Cần bán Nâng mũi bọc sụn nhân tạo tại thẫm mỹ viện jw

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Câu hỏi:

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là gì thưa bác sĩ? Em có tìm hiểu thì được biết nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân, không biết cụ thể như thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ. Em cảm ơn! (Khánh Huyền – 19 tuổi – Ninh Thuận)

Trả lời:

Bạn Khánh Huyền mến!

Thẩm mỹ viện JW cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi trên của bạn Huyền, JW xin được giải đáp như sau:

Ngày nay, để có thể được sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để biến ước mơ của mình trở thành hiện thực, trong đó cần kể đến phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

nang-mui-boc-sun-nhan-tao-la-gi.jpg

Theo các chuyên gia, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như: dacron, teflon hay medpor… và đặc biệt là silicon.

Silicon được sử dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là chất liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa.

Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S Line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi bằng sụn nhân tạo vẫn chưa phải là phương pháp nâng mũi ưu việt nhất. Bởi vì về lâu về dài, chiếc mũi “nhân tạo” của bạn sẽ bị sụt dần, đầu mũi phình to ra và trở nên xấu xí. Vì vậy để duy trì vẻ đẹp này, bạn sẽ phải phẫu thuật nhiều lần. Thêm vào đó, phương pháp này có thể để lại khá nhiều biến chứng như lệch mũi, gây sưng tấy, bị đỏ ở chóp mũi hay di ứng da nếu như chất độn không đảm bảo.

Trong một số trường hợp sử dụng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da.

nang-mui-boc-sun-nhan-tao-la-gi-01.jpg

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo vẫn chưa phải là phương pháp nâng mũi ưu việt nhất

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo nếu sử dụng loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm định về chất lượng, quá cứng… tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng chất liệu, cũng như có thể xảy ra các hiện tượng như làm căng cứng, gây bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch, vẹo. Kết quả nâng mũi không tự nhiên, mũi thô cứng, kém mềm mại, tự nhiên.

Không thể phủ nhận được những ưu điểm mà phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo mang lại. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này tác động trực tiếp đến sức khỏe khách hàng cũng không hề nhỏ. Chính vì vậy, bạn nên có sự cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này.

nang-mui-boc-sun-nhan-tao-la-gi-02.jpg


Nâng mũi bằng sụn nhân tạo – Giải pháp nâng mũi hàng đầu phòng trừ mọi biến chứng

Hiện nay để khắc phục những nhược điểm của silicon là dễ gây căng cứng, bóng đỏ đầu mũi các bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Giải pháp nâng mũi này được các chuyên gia đánh giá rất cao và hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng – Bến Thành –Quận 1, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về nâng mũi bằng sụn tự thân cũng như nâng mũi S line cấu trúc, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 để được chính bác sĩ Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi số 1 Việt Nam tư vấn nhé!

Nguồn: Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là gì
 

marketingtdv

Thành viên mới
6/11/14
269
1
18
VND