Nên mua cây lăn bụi của Nhật hay máy hút bụi để vệ sinh nhà cửa?

namihate

Thành viên mới
8/2/18
184
1
18
VND
Bạn đang đắn đo lựa chọn giữa con lăn phòng sạch COLOCOLO và máy hút bụi, sản phẩm nào vừa đem lại HIỆU QUẢ, vừa TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn.

>> Ngoài con lăn phòng sạch, COLOCOLO còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như cây lăn bụi quần áo, cây lăn lông chó mèo, lõi lăn bụi, cây lăn bụi thảm COLOCOLO,...

1. Thiết kế của con lăn phòng sạch và máy hút bụi

so-sanh-cay-lan-bui-san-nha-va-may-hut-bui-03.jpeg

Con lăn phòng sạch COLOCOLO sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn. Lớp keo được sử dụng công nghệ đặc biệt 2 lớp siêu dính. Giúp dễ dàng lăn sạch mọi bụi bẩn, tóc, vụn thức ăn. Đặc biệt còn có thể thu dọn cả các mảnh vỡ thủy tinh…. Trên nhiều bề mặt cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm con lăn phòng sạch COLOCOLO nhỏ, nhẹ với nhiều tiện ích sẽ là trợ thủ dọn dẹp giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể.

Sản phẩm có bao gồm hộp đựng bảo quản vệ sinh giúp bạn có thể cất gọn trên sàn hoặc treo trên tường và dễ dàng lấy ra sử dụng mỗi khi cần đến.

Ngược lại với con lăn phòng sạch, thì máy hút bụi lại có thiết kế khá nặng và cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích trong căn nhà. Ngoài đầu hút bụi và dây điện, thì khi sử dụng bạn phải lắp ráp thêm các phụ kiện khác như ống hút bụi, túi lọc bụi, khớp nối dây,… Điều này khiến cho việc vệ sinh nhà cửa càng trở nên tốn thời gian và mất nhiều công sức hơn.

2. Cách sử dụng con lăn phòng sạch COLOCOLO và máy hút bụi

Máy hút bụi


Còn với máy hút bụi, là sản phẩm chỉ hoạt động được khi cắm vào nguồn điện. Không thể vệ sinh trên trần nhà hay cửa kính như con lăn bụi. Khi sử dụng xong, bạn phải thường xuyên vệ sinh khoang chứa bụi để tránh làm tắc ống hút bụi. Điều này sẽ làm giảm lực hút của máy hay thậm chí là gây cháy máy.

Ngoài ra, các bụi bẩn đi qua ống hút bụi vào bộ lọc thường gây ra nhiều tiếng ồn. Và việc xả bụi bẩn còn khiến bụi có thể bay ra ngoài không khí. Sẽ không phù hợp với những người bị hen suyễn hoặc dị ứng với bụi bẩn. Hơn nữa, bạn sẽ tốn một khoản chi phí để bảo trì hằng năm, nếu bạn sử dụng máy hút bụi.

Con lăn phòng sạch

so-sanh-cay-lan-bui-san-nha-va-may-hut-bui-02.jpeg

Với con lăn phòng sạch COLOCOLO, bạn chỉ cần lăn ở những nơi có bụi bẩn cần được làm sạch. Khi keo không dính được, thì chỉ cần xé bỏ lớp keo cũ và tiếp tục sử dụng. Hoặc thay thế lõi keo mới, nếu như đã sử dụng hết lõi keo cũ. Đặc biệt, con lăn phòng sạch của COLOCOLO là dòng sản phẩm cây lăn bụi duy nhất đạt chứng nhận loại bỏ tác nhân gây dị ứng nên rất an toàn cho mọi người.

Với cán kéo dài (610mm – 970mm) tùy chỉnh độ dài theo ý thích thì trẻ em hay người già đều rất dễ dàng sử dụng. Dùng linh hoạt ở các vị trí cao, thấp khác nhau như trên tường, trần nhà,… Hay thậm chí ở các ngóc ngách khó vệ sinh nhất như gầm giường, gầm tủ,… mà không phải với cao hay cúi xuống dễ gây đau lưng, hay mỏi cơ.

3. Giá thành của con lăn phòng sạch COLOCOLO và máy hút bụi

so-sanh-cay-lan-bui-san-nha-va-may-hut-bui-01.jpeg

Giá của một chiếc máy hút bụi thường có giá thành khá cao giao động từ 500.000VNĐ đến hơn vài triệu. Tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất khác nhau. Mặc dù một số dòng máy đã được trang bị kèm các đầu hút chuyên dụng để hút bụi ở các thảm dày nhưng giá thành vẫn khá cao. Chưa kể trong quá trình sử dụng, bạn còn có thể phải bỏ thêm các khoản phí để bảo trì máy, thay thế các linh kiện đi kèm.

Trong khi đó, một con lăn phòng sạch COLOCOLO chỉ có giá là 439.000VNĐ. Còn được tặng kèm 1 lõi keo thay thế và các lõi keo này sử dụng được rất lâu. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng. Đặc biệt là chi phí điện hằng năm.

Nên chọn con lăn phòng sạch hay máy hút bụi để dọn dẹp nhà cửa? Qua những chia sẻ của COLOCOLO ở trên thì chắc hẳn bạn đã tìm ra được đáp án cho những đắn đo mình rồi. Nhanh tay sở hữu cho mình một trợ thủ dọn dẹp nhà cửa đắc lực thôi nào!

[ HOT HOT HOT ] Từ ngày 10/3 - 20/3 COLOCOLO TẶNG CỐC GIỮ NHIỆT LÚA MẠCH trị giá 149K cho hoá đơn trên 499K. Và từ 11/3 - 27/3 TẶNG KÈM LÕI THAY THẾ TRỊ GIÁ 100K. Xem chi tiết tại:
https://colocolo.vn/
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thithi6293 Cần bán Giá điều hòa cây Daikin bao nhiêu và nên mua khi nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Thietbikhachsan103 Nên mua cây treo quần áo bằng gỗ cho căn phòng của bạn Các dịch vụ khác 0
Thietbikhachsan103 Có nên mua cây treo quần áo vừa đẹp vừa tiện dụng Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Gold Music:Mua đàn guitar cho người mới nên chọn cây đàn thế nào Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
D Tư vấn [Đánh giá] Sen cây toto có tốt không? có nên mua không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
G Tết đến nên mua cây này. Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
C Vì sao nên mua giống cây sung mỹ ở nv Khánh Võ. Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Vật tư giá rẻ Tư vấn Nên mua vòi sen cây inox chỗ nào tốt nhất ở TP.Hồ Chí Minh Nội Thất - Xây Dựng 0
linhhuy2017 Nên ăn trái cây vào thời điểm nào: Biết để không phí tiền mua và tốt cho sức khỏe? Mẹ và Bé 0
B Tư vấn Nên phải chú ý điều gì để có thể mua được cho mình một cây guitar bass tốt sử dụng Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
H Cần bán Nên Mua Cây Nước Nóng Lạnh Midea Yl1634s Không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
lethiphuonguyen Cần bán Top 18 tủ quần áo gỗ mà bạn nên mua Căn hộ chung cư 0
sivitech.vn Top 2 máy in màu khổ lớn A0 nên mua năm 2024 Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Thanh Vân Nên mua tủ giày gỗ uy tín, giá rẻ ở đâu BMT Nội Thất - Xây Dựng 0
lethiphuonguyen Cần bán 5 loại nệm mà bạn nên mua 2024 Nội Thất - Xây Dựng 0