Tư vấn Nâng Mũi Hàn Quốc Là Gì? Mũi Đẹp Chuẩn Hàn Ra Sao?

thammyvientuanlinh

Thành viên mới
Mũi nằm ngay vị trí trung tâm trên khuôn mặt nên chắc chắn sẽ không “ngoa” nếu nói nó quyết định tới 70% nhan sắc của một gương mặt. Một chiếc mũi cao thanh tú sẽ tôn lên được vẻ đẹp của một người, còn một chiếc mũi thấp tẹt, thô kệch sẽ làm cho khuôn mặt nhạt nhòa kém sắc.

Chính vì vậy công nghệ nâng mũi ra đời nhằm “cứu cánh” cho rất nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh đàn ông. Và nâng mũi Hàn Quốc hiện đang rất được thịnh hành và ưa chuộng

[IMG]


NÂNG MŨI HÀN QUỐC LÀ GÌ? VÌ SAO CÓ TÊN GỌI LÀ NÂNG MŨI HÀN QUỐC?
Nâng mũi Hàn quốc chỉ là khái niệm danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống như sao Hàn. Phương pháp nâng mũi này sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo, sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc để nâng cao phần sóng mũi sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt.

Sở dĩ có tên là nâng mũi Hàn Quốc do phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc nghiên cứu và thành công ứng dụng cho rất nhiều đối tượng. Và từ đó, công nghệ làm đẹp tại xứ sở Kim Chi này ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Có thể nói, phương pháp này là một trong những viên gạch đầu tiên tạo nên “làn sóng” yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI HÀN QUỐC
Điểm danh một số ưu điểm giúp cho phương pháp nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được yêu thích và quan tâm hơn hiện nay:

✪ Dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Sụn nhân tạo Hàn Quốc vốn nổi tiếng với độ bền, và hiệu quả cao. Khi kết hợp cùng tay nghề của bác sĩ tạo hình dáng mũi cao tự nhiên thanh thoát đạt đủ tiêu chuẩn Hàn và chất lượng quốc tế.

✪ Đơn giản, an toàn, không biến chứng

Nâng mũi Hàn Quốc được nhận xét là một trong những phương pháp nâng mũi nhanh chóng và ít xâm lấn nhất hiện nay.

Độ an toàn khi thực hiện dịch vụ này được đánh giá từ 8 đến 9 điểm trên 10 vì thực hiện phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn cho nên phù hợp với nhiều đối tượng. Đảm bảo không tạo nên bất kỳ biến chứng nào cho cơ thể.

✪ Nâng mũi không để lại sẹo

Khi thực hiện sửa mũi Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện với đường mổ nằm bên trong lỗ mũi nên chắc chắn không để lại sẹo bên ngoài.

✪ Tiết kiệm chi phí tối ưu

Có thể nói, phương pháp sửa mũi Hàn Quốc hiện nay là một trong những dịch vụ có giá thành phải chăng nhất do kỹ thuật áp dụng đơn giản, thời gian nhanh chóng và không phải tốn quá nhiều chi phí cho vật liệu nâng mũi.

✪ Kết quả nâng mũi lâu dài

Phương pháp này có thời gian thực hiện nhanh nhưng “thời hạn” lâu, kéo dài hơn 10 năm. Do đó, bạn không phải lo lắng về thời gian bền vững khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này.

Có thể nói, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng. Đạt đủ 3 tiêu chí về chất lượng – độ bền – giá thành cho nên luôn được đông đảo quý khách hàng yêu thích và lựa chọn khi thực hiện nâng mũi tại Tuấn Linh.

Xem đầy đủ bài viết gốc tại: Nâng mũi Hàn Quốc - Mũi đẹp chuẩn sao Hàn, chỉ có tại Tuấn Linh

Xem bài viết khác:
Bảng giá phẫu thuật chỉnh sửa mũi mới nhất
Nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì?
Mũi Siêu cấu trúc - siêu đẹp, siêu tự nhiên

Nguồn: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh - Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM

Xem thêm mxh khác của Tuấn Linh: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh