Nấm lim xanh tốt cho người bị tiểu đường

myha1211

Thành viên mới
22/12/15
1
0
1
VND
Tiểu đường là bệnh nguy hiểm, là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch vành, suy thận, tai biến mạch máu não, liệt dương… Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra loài thảo dược nấm lim xanh có công dụng hiệu quả trong việc chặn đứng các nguyên nhân gây bệnh tiểu đường.

Nguyên nhân gây bệnh tiểu đường
Nguyên nhân gây bệnh tiểu đường tuyp 1
Bệnh tiểu đường nhìn chung là do sự rối loạn chuyển hóa carbohydrate của hoóc môn isulin trong tuyến tụy.
Đối với bệnh tiểu đường tuyp 1, nguyên nhân chủ yếu là do tuyến tụy không tiết đủ insulin hoặc tế bào không thể sử dụng được insulin, dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu hụt trầm trọng lượng insulin cần thiết. Ngoài ra, bệnh tiểu đường tuyp 1 cũng có thể do một số nguyên nhân khác gây nên như:
- Yếu tố di truyền: Gen giúp tạo ra các protein cần thiết cho các hoạt động của tế bào. Tuy nhiên, một số gen biến thể có thể gây bệnh tiểu đường.
- Hệ thống miễn dịch: Các tế bào bạch cầu thuộc hệ thống miễn dịch trong cơ thể tấn công các tế bào beta, làm cho tuyến tụy suy giảm hoặc mất hoàn toàn chức năng sản xuất hoóc môn insulin.
- Yếu tố môi trường, virus, vi khuẩn, thực phẩm và các độc tố: là một trong những nguyên nhân chính gây ra sự phá hủy tế bào beta của tuyến tụy gây nên bệnh lý.
Nguyên nhân gây bệnh tiểu đường type 2:
Bệnh tiểu đường type 2 được coi là căn bệnh mãn tính. Lúc này cơ thể không còn sản xuất đủ lượng insulin hoặc bị suy giảm về khả năng sử dụng insulin. Có 2 nguyên nhân cơ bản gây bệnh tiểu đường tuyp 2:
Yếu tố di truyền: Gen giữ vai trò quan trọng đối với bệnh tiểu đường tuyp 2. Gen hoặc các nhóm gen biến thể có thể làm suy giảm khả năng sản xuất ra insulin của tụy.
- Do béo phì và lười vận động: Khi nạp quá nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại luwofi vận động sẽ gây áp lực lên tuyến tụy phải sản xuất insulin, nếu kéo dài tuyến tụy sẽ suy yếu và mất dần khả năng sản xuất insulin, gây ra bệnh tiểu đường.
Nấm lim xanh chặn đứng nguyên nhân gây bệnh tiểu đường

Nấm lim xanh là thảo dược quý hiếm, đã được các nhà khoa học khẳng định có công dụng hỗ trợ và điều trị các loại bệnh rất hiệu quả như: các bệnh ung thư, tiểu đường, bệnh về gan, viêm khớp, phì đại tiền liệt tuyến, gút,… Bên cạnh đó, nấm lim xanh chứa nhiều các dược chất quý hiếm như germanium, adenosine, triterpenes, ling zhi-8 protein, các vitamin… có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch,… từ đó giúp phòng tránh mọi bệnh tật. Uống nước sắc từ nấm lim xanh hàng ngày giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chặn đứng các nguyên nhân gây bệnh tiểu đường.

Đọc thêm tin về y tế, sức khỏe tại http://yduocdoisong.com/hay cùng trao đổi, thảo luận tại http://vnseosem.com/