Cần bán Nâng mũi hàn quốc bọc sụn vành tai là gì

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Thẩm mỹ viện JW là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc và cũng là đơn vị nâng mũi tốt uy tín bậc nhất hiện nay.

Câu hỏi:

Khi tìm hiểu về công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, tôi có nghe nói nhiều đến khái niệm nâng mũi bọc sụn vành tai tuy nhiên tôi chưa có hiểu lắm. Tôi được biết, thẩm mỹ viện JW là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc và cũng là đơn vị nâng mũi tốt uy tín bậc nhất hiện nay. Vì vậy, tôi nhờ các bác sĩ giải thích dùm tôi nâng mũi bọc sụn vành tai là như thế nào? Tôi cảm ơn! (Ngoan Hiền – 32 tuổi, Trà Vinh)

Tìm hiểu thêm về dịch vụ:
nang mui han quoc tphcm
nang mui s line co dau khong


Trả lời:

Chào chị Hiền!

Thẩm mỹ viện JW cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi trên của chị, JW xin được giải đáp như sau:

Một chiếc mũi cao, thẳng và hài hoà sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh tú hơn. Tuy nhiên, những người không may mắn có chiếc mũi thấp, tẹt vẫn có thể phẫu thuật nâng mũi để cải thiện đường nét trên gương mặt.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-la-nhu-the-nao.jpg

Có nhiều phương pháp để nâng mũi. Trong đó, nâng mũi bằng sụn vành tai là một phương pháp an toàn do sụn tự thân – được lấy từ chính vành tai của người nâng mũi.

Nâng mũi bằng sụn vành tai: là kỹ thuật lấy sụn ở vành tai đặt vào phần chóp mũi, sống mũi để nâng chiều cao và độ đứng của mũi.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-la-nhu-the-nao-01.jpg

Trước khi đưa sụn vào mũi, bác sĩ sẽ thiết kế một lỗ nhỏ trên trần mũi, khi đặt sụn vào sẽ chỉnh sửa cho cân đối hài hoà và tạo dáng chiếc mũi như hình dáng đã định. Vết khâu này hoàn toàn được giấu bên trong mũi nên sẽ không để lại sẹo.

Sau khi gây tê ở vùng lấy sụn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy một phần sụn vừa đủ để nâng cao sống mũi. Phần vết thương sẽ được khâu ép bình thường và được giấu phía sau tai để đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-la-nhu-the-nao-02.jpg

Tất cả những trường hợp nâng mũi bằng sụn tự thân từ vành tai, ngoài chỉ định cho những bệnh nhân có sống mũi không quá thấp thì việc đủ sụn để lấy hỗ trợ nâng mũi cũng vô cùng cần thiết; vì có những người vành tai quá bé hoặc hình dáng sụn không đạt yêu cầu nâng mũi. Một số trường hợp phải phối hợp lấy sụn ở nhiều vị trí khác nhau mới đạt mục đích.

Chị Hiền nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW 141 – 143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 để được bác sĩ chuyên khoa mũi tư vấn cụ thể nhé!

Để đặt lịch hẹn tư vấn và thăm khám, chị hãy gọi trước cho chúng tôi bằng số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Nguồn: Nâng mũi bọc sụn vành tai