Cần bán Muốn giảm cân sau tết nên ăn gì các mẹ ơi?

cunlonmama

Thành viên mới
26/5/20
593
0
16
VND
Thời điểm sau Tết thường là hành trình vật lộn để giảm cân, giảm béo. Tuy nhiên, các chị em cần cảnh giác trước những lời chào mời trên mạng về những thực phẩm chức năng có thể giảm cân siêu tốc. Thay vào đó, hãy chọn những thực phẩm tự nhiên lành mạnh có thể giúp giảm cân an toàn, đảm bảo sức khỏe. Các mẹ cùng mình tìm hiểu nhé.

55ul000.jpg

Ăn gì giảm cân sau Tết hiệu quả, an toàn

Tìm hiểu những thực phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm béo tốt và giúp chị em xuống cân an toàn ngay sau đây. Chị em hãy thêm những thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày:

Thêm táo vào chế độ ăn giảm béo sau Tết hiệu quả

Nếu chị em đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi ăn gì giảm cân sau Tết thì đừng bỏ qua quả táo. Táo là một trong những loại trái cây đứng đầu trong danh sách thực phẩm hỗ trợ giảm béo và rất tốt cho sức khỏe. Thành phần của táo giàu chất xơ, vitamin và các chất chống oxy hóa khác, giúp đốt cháy mỡ bụng tự nhiên. Ăn táo còn tạo ra cảm giác no, kiểm soát lượng calo nạp vào từ các thực phẩm khác.

Ăn chuối để bổ sung dinh dưỡng và giúp cơ thể no lâu hơn

Chuối là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, giàu kali, magie, vitamin và chất xơ hòa tan. Ăn chuối còn giúp chị em cảm thấy no lâu hơn và từ đó giảm lượng hấp thu các thực phẩm khác. Chị em nên ăn chuối vào các bữa phụ hay ăn chuối vào buổi sáng để cung cấp đầy đủ năng lượng trong cả ngày.

Thực phẩm giúp giảm cân sau tết hiệu quả: Cà chua

Cà chua là thực phẩm giúp chị em không chỉ giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Ăn cà chua giúp giảm lượng mỡ máu. Cà chua cũng chứa nhiều nước, hàm lượng calo thấp, lại giàu chất xơ, do đó giúp cơ thể no lâu hơn. Chị em có thể ăn sống cà chua, dùng nước ép hay thêm vào các món salad để đổi bữa.
>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Hạt óc chó và hạnh nhân giàu dinh dưỡng giúp hỗ trợ giảm cân sau tết hiệu quả

Óc chó và hạnh nhân đều là các thực phẩm giúp giảm béo nhờ chứa chất béo lành mạnh và hàm lượng chất xơ hòa tan lớn. Các loại hạt này có hàm lượng Omega-3 và protein cao, giúp kiểm soát lượng đường hiệu quả, kích hoạt quá trình trao đổi chất của cơ thể. Chị em có thể dùng để ăn vặt, ăn trong bữa phụ hoặc kết hợp dùng cùng sữa chua.

Thịt bò là món ngon giúp giảm béo sau tết hiệu quả

Thịt bò là thực phẩm rất thân thiện với cân nặng bởi có chứa hàm lượng protein cao. Trong đó, protein là chất dinh dưỡng giúp giảm béo rất tốt, có thể hỗ trợ chị em đốt cháy tới 80-100 calo/ngày. Chị em nên thêm thịt bò vào bữa ăn để tăng cường năng lượng và duy trì vóc dáng thon gọn.

Hạt chia bổ dưỡng giảm cơn thèm ăn sau tết hiệu quả

Để trả lời câu hỏi ăn gì giảm cân sau Tết, chị em có thể thêm hạt chia vào bữa ăn. Lý do là bởi hạt chia có hàm lượng carb thấp, chứa nguồn chất xơ dồi dào và hấp thu nước gấp 11-12 lần trọng lượng biến thành gel và trương nở trong dạ dày. Nhờ vậy, ăn hạt chia giúp chị em no lâu, giảm cơn thèm ăn rất hiệu quả.

Bổ sung thêm khoai lang để giảm béo hiệu quả



Ăn gì giảm cân sau Tết chị em có biết không? Hãy thêm khoai lang vào bữa ăn hàng ngày nếu chị em muốn giảm béo mà không cần nhịn ăn. Loại củ này có chứa hàm lượng calo cao nhưng lại tạo cảm giác no lâu. Thành phần dinh dưỡng của khoai lang cũng rất tốt cho sức khỏe, giàu chất xơ, vitamin C, B1, kali và betacarotene.

>> Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả!

Một số lưu ý khi chị em thực hiện giảm béo sau Tết để đảm bảo hiệu quả, an toàn

Nếu chị em muốn xuống cân về dáng hiệu quả, ngoài việc quan tâm ăn gì giảm cân sau Tết thì nên lưu ý thêm một số điều sau:

  • Uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất để đốt cháy nhiều calo hơn.
  • Giảm khẩu phần tinh bột trong bữa ăn, giảm đường từ các loại bánh kẹo, hoa quả có chỉ số đường cao và thay thế với những thực phẩm lành mạnh hơn, chứa nhiều chất xơ.
  • Tránh sử dụng các loại đồ uống có cồn, nước ngọt có gas, bia rượu..
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao đều đặn để thúc đẩy giảm béo nhanh chóng hơn từ các bài tập giảm mỡ toàn thân và bài tập nhóm cơ.
  • Sử dụng các liệu trình massage giảm béo tại spa để tác động giảm mỡ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.



Với liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín giúp chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn. Bởi đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao. Chính vì thế đây là giải pháp giảm béo, giảm mỡ bụng, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau tết nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tuan2k3 Tư vấn Muốn giảm cân nhanh không thể bỏ qua những điều này Ẩm thực 0
W Muốn giảm cân hãy ăn sáng thật ngon miệng Các dịch vụ khác 0
C Những loại thực phẩm bạn nên tránh nếu muốn giảm cân Mẹ và Bé 0
T Lưu ý khi người đau dạ dày muốn giảm cân Các dịch vụ khác 0
B Lưu ý khi người đau dạ dày muốn giảm cân Các dịch vụ khác 0
B Thực phẩm nên tránh nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả Các dịch vụ khác 0
B Cần ăn chậm nhai kỹ nếu bạn muốn tiếp tục giảm cân Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Muốn giảm cân và da lại căng mịn sáng bóng thì mỗi ngày chị em nhớ uống Các dịch vụ khác 0
B Nếu muốn giảm cân nhanh và dễ dàng hãy dùng trứng đúng cách Các dịch vụ khác 0
R Nếu muốn giảm cân bằng cà phê, bạn không nên dùng sữa Các dịch vụ khác 0
B Bạn muốn thêm các món ăn từ miến để vào thực đơn ăn giảm cân Các dịch vụ khác 0
S “Dáng muốn chuẩn, eo muốn thon” bạn không thể bỏ qua cách giảm cân trong ngày Tết dưới đây… Mẹ và Bé 0
N Muốn giảm cân toàn thân trong 1 tuần | Hãy làm ngay Các dịch vụ khác 0
D Review cách giảm cân khoa học đơn giản không mất "nhiều sức" cho các bạn muốn sở hữu vóc dáng đẹp Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nguyentranlife Tư vấn Thực đơn bữa tối cho người muốn giảm cân Các dịch vụ khác 0