Nên đi du lịch biển ở đâu trong vô số bãi biển tuyệt đẹp ở việt nam

hung15895

Thành viên mới
25/4/17
41
0
6
vietskytourism.com.vn
VND
Đất nước Việt Nam có bờ biển dài hàng ngàn km nên không ngạc nhiên khi chúng ta sỡ hữu rất nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc vào Nam. Và chắc chắn những bãi biển tuyệt vời đẹp đó hoàn toàn thích hợp cho những chuyến tham quan nghỉ dưỡng vào những ngày hè nắng gắt. Dưới dây là những bãi biển đẹp bậc nhất bạn có thể chọn 1 trong số chúng để cùng gia đình vivu khi hè tới nhé.
Bãi tắm Quy Nhơn

Nằm cách thành phố Quy Nhơn 5 km là bãi tắm Quy Nhơn, một bãi tắm có bờ cát dài và mịn màng nhất ở Việt Nam. Hiện nay, Quy Nhơn đang là điểm đến cực kỳ thu hút đối với du khách mọi miền tổ quốc nhờ có nhiều bãi tắm đẹp cùng chi phí tương đối rẻ.

Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ

Bi%E1%BB%83n-Quy-nh%C6%A1n.jpg


Cũng không thể không kể tới yếu tố con người, khi đến Quy Nhơn mọi du khách sẽ cảm nhận được sự hiếu khách, sự chân chất trong mỗi con người Quy Nhơn nắng gió. Đến đây bạn còn có thể thưởng thức những loại đặc sản tươi ngon do chính người dân chế biến.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Địa điểm đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc tới chính là Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên mới của Việt Nam đã được UNESCO công nhận. Nếu nhìn từ trên cao xuống thì Vịnh Hạ Long không khác gì một bức tranh thủy mặc mà mẹ thiên nhiên đã vẽ nên và ban tặng cho Việt Nam.

thuong-ngoan-ngam-canh-vinh-ha-long-sang-chanh-ang-thuy-phi-co-voi-gia-chi-tu-2.228.000-dong-ivivu-11.jpg
Mỗi lần tới Vịnh Hạ Long và thăm thú những cảnh quan kỳ vỹ nơi đây thì việc ngồi trên những chiếc du thuyền để thưởng thức cảnh đẹp là điều không thể thiếu. Ngoài ra, bạn còn có thể tắm biển tại vịnh, tận hưởng những dịch vụ du lịch tốt nhất tại đảo Tuần Châu.

Cát Bà (Hải Phòng)

Nằm ngoài khơi vùng biển Hải Phòng và Quảng Ninh là quần đảo Cát Bà với hơn 367 đảo nhỏ và chắc chắn nổi tiếng nhất trong số đó chính là đảo Cát Bà. Ở đây, có rất nhiều bãi tắm đẹp như Cát Cò 1 và 2, Cát Dứa, Cát Ông, Đường Danh … với vẻ đẹp đầy mê hoặc. Ngoài ra ở trên đảo Cát Bà bạn còn có thể thăm quan rừng quốc gia rộng tới 6000 ha, ở đây có nhiều hang động kỳ lạ và huyền bí cùng hệ động thực vật quý hiếm. Ngoài ra, khi tham quan vườn quốc gia Cát Bà bạn còn có thể nhìn thấy những thác nước hùng vĩ đổ nước xuống những hồ trong vắt.

Cat-Ba.jpg


Những giá trị thiên nhiên cả ở trên cạn và dưới biển đã làm những điểm hấp dẫn khó có thể cưỡng lại đối với du khách ưa thích khám phá.

Lăng Cô (Huế)

Dài hơn 10km, Lăng cô có bờ biển đẹp bậc nhất ở Việt Nam với những bãi cát trắng mịn màng như tấ lụa đào vắt ngang qua dòng nước trong xanh của biển cả và những ngọn núi hùng vĩ bao quanh. Lăng Cô từ xưa tới nay đã làm nức lòng bao du khách đến không chỉ bằng vẻ đẹp mà tự nhiên ban tặng mà còn là tấm lòng cong người xứ Huế chân chất ngọt ngào.
Resort-Banyan-Tree-L%C4%83ng-C%C3%B4.jpg


Đến Lăng Cô đừng chỉ tắm biển, hãy thăm thú làng chài Lăng Cô, trò chuyện với con người Huế dễ mền và thưởng thức những món hải sản tươi ngon chính tay họ làm như tôm, cá, cua ghẹ …

An Bàng – Hội An (Quảng Nam)

Không quá nổi tiếng như những bãi biển khác nhwngng An Bàng vẫn luôn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Nằm cách Hội An khoảng 3 km về phía Đông với đường bờ biển chỉ dài 4 km nhưng với cảnh quan trong lành, thảm thực vật đa dạng cùng những hàng dương xanh, bui dứa đan kín bãi biển nơi đây vẫn luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch.

Có thể các bạn ở Việt Nam không biết nhưng An Bàng đã được trang CNNGo xếp hạng nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Từ đó bạn đã phần nào hiểu được nét đẹp nơi An Bàng và sẵn sàng cho 1 lần ghé thăm trong năm 2017 chưa?
An-Bang.jpg


Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Một bãi biển nữa ở miền Trung nắng gió là Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê có nhiều thuận lợi về giao thông và cơ sở hạ tầng khi được Đà Nẵng đầu tư 1 cách đồng bộ. Nhưng cũng không thể không nói tới vẻ đẹp với bờ cát dài, mịn và phẳng cùng 1 mức sóng khá nhẹ nhàng cho các hoạt động tắm và thể thao dưới nước. Ở biển Mỹ Khê có nhiều loại hình du lịch từ bình dân cho tới sang trọng vì nơi đây hàng năm đều đón 1 lượng lớn du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Đặc biệt là sau khi Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Những lợi thế trên đã và đang ngày càng nâng tầm ảnh hưởng của Mỹ Khê ra tầm thế giới, vì vậy không khó để lựa chọn 1 điểm đến nổi bật cho dịp hè 2017.
My-Khe-Da-nang.jpg


Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Huyện đảo Lý Sơn chỉ nổi tiếng trong khoảng 3 năm gần đây khi giới trẻ Việt Nam tìm đến và chia sẻ những trải nghiệm những hình ảnh đẹp về nơi đây trên khắp mọi nơi. Đảo Lý Sơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi, đảo bao gồm 3 đảo: đảo Lớn, đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lý Sơn nổi tiếng với các bức tường nham thạch hùng vĩ với nhiều hình dáng độc đáo bắt mắt, cùng các bãi biển còn có phần hoang sơ, làn nước xanh trong vắt nếu ai chưa từng tới nơi đây còn tưởng những bức ảnh trên mạng đã qua chỉnh sửa. Nhưng phải 1 lần đặt chân tới Lý Sơn bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây
.
Ly-Son-Quang-Ngai.jpg


Ngoài ra khi đến với Lý Sơn bạn còn có thể tham quan các địa điểm như Chùa Hang uy nghiêm, đình làng An Hải cổ kính, Chùa Đục, các miệng núi lửa và những di tích từ thời chiến tranh chống Pháp chống Mỹ để lại.

Và cũng không thể không kể tới các món ăn ngon lạ độc đáo của nơi đây, đặc biệt là các món gỏi được chế biến công phu và ăn kèm với những nhánh tỏi cô đơn đậm đà thơm ngon.

Vịnh Nha Trang (Khánh Hòa)

Quá đỗi quen thuộc đối với du khách Việt Nam và cả du khách nước ngoài rồi đó chính là Nha Trang. Vì bãi biển Nha Trang nằm ngay gần thành phố nên cơ sở hạ tầng ở Nha Trang được đầu tư xây dựng rát tốt là điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế. Đến với Nha Trang bạn có thể có rất nhiều hoạt động tham quan tới các đảo như: Ninh vân, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm …hay các địa điểm như Viện hải dương học, Vinperland.
Nha-trang-bai-bien-quyen-ru-voi-bo-cat-trang-trai-dai.jpg



Ngoài các địa điểm tham quan thì chúng ta không thể không nhắc tới các hoạt động tắm biển trong làn nước trong xanh, bờ cát dài trắng. Cùng với đó là những hàng dừa xanh che bóng dọc bờ biển.

Mũi Né – Phan Thiết

Có lẽ bạn không biết chỉ cách đây vài năm thôi Mũi Né còn là 1 biển dài hong vu với các đồi cát như sa mạc nằm cách xa các trục đường giao thông. Nhưng thời điểm này bạn tới Mũi Né thì bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với những gì nơi đây đang sỡ hữu khi có tới hàng trăm khu resort lớn nhỏ nằm san sát nhau và một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đang được nâng cấp mỗi ngày. Các bãi biển ở đây đều được các resort cải thiện và nâng cấp phục vụ cho nhu cầu tắm biển của du khách mỗi ngày.
M%C5%A9i-N%C3%A9.jpg


Đến với Mũi Né thì ngoài việc nghỉ ngơi và tắm biển trong các resort thì việc thăm quan làng chài Mũi né cũng là 1 hoạt động đáng để bạn xem xét. Vì người dân làng chài ở Mũi Né vẫn là những con người xứ biển thuần chất, bạn có thể cảm nhận thông qua lời ăn tiếng nói, những sinh hoạt hàng ngày của họ. Ở đó bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến đơn giản nhưng ko quá cầu kỳ như trong resort.

Côn Đảo (Vũng Tàu)

Côn Đảo là 1 quần đảo bao gồm 16 đảo nhỏ nằm ngoài khơi tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây còn được biết đến là nơi giam giữ hàng ngàn chiến sĩ cách mạng Việt Nam thời chiến tranh, nơi được ví như địa ngụ trần gian một thời. Chính vì vậy mà ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên như bãi biển xanh, những miền cát trắng thì những giá trị lịch sử còn in dấu nơi đây đã thu hút không ít du khách một lần tới và nhìn lại.
Bi%E1%BB%83n-c%C3%B4n-%C4%90%E1%BA%A3o.jpg


Phú Quốc – Kiên Giang

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của núi rừng, hùng vĩ của các thác nước, trong lành của các dòng suối, vẻ thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp… tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc. Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay hay tàu từ Kiên Giang.

Sầm Sơn – Thanh Hóa

Được biết đến là một trong những bãi tắm tốt nhất ở Việt Nam, mỗi năm cứ dịp hè về là bãi biển Sầm Sơn lại đông kín du khách tới tham quan tắm biển. Đặc biệt là 2 năm gần đây khi các ông lớn bắt đầu đầu tư mạnh mẽ vào Sầm Sơn như FLC và các hoạt động chấn chỉnh du lịch của cơ quan chính quyền đã làm thay đổi toàn bộ du lịch Sầm Sơn. Một trong những yếu tố đầu tiên phải kể đến là vấn nạn chặt chém tại bải biễn này đã hoàn toàn chấm dứt. Du khách có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ đã được niêm yết tại đây.
Bi%E1%BB%83n-S%E1%BA%A7m-S%C6%A1n.jpg


Ngoài ra toàn bộ cơ sở vật chất đều có những bước tiến mạnh mẽ, những bãi cát dài sạch sẽ thoai thoải đem lại cho du khách những cảm giác tốt nhất khi tắm biển Sầm Sơn.

Cửa Lò – Nghệ An

Không phải là một địa điểm hot đối với du khách nhưng những năm trở lại đây thì Cửa Lò đang dần chuyển mình thay đổi. Với đặc điểm nổi bật ở Cửa Lò không là khu vực khuôn viên xanh được đầu tư công thu rất đẹp đẽ.


Bi%E1%BB%83n-c%E1%BB%ADa-l%C3%B2.jpg

Những du khách đến với Cửa Lò ngoài việc tắm biển và dạo mát thì còn có thể cùng ngư dân bơi thuyền câu mực đêm và thưởng thức hải sản tươi sống ngay trên bờ.