Tư vấn Nàng Dâu Tinh Quái Khiến Mẹ Chồng Phải Nể Một Phép

haihaha

Thành viên mới
1/6/17
32
0
6
VND
Càng cố chịu đựng, mẹ chồng càng làm quá khiến cuộc sống hôn nhân của Hạnh luôn bị áp lực, “tức nức vỡ bờ” cô quyết định trị cho bà mẹ chồng một bài học.

Vất vả với cuộc sống dâu con

me-chong-ghe1-blogtamsuvn-2-500x300.jpg

Từng được nghe nhiều về người mẹ chồng khó tính nên Hạnh cũng đã lường trước được việc cuộc sống sau hôn nhân của mình sẽ như thế nào. Quanh vùng cứ nhắc đến tên bà ai cũng phải nể nang và kêu “Đứa con dâu nào đúng là vô phước lấy phải người mẹ chồng khó tính như bà”. Ngày Hạnh được đưa về ra mắt gia đình, bà có vẻ không ưng người con dâu một mí này lắm. Bởi bà là người khá mê tín dị đoan, chính vì thế, để nhận được cái gật đầu chấp thuận cưới của mẹ chồng, Hạnh quyết định đi nhấn mí Hàn Quốc
.

Tính của Hạnh cũng rất nóng, cái gì không hợp ý nên cô thường hay to tiếng, la quát và tỏ thái độ. Vì thế ngay ngày đầu tiên, bước chân về gia đình, Hạnh đã tìm mẹ nói chuyện riêng và hứa sẽ cố gắng sửa đổi để cuộc sống mẹ chồng – nàng dâu hòa thuận hơn.

Uất nghẹn, cố nhịn người mẹ chồng khó tính

Chồng Hạnh thường xuyên đi công tác xa, nên gia đình chỉ còn có 2 mẹ con. Càng ở lâu với mẹ chồng cô càng thấy bà quá đáng. Bà thường than trách và bắt cô phải làm những điều khá vô lý. Cứ nín nhịn thì không sao nhưng mỗi lần thanh minh bà lại tỏ thái độ và cho rằng cô là đứa con dâu láo lếu. Nhiều khi, chia sẻ với chồng, hy vọng anh khuyên giải mẹ hộ nhưng anh đều gạt đi và nghĩ rằng cô đổ oan cho bà.

Mẹ chồng thường xuyên gây khó dễ, chồng thì cứ dửng dưng rồi binh mẹ khiến cô tủi thân và ấm ức trước cuộc sống hôn nhân và gia đình này. Hôm nào, chồng Hạnh ở nhà thì không sao nhưng chỉ cần anh bước ra khỏi cửa một cái là bà đúng kiểu “mẹ chồng khó tính”. Đỉnh điểm là đột chồng Hạnh đi công tác một tuần, cô xin về nhà thăm bố mẹ đẻ vài hôm nhưng mới đi được 1 ngày mẹ chồng đã gọi điện sang nói nàng dâu không ra một thể thống gì.

Hạnh trở về nhà với tâm trạng vô cùng bực tức nhưng không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn nên cô vẫn nén nhịn, nở nụ cười tươi để chào bà.

fullsizephoto388131-500x281.jpg

Nàng dâu tinh quái khiến mẹ chồng phải nể một phép

Vừa chào mẹ chồng được dứt câu, bà đã nói: “Đời thuở nhà ai, lấy chồng thì phải theo chồng chứ đằng này hở tý lại đòi về nhà mẹ đẻ. Chồng đi vắng, nên nhà này cũng vắng hết luôn à, cứ tót cái là về nhà ngoại. Người ta cả năm mới về nhà mẹ đẻ 1 – 2 lần ngày lễ tết là đủ rồi. Nhà thông gia cũng chẳng biết điều, đến cái phép tắc ấy cũng không biết dạy con. Thế còn cho cô lấy chồng làm cái gì nữa.”

Chưa nói được dứt câu, mẹ chồng đã quát lên “Cô đang làm cái quái gì thế?”. Hạnh ngẩng đầu lên bình thản và đáp “Con đang quay hình mẹ ạ. Mẹ cũng có con gái, em chồng về nhà có khi còn nhiều hơn con. Con không hiểu sao cùng là mẹ chồng nhưng sao mẹ thường xuyên gây khó dễ với con vậy. Từ bây giờ, từng lời mẹ nói con sẽ ghi âm hết vào đây, không chồng con lại bảo con không nói oan cho mẹ. Nói thật về làm dâu, để mẹ gia đình sống hòa thuận con đã nín nhịn rất nhiều, nhưng con càng nhịn mẹ càng làm quá, khiến con áp lực không thể nào chịu nổi nữa rồi”.

Thấy con dâu làm căng, mẹ chồng đành hanh cũng có phần run sợ. Kể từ ngày đó, cứ mỗi lần định nói gì bà lại sợ cô lại quay hình rồi hàng xóm, con trai bà nghĩ xấu về mình. Cũng chính vì vậy, mâu thuẫn giữa mẹ chồng – nàng dâu có phần đỡ hơn nhiều, bà cũng không còn làm khó Hạnh như trước nữa.

Nguồn: “Tức nước vỡ bờ” nàng dâu tinh quái khiến mẹ chồng phải nể một phép
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
aocuoimailisaa Bật mí với các nàng dâu về bí quyết lựa chọn váy khi chụp hình cưới studio Các dịch vụ khác 0
S Cần bán Máy lọc nước Hydrogen Ion Kiềm – Món Quà Giúp Nàng Dâu Báo Hiếu Cha Mẹ Chồng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Linhseo1 Tư vấn Mẹo quản lý cân nặng lành mạnh cho nàng dâu Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thietbivesinhinax Tư vấn Nàng dâu tìm bình nóng lạnh ferroli nịnh mẹ chồng Các dịch vụ khác 0
Suckhoedothi.com Tư vấn Chuyện mẹ chồng nàng dâu có thực sự đáng sợ Các dịch vụ khác 0
F 5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng “mốt” giúp nàng tự tin hơn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Nàng Dâu Khôn Ngoan Chia Sẻ 5 Bí Kíp Lấy Lòng Mẹ Chồng Một Cách Đầy Đơn Giản Các dịch vụ khác 0
F Những Phụ Kiện Cực Xinh Kết Hợp Tóc Đẹp Cho Các Nàng Dâu Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thanhtrung35g1 Câu chuyện nàng dâu bị bố chồng đánh đang gây bão mạng Các dịch vụ khác 0
T Những gợi ý khi lựa chọn trang suc cưới cho nàng dâu Các dịch vụ khác 0
T Những gợi ý lựa chọn bo trang suc cưới cho nàng dâu Các dịch vụ khác 0
T Nàng dâu không thể thiếu các trang suc trong hôn lễ Các dịch vụ khác 0
bychoie By Choie - Xinh cùng nàng yêu Các dịch vụ khác 1
Lilynaillbox Top mẫu Nailbox đính đá xinh xắn và sang trọng cho nàng Thời trang Nữ 0
huong1234 Cách bước skiner mỗi tối cho các nàng Nước hoa - Mỹ phẩm 0