Cần bán Nâng mũi bọc cân có khác nâng mũi bọc sụn không

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Nâng mũi cân cơ thái dương rất đau, sụn cân cơ sau một thời gian sẽ bị hoại tử và tiêu đi vì thế hiện nay phương pháp này hầu như không được sử dụng.

Câu hỏi:

Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW! Tôi có tìm hiểu một số thông tin về nâng mũi và thấy rằng hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau nhưng được yêu thích nhất là nâng mũi S linenâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, khi đọc về nâng mũi bọc sụn tôi thấy người ta còn đề cập đến khái niệm nâng mũi bọc cân nữa. Tôi thắc mắc, không biết nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi bọc cân không? Rất mong bác sĩ giải thích giúp tôi. Tôi cảm ơn! (Tùng Lan, 35 tuổi, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào chị Tùng Lan!

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc “nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi bọc cân không” của bạn, JW xin được giải đáp như sau:

nang-mui-boc-sun-co-khac-nang-mui-boc-can-khong.jpg


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thon thành hiện thực, trong đó cần kể đến phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như: dacron, teflon hay medpor, đặc biệt là silicon và sử dụng sụn tự thân như sụn vành tai để bao bọc đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi.

nang-mui-boc-sun-co-khac-nang-mui-boc-can-khong-01.jpg


Nâng mũi bọc sụn nhân tạo Silicon

Silicon được sử dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là chất liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa.

Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S Line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.

nang-mui-boc-sun-co-khac-nang-mui-boc-can-khong-02.jpg


Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi bằng sụn nhân tạo vẫn chưa phải là phương pháp nâng mũi ưu việt nhất. Bởi vì về lâu về dài, chiếc mũi “nhân tạo” của bạn sẽ bị sụt dần, đầu mũi phình to ra và trở nên xấu xí. Vì vậy để duy trì vẻ đẹp này, bạn sẽ phải phẫu thuật nhiều lần.

Còn nâng mũi bọc cân hay còn gọi là nâng mũi cân cơ thái dương là phương pháp nâng mũi sử dụng cân cơ thái dương để bọc sụn xương giúp ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn xương. Chúng cũng có thể được sử dụng để làm đầy xương nhỏ bên và những khiếm khuyết sụn. Bệnh nhân có da mũi mỏng hoặc da bị tổn thương hoặc đỏ da do lần sửa mũi trước có thể bọc cân thái dương vào chất liệu nhân tạo.

Tuy nhiên, nâng mũi cân cơ thái dương có thể sưng 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Đối với mục đích thẩm mỹ, đầu mũi có thể chèn sụn tai hoặc sụn vách mũi hơn là ghép cân thái dương vì ghép cân thái dương 1-2 tháng đầu có thể hơi sưng.

nang-mui-boc-sun-co-khac-nang-mui-boc-can-khong-03.jpg


Nâng mũi bọc cân cơ thái dương rất đau và có rất nhiều hạn chế nên hầu như không được sử dụng

Theo TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: “nâng mũi cân cơ thái dương rất đau, sụn cân cơ sau một thời gian sẽ bị hoại tử và tiêu đi vì thế hiện nay phương pháp này hầu như không được sử dụng”.

Vì vậy, nâng mũi bọc sụn với nâng mũi bọc cân cơ thái dương là hoàn toàn khác nhau.

Hy vọng rằng với phần giải đáp trên đây của chúng tôi thì chị Lan đã có thể phân biệt được thế nào là nâng mũi bọc sụn, thế nào là nâng mũi cân cơ để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với mình.

Để được tư vấn cụ thể hơn, chị Lan hãy dành thời gian đến với Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được Bác sĩ Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp thăm khám và tư vấn nhé!

Rất mong được đón tiếp chị!

Thân chào chị.

Nguồn: Nâng mũi bọc sụn có khác nâng mũi bọc cân không