và Bé 0
N Cần bán Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Giảm mụn trứng cá khi mang thai Nước hoa - Mỹ phẩm 0
buiquocdai TIPS trị mụn trứng cá cấp tốc bạn nên biết Thời trang Nữ 0
N Cần bán Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Trị mụn trứng cá từ cơ bản tới chuyên sâu Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn trứng cá dễ gặp phải ở làn da nào? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Siêu Thị Mỹ Phẩm Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Phụ Khoa TAP Tư vấn Đôi điều về thuốc tránh thai và mụn trứng cá Mẹ và Bé 0
Linhseo1 Tư vấn Điều trị mụn trứng cá trên da nhanh hơn với bác sĩ da liễu Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Những loại đậu thường gặp giúp đánh bay mụn trứng cá Các dịch vụ khác 0
M Bài thuốc trị mụn trứng cá từ đậu xanh và lá dâu tằm Các dịch vụ khác 0
M Các bước chăm sóc da bị mụn trứng cá hiệu quả ngay tại nhà Các dịch vụ khác 0
D Kem trị mụn trứng cá BIOAQUA, làm mờ sẹo, dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông. Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Tin liên quan