Tư vấn “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm đại sứ Lime” - chương trình hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và USSH

babychuyentin

Thành viên mới
4/1/21
94
0
6
VND
Ngày 6/12/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc chính thức ký kết hợp tác với Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) đồng tổ chức cuộc thi viết “NĂNG LƯỢNG TRẺ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho 45 sinh viên vượt khó vào quỹ Khuyến học – Khuyến tài của USSH.
Sáng tạo “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”

Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ – Tìm kiếm đại sứ LIME” là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực.

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.
Cuộc thi “NĂNG LƯỢNG TRẺ – Tìm kiếm đại sứ LIME” bao gồm hai phần: phần thi viết để chọn lọc ra các ứng viên có năng khiếu viết tốt đồng thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, phần thứ hai sẽ tìm ra ba đại sứ LIME tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất, nhiệt huyết nhất.

Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 3 tháng từ 6/12/2021 đến 6/3/2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc. Xoay quanh 4 đề tài chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng – Inspirational wellness; Sức khỏe tinh thần – Mental wellness; Sức khỏe thể chất – Physical wellness và Sức khỏe tài chính – Financial wellness, cuộc thi tạo điều kiện cho người viết kể câu chuyện trải nghiệm của chính bản thân và gia đình, đặc biệt chú trọng vào các “chuyển động, thay đổi tích cực” về đời sống xung quanh mình.

Đảm nhận vị trí Ban giám khảo của cuộc thi là bà Hoàng Hoài Giang, Trưởng Bộ phận Đầu tư của Công ty Hanwha Life Việt Nam, nhà văn Trần Nhã Thuỵ, Giám đốc Chi nhánh Miền Nam Nhà xuất bản Hội Nhà văn và TS. Hồ Khánh Vân – Phó Trưởng Khoa Văn học – Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Thí sinh thực hiện bài viết có độ dài từ 800 đến 1.000 từ theo các chủ đề Wellness được Ban tổ chức công bố theo từng tháng và gửi về cuộc thi. Cuộc thi sẽ công bố giải thưởng theo tuần và theo tháng với tổng giá trị 138 triệu đồng.

[IMG]



Sau khi cuộc thi viết kết thúc, trong thời gian 6 tháng từ tháng 3/2022 đến 9/2022, từ danh sách các thí sinh đạt giải tháng cuộc thi sáng tạo nội dung “NĂNG LƯỢNG TRẺ – Tìm kiếm đại sứ LIME”, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 3 Đại sứ hỗ trợ chiến dịch xây dựng cộng đồng LIME bằng các bài viết và tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông (social media) về các chủ đề truyền cảm hứng và lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ba đại sứ LIME sẽ được hỗ trợ tiền mặt 3 triệu đồng/tháng trong suốt 6 tháng chiến dịch.

Trao tặng 45 học bổng vào Quỹ Khuyến học – Khuyến tài

Tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam đã trao 45 phần học bổng vào Quỹ Khuyến học – Khuyến tài với tổng trị giá 225 triệu đồng cho các sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Đây là hoạt động thể hiện định hướng, chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam và sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp cho cuộc sống với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện rất nhiều dự án dành cho cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Một số dự án tiêu biểu của Hanwha Life Việt Nam có thể kể đến như trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Hơn nữa, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 8.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho tuyến đồng chống dịch tại TP.HCM và Hà Nội. Năm nay, Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Quỹ Childfund Vietnam trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 2.215 phần quà hỗ trợ khẩn cấp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, Ông Đào Duy Ninh – Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm cảm kích và đánh giá cao cơ hội hợp tác với Quý trường, Quý thầy cô đồng thời tin tưởng qua đây, cả Hanwha Life Việt Nam và trường Đại học KHXH&NV sẽ mở ra giai đoạn hợp tác chiến lược mới, trong đó chúng ta sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để đồng hành dài lâu trong việc giao lưu, chia sẻ kiến thức tài chính – bảo hiểm; trong hoạt động tìm kiếm tài năng trẻ để phát triển, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ lãnh đạo tương lai”.

Đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, Phó Hiệu trưởng Phạm Tấn Hạ cho biết: “Giá trị lớn nhất để nhà trường quyết định đồng hành với quý đơn vị là giá trị nhân văn. Khi chúng ta hướng đến những giá trị nhân văn, chúng ta sẽ tạo ra được sức mạnh mang tính bền vững. Trong định hướng phát triển của trường hiện nay, chúng tôi luôn theo đuổi giá trị cốt lõi là: Sáng tạo – Dẫn dắt – Trách nhiệm. Nhà trường hy vọng qua những suất học bổng được trao tặng lần này, các sinh viên có thể tin tưởng rằng dù cuộc sống khó khăn thì bên cạnh các bạn luôn có các cá nhân, đơn vị đồng hành. Các bạn hoàn toàn không đơn độc. Chúng tôi mong rằng hai bên sẽ có những cơ hội hợp tác nhiều hơn trong thời gian sắp đến”.

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 2009. Công ty hiện có hơn 37.000 đại lý bảo hiểm cá nhân, hoạt động tại 158 văn phòng trên toàn quốc. Tính đến tháng 12/2021, công ty đã và đang được hơn 900 nghìn khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

LIME là tên gọi của ứng dụng mới do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam triển khai trên nền tảng kỹ thuật số, phục vụ đa dạng cộng đồng các khách hàng của công ty và công chúng quan tâm đến nâng cao chất lượng sống, lối sống, kiến thức đầu tư… từ những trải nghiệm bình dị thường ngày, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Với LIME, khách hàng có thể quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí và thanh toán phí trực tuyến chỉ trong vài thao tác nhấp – chạm. Ứng dụng này còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox và thêm sự lựa chọn về kênh thanh toán như: ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNPay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Thực phẩm chức năng dành cho trẻ em chất lượng tốt tại TrangLy Các dịch vụ khác 0
thamtu123 QNAP công bố NAS TVS-675: trẻ trung và tràn đầy năng lượng với CPU Zhaoxin 8-core & 4K HDMI Display Các dịch vụ khác 0
ĐỒ CHƠI ABC Cần mua Bàn đa năng cho trẻ mầm non tại bình định chất lượng nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
vuabonnuoc Cần bán 3 mẫu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng bán chạy Nội Thất - Xây Dựng 0
M Lò nướng cao cấp Fandi đa tính năng, chất lượng châu âu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thitnp Cần bán Tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vuabonnuoc Cần bán Có Nên Sử Dụng Loại Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Kết Hợp Điện? Nội Thất - Xây Dựng 0
tranthibinh Cần bán Tiết kiệm năng lượng - Kiểu dáng đẹp là ưu điểm của máy điều hòa cây Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thitnp Cần bán Tiết kiệm năng lượng - Kiểu dáng đẹp là ưu điểm của máy điều hòa cây Daikin Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Đá thạch anh vụn có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc tăng năng lượng Các dịch vụ khác 0
I Chữa Mệt Mỏi, Mất Năng Lượng Ở Người Tiểu Đường Các dịch vụ khác 0
vuabonnuoc Tư vấn Mẹo làm sạch máy nước nóng năng lượng mặt trời đơn giản Nội Thất - Xây Dựng 0
vuabonnuoc Tư vấn Điểm Nổi Bật Của Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời So Với Bình Nóng Lạnh Thông Thường Nội Thất - Xây Dựng 0
D Tư vấn kiểm toán năng lượng - Tư vấn quản lý năng lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
kdvang Hack Năng Lượng Stepn GMT mới nhất 2022 Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan